Hạng B1
14/10/11
51
4
8
Tôi cũng thường hay gặp. Nhưng nhường cho nó qua để đỡ đau đầu. Hơi đâu rước rắc rối vò người.
 
Hạng B2
20/3/14
128
31
28
HCM
Ở VN xếp hàng tính tiền siêu thị còn tranh nhau huống chi chạy xe trên đường, các bác nhẩy. Chuyện thường ở phố huyện mà, linh động để thấy đời nó bớt phiền phức.
 
Hạng D
5/5/12
1.540
214
63
15
niềm đam mê
Chán đời. Em khuyến nghĩ nên phân hết nhiều làn đường. Nhằm tránh kẹt xe và phân tốc độ giống cao tốc ấy. nhưng đây dành cho thấp tốc.
Bác nào thích 40-50 thì cứ lane này, bác nào thích cao hơn thì cứ lane kia đỡ phải tranh giành nhường nhịn nhau khổ quá
ý tưởng tồi!

Nội ô thì làm gì có đất để mở rộng nhiều làn đường?
Nếu làn 50 mà mấy thằng sau no cũng cứ xin vượt thì ... lại mở thêm làn 60,làm 80 à?
 
Hạng D
5/5/12
1.540
214
63
15
niềm đam mê
Chán đời. Em khuyến nghĩ nên phân hết nhiều làn đường. Nhằm tránh kẹt xe và phân tốc độ giống cao tốc ấy. nhưng đây dành cho thấp tốc.
Bác nào thích 40-50 thì cứ lane này, bác nào thích cao hơn thì cứ lane kia đỡ phải tranh giành nhường nhịn nhau khổ quá

ý tưởng tồi!

Nội ô thì làm gì có đất để mở rộng nhiều làn đường?
Nếu làn 50 mà mấy thằng sau no cũng cứ xin vượt thì ... lại mở thêm làn 60,làm 80 à?
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Nếu nhận thấy người ta có vẻ gấp gáp, người ta có thể chạy nhanh hơn mình, khi đủ điều kiện an toàn thì em nhường cho họ qua.
 
Hạng B2
13/7/14
198
166
43
46
theo em nếu an toàn là e nhường tất..
còn ko an toàn... thì các bác chịu khó bấm kèn đi :3dquaytay:
 
Hạng B2
4/6/12
218
181
43
Nhiều khi trên xe có người cần cấp cứu bác ạ. Một điều nhịn chín điều lành. Tốt nhất là nhường cho rồi đi bác. Họ đi sai kệ họ.
 
Hạng C
11/10/09
904
732
93
HCM
Cảm nhận đủ an toàn: bật xi nhanh phải và nhường ngay; ít an toàn, bật xi nhanh phải, tấp nhẹ phải chút (em nghĩ nó hiểu là mình muốn nhường nhưng chờ mình ép xe máy chút đã); Xe máy quá đông và thật sự không an toàn, bật xi nhanh trái (nó muốn gì nó muốn, vì mình hết cách rồi).
 
Tập Lái
21/8/14
29
8
3
38
govap tphcm
RE: Đường hạn chế tốc độ, mình chạy đúng mà thằng sau cứ bóp kèn

nhá đèn bên phải ( hơi ép 2B tí ) rồi cho nó qua ,nếu nó có một mình .còn nếu nguyên một đoàn dài thì nép vô sau đó " đu " theo đoàn đó !!!! ,vì đó là hàn thử biểu để nhận biết có *** hay không ? bác mà cãn nó riết là phiền lắm đó !
Chúc bác thượng lộ bình an
Bác nhường cho lành ,để lâu coi chừng bị cúp đầu
 
Hạng F
23/3/12
9.239
19.442
113
TP. HCM
Bác chủ này với bác ducksg bữa nào rủ nhau đi nhậu giải quyết đi.
http://www.otosaigon.com/threads/ca...u-minh-chay-dung-toc-do-tren-cao-toc.8605595/
tình hình là dạo này em thường xuyên đi cao tốc SG-TL về miền tây...em chạy lane 100 và cũng với tốc độ 100...nhưng có nhiều tên cứ chạy lên sát đít xe em mà xi-nhan xin vượt...Lúc đó lách vào lane trong cho nó vượt thì lạng quạng mình dính tốc độ...còn rà thắng chậm lại để vào lane trong thì khả năng nó hun đít rất cao...e đành chai mặt ko cho qua luôn...có tên đu theo rồi chút cũng vượt phải cái vèo rồi mất dạng...nhưng cũng có tên vượt phải rồi chạy tầm 70 - 80 trước mặt mình...nóng máu thật...
E cũng ko hẹp hòi gì trên đường xá...ai xin vượt nếu đủ điều kiện em cho vượt tuốt hết...còn đằng này lại làm khó nhau...ko lẽ họ ko hiểu đc vấn đề này...hay tại công tơ mét xe em sai với thực tế...
Hôm rồi nóng máu nhất có tên kia đi Ford Focus 83A-.... dí sát đít em chừng 2km rồi vượt phải rồi lại chạy 80 trên lane 100...máu điên em nổi lên em dí nó trong lane 80 nó mới chịu đạp...
Các bác giúp em cách trị mấy bác tài kiểu này với...chứ ko là có ngày ức chết trên cao tốc thôi.​