Mấy anh giao thông phải cho tư nhân hoá mấy điểm đen đầu tư lắp vài chục camera đứng dưới đèo đón lỏng bảo đảm 2 ngày lấy vốn mấy khúc vạch liền của tay áo mà cứ đè vượt
Em thấy sai sai. Xử phạt mà để tư nhân hoá thì khác nào thả cửa cho hối lộ, tiêu cực. Với lại việc gì phải tư nhân hoá vấn đề này. Quan trọng là mấy bác nhà mình có muốn làm cho nghiêm túc hay không thôi. Chứ cả một cái bộ GTVT chả lẽ không có tiền để lắp vài chục camera quan sát+đo tốc độ dọc trên đèo Bảo Lộc (do bộ quản lý). Lắp xong, hằng tháng cứ gửi trát phạt nguội về đều đều cho mấy nhà xe chạy tuyến cố định trên cung đường này là đảm bảo anh nào cũng mặt xanh như đít nhái liền! Còn xe du lịch thì nhìn thấy cam phạt nguội thôi đã run rồi, cần gì đến trát phạt.Mấy anh giao thông phải cho tư nhân hoá mấy điểm đen đầu tư lắp vài chục camera đứng dưới đèo đón lỏng bảo đảm 2 ngày lấy vốn mấy khúc vạch liền của tay áo mà cứ đè vượt
Chỉnh sửa cuối:
Do đã xxx đã ăn no bụng từ mấy nhà xe này nên miễn nhiễm thôi cụ.Chạy đường đèo thì ớn nhất là xe khách, đặc biệt xe giường nằm hoặc xe 45 chỗ. Xe dài nhưng mấy ông đó vượt được nửa thân xe mà ngược lại có xe là tạt phải liền, tôi gặp nhiều lần rồi, phải phanh dúi dụi nhường cho mấy ông vào. Và đặc biệt là 100 xe khách thì cả 100 xe, xe nào cũng vượt ẩu, lấn làn và chạy quá tốc độ. Hình như máy bắn tốc độ miễn nhiễm với mấy chiếc này hay sao ấy.
Lổi tại aimáy bắn tốc độ ở đồng nai thì hên xui,bắn ở ngay thi trấn tân phú,xuống tới rừng giá tỵ mới vịn vô,méo biết thằng l... nào bắn luôn,bây giờ hình như là đỡ hơn trước rồi.
miếng cơm manh áo,con ruột của hoàn cảnh hoảnh càng!Mờ cờ mờ a là gì anh?
Troll mà bác tư nhân hoá cái việc lớn lao chứ gì đâu mà vài chục cái cam. Theo quy định họ được trích tiền phạt để sử dụng nếu lấy tiền đó cũng đủ lời nhưng vì sao ai biết nhưng hôm trước đọc báo thấy có lắp mớ cam điểm đen rồiEm thấy sai sai. Xử phạt mà để tư nhân hoá thì khác nào thả cửa cho hối lộ, tiêu cực. Với lại việc gì phải tư nhân hoá vấn đề này. Quan trọng là mấy bác nhà mình có muốn làm cho nghiêm túc hay không thôi. Chứ cả một cái bộ GTVT chả lẽ không có tiền để lắp vài chục camera quan sát+đo tốc độ dọc trên đèo Bảo Lộc (do bộ quản lý). Lắp xong, hằng tháng cứ gửi trát phạt nguội về đều đều cho mấy nhà xe chạy tuyến cố định trên cung đường này là đảm bảo anh nào cũng mặt xanh như đít nhái liền! Còn xe du lịch thì nhìn thấy cam phạt nguội thôi đã run rồi, cần gì đến trát phạt.
ý a cớm dzẹp là mấy thằng bần nông,rừng rú,có tí tiền đú con xe rồi chạy y như trong rừng,rẫy,méo có tý ý thức luật lệ gì cả,Vãi cả công nông.... xe bán tải với suv khác gì ô thánh
Công nông mà cả 1 tỷ 5 - 4 .5 tỷ ak
Hay đi mấy A seltos, vios, hay crv cho là sang chảnh vậy ô cụ
Nói chuyện nghe bố đời ko hiểu gì về xe cả
Ko pải ai cũng vậy đâu Bác... ngừoi có ngừoi này có khácý a cớm dzẹp là mấy thằng bần nông,rừng rú,có tí tiền đú con xe rồi chạy y như trong rừng,rẫy,méo có tý ý thức luật lệ gì cả,
Nổi bât nhất là nhóm xe tải, cont, khách đã cc nên chạy bât châp... hâu qa đổ thưa te leeee
anh viết chính xác nè.Em đi đường ĐL gần 10 năm nay. Mỗi năm lên 3-4 lần. May quá, chưa gặp ae bán tải nào chạy láo.
Nhưng em gặp rất nhiều anh Fortuner, i10, Vios chạy rất hổ báo. Đường cho 50 km/h mí ảnh quất 60-70, lạng lách, bóp kèn in ỏi. Đường cho 80-90 km/h mí ảnh vẫn chạy tốc độ 60-70, nhưng rất khoái đá đèn, vượt không cần xi-nhan.
từ ngã 3 dầu giây đi thẳng cho tới Madagui, bọn Fortuner, i10, Vios cứ KDC là đua và vượt bất cần thân thể, chắc ỷ xe nhỏ luồn sâu lách nhanh, khoản hở giữa 2 xe hàng là mấy ảnh vượt qua lách chen vô ngay.
còn ra khỏi KDC là cứ 60 - 70 km/h chạy, mà có chạy đàng hoàng đâu, thấy xe khác vượt là tăng tốc chạy theo cản trở không cho người ta vượt