RE: Đường đông, đi bằng"côn"hay đi bằng"trớn",nên hay ko nên ?
Thuật ngữ nó là thế này bác ạ: "Côn ra, ga vào", hoặc đọc theo bác thì là "Côn ra, trớn vào". Chắc bác hiểu ý em.
Còn đi đường đông sao cho ngon lành thì bác phải luyện tập thôi, sẽ bị chết máy, va quệt vài lần rồi sẽ ngon dần.
Thuật ngữ nó là thế này bác ạ: "Côn ra, ga vào", hoặc đọc theo bác thì là "Côn ra, trớn vào". Chắc bác hiểu ý em.
Còn đi đường đông sao cho ngon lành thì bác phải luyện tập thôi, sẽ bị chết máy, va quệt vài lần rồi sẽ ngon dần.
RE: Đường đông, đi bằng"côn"hay bằng"trớn",nên hay ko nên?
Trích đoạn: Tuan.Na
- Không biết có nên áp dụng cả 2 không ( nhiều khi rất cần thiết cả 2)
RE: Đường đông, đi bằng"côn"hay đi bằng"trớn",nên hay ko nên ?
Chính xác, và sau khi quen rồi thì chủ yếu pác sẽ dùng đi bằng trớn vì: tiết kiệm xăng [8D], đỡ hại côn (chủ yếu là đỡ mòn ly hợp) [8D]
Trích đoạn: mazspeed
Còn đi đường đông sao cho ngon lành thì bác phải luyện tập thôi, sẽ bị chết máy, va quệt vài lần rồi sẽ ngon dần.
Chính xác, và sau khi quen rồi thì chủ yếu pác sẽ dùng đi bằng trớn vì: tiết kiệm xăng [8D], đỡ hại côn (chủ yếu là đỡ mòn ly hợp) [8D]
RE: Đường đông, đi bằng"côn"hay đi bằng"trớn",nên hay ko nên ?
mới cả đi trong phố mà cứ dện số 4, xe cứ ứ hự ứ hự
mới cả ga thật to mà vẫn chưa ra hết côn, lại quên không nhả phanh tayTrích đoạn: AVALON
Đã quen xe rồi bác đi kiểu gì mà chẳng được./. Em nghĩ vậy
Nếu là xe mượn thì tốt nhất là rà côn.
mới cả đi trong phố mà cứ dện số 4, xe cứ ứ hự ứ hự
RE: Đường đông, đi bằng"côn"hay đi bằng"trớn",nên hay ko nên ?
Theo em nếu định đi như các pác thì nên cứ thường xuyên đi số 2, đừng bao giờ nhả hết côn, cứ đạp ga thật lực rùi mớm côn, kéo thắng tay (nếu được xì bớt vài bánh xe cho nó non non 1 chút [8D]), kinh nghiệm này pác nào áp dụng có chiện gì thì đừng nói em à nhe, em chỉ nói theo thôi [8D]
[8D], đi trong phố đi số 4 cũng được mà pác, chỉ có điều nếu đi số 4 thì nên chạy đều xe và tốc độ khoảng >30 kmTrích đoạn: Primera
mới cả ga thật to mà vẫn chưa ra hết côn, lại quên không nhả phanh tayTrích đoạn: AVALON
Đã quen xe rồi bác đi kiểu gì mà chẳng được./. Em nghĩ vậy
Nếu là xe mượn thì tốt nhất là rà côn.
mới cả đi trong phố mà cứ dện số 4, xe cứ ứ hự ứ hự
Theo em nếu định đi như các pác thì nên cứ thường xuyên đi số 2, đừng bao giờ nhả hết côn, cứ đạp ga thật lực rùi mớm côn, kéo thắng tay (nếu được xì bớt vài bánh xe cho nó non non 1 chút [8D]), kinh nghiệm này pác nào áp dụng có chiện gì thì đừng nói em à nhe, em chỉ nói theo thôi [8D]
RE: Đường đông, đi bằng"côn"hay đi bằng"trớn",nên hay ko nên ?
Theo em thì cứ theo bản năng và sự cảm thụ ngay lúc đó thôi bác ạ. Cũng như bác cứ đạp côn thì đến lúc nào đó bác sẽ cảm thấy nó nặng chịch à. Còn như bác thả trớn, đạp thắng và cứ như thế nếu có chở thêm người sẽ có thể bị say sóng á ..... em nói thế hông bít có đúng hông nữa!?
Theo em thì cứ theo bản năng và sự cảm thụ ngay lúc đó thôi bác ạ. Cũng như bác cứ đạp côn thì đến lúc nào đó bác sẽ cảm thấy nó nặng chịch à. Còn như bác thả trớn, đạp thắng và cứ như thế nếu có chở thêm người sẽ có thể bị say sóng á ..... em nói thế hông bít có đúng hông nữa!?
RE: Đường đông, đi bằng"côn"hay đi bằng"trớn",nên hay ko nên ?
Kinh nghiệm của tôi:
1. đường đông, đang chạy 20-25km/h, số 3, nếu gặp xe máy tạt mặt hoặc có vật cản, phải giảm tốc độ, tôi đạp thắng đồng thời đạp côn, xuống số 2, sau đó lại lên số 3.
2. qua ngã tư rẻ trái hoặc phải: đạp côn, rà thắng giảm tốc độ, rẽ xong gài số 2 chạy tiếp.
Chả biết các bác có như vậy không, chứ để số 3 mà tốc độ còn 5-10km thì xe giật kinh lắm.
Kinh nghiệm của tôi:
1. đường đông, đang chạy 20-25km/h, số 3, nếu gặp xe máy tạt mặt hoặc có vật cản, phải giảm tốc độ, tôi đạp thắng đồng thời đạp côn, xuống số 2, sau đó lại lên số 3.
2. qua ngã tư rẻ trái hoặc phải: đạp côn, rà thắng giảm tốc độ, rẽ xong gài số 2 chạy tiếp.
Chả biết các bác có như vậy không, chứ để số 3 mà tốc độ còn 5-10km thì xe giật kinh lắm.
RE: Đường đông, đi bằng"côn"hay đi bằng"trớn",nên hay ko nên ?
Em thì cảm thấy chạy xe nếu trớn tốt thì đi trong thành phố vẫn đi được số 3, số 4.
Xin các pác bàn thêm là đi trong trường hợp bị kẹt xe (nhích từng tí 1) thì côn, số như thế nào? Lúc đó làm gì có trớn mà đi.
Thanks.
Em thì cảm thấy chạy xe nếu trớn tốt thì đi trong thành phố vẫn đi được số 3, số 4.
Xin các pác bàn thêm là đi trong trường hợp bị kẹt xe (nhích từng tí 1) thì côn, số như thế nào? Lúc đó làm gì có trớn mà đi.
Thanks.