RE: Đường đông, đi bằng"côn"hay đi bằng"trớn",nên hay ko nên ?
Khi rẽ ở ngã tư, xe máy chặn đầu chặn đít, phóng veo véo trước mặt như tàu bay giấy. Bác mà giữ đều ga thì chân nào mà đạp thắng đây? sau khi rẽ rồi thì có tăng tốc được hay không là còn tùy. Em qua ngã tư thì cứ thích sai cơ bản, cắt côn rà thắng cho xe trôi từ từ, khi nào thấy trước mặt quang đãng là sang số 2 thả côn vọt lên.
Bác Gấu bắc cực ơi.Trích đoạn: polar bear
Trích đoạn: nslinh
Kinh nghiệm của tôi:
2. qua ngã tư rẻ trái hoặc phải: đạp côn, rà thắng giảm tốc độ, rẽ xong gài số 2 chạy tiếp.
Chả biết các bác có như vậy không
Thao thác sai cơ bản rùi. Đúng phải là:
Trước khi vào cua -> rà phanh giảm tốc độ như ý muốn ( có thể về số) -> tốc độ đã OK vừa đúng chỗ rẽ -> giữ đều ga và quay đều vô lăng -> giữ góc vô lăng để rẽ -> trả vô lăng -> tăng tốc.
Việc cắt côn khi vào cua có thể gây mất lái, hoặc mất tốc độ (nếu phanh đột ngột) cực kỳ nguy hiểm khi chạy ở tốc độ tương đối cao.
Khi rẽ ở ngã tư, xe máy chặn đầu chặn đít, phóng veo véo trước mặt như tàu bay giấy. Bác mà giữ đều ga thì chân nào mà đạp thắng đây? sau khi rẽ rồi thì có tăng tốc được hay không là còn tùy. Em qua ngã tư thì cứ thích sai cơ bản, cắt côn rà thắng cho xe trôi từ từ, khi nào thấy trước mặt quang đãng là sang số 2 thả côn vọt lên.