Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Đang nói về quốc lộ 1 đoạn Tiền Giang a, theo a thì ý thức và hạ tầng ra sao? Khoảng 10 tỉnh đi trên đoạn này đó.

Theo e thì 80-90% do hạ tầng vì sau khi qua khỏi cầu Mỹ Thuận thì hầu như không tắc hoặc chỉ tắc ngắn do tai nạn, làm đường ...
Gom được bao nhiêu nuôi đội quân sáng cắp ô đi chiều cắp cặp đi nhậu....có mấy cây cầu 1 lane mà hơn 20 chục gùi không thêm được cái nào...bảo sao không kẹt....Còn dân vịt nôm thì làm gì có chuyện xếp hàng, nhường nhau....hàng 3 còn muốn leo lề hàng 4...nữa cơ ...hè hè....
 
  • Like
Reactions: Osin and CuBiMi
Hạng B2
24/3/13
320
136
58
Đang nói về quốc lộ 1 đoạn Tiền Giang a, theo a thì ý thức và hạ tầng ra sao? Khoảng 10 tỉnh đi trên đoạn này đó.

Theo e thì 80-90% do hạ tầng vì sau khi qua khỏi cầu Mỹ Thuận thì hầu như không tắc hoặc chỉ tắc ngắn do tai nạn, làm đường ...
Đoạn này thì hạ tầng cũng là vấn đề đấy. Mình cũng từng kẹt ở đây. Mình vẫn thiên về ý thức hơn.
 
Hạng F
29/10/16
12.243
26.255
113
Pháp
Đoạn này thì hạ tầng cũng là vấn đề đấy. Mình cũng từng kẹt ở đây. Mình vẫn thiên về ý thức hơn.
Nếu đường hạ tầng tốt , mỗi bên từ 4 làn trở đi, nếu như nói là ... ý thức thì đúng ...
Mạch máu thì thì nhỏ, không chơaia thể dục thể thao, lúc đó lở có nhồi máu cơ tim thì là số mệnh chăng ?
Thí dụ : đường tốt, báo là 120kms , (cảnh báo trước), nếu như mầy vượt thì dính
Đường có 1 lane, mà lưu lượng đông thì hỏi là hạ tầng hay ý thức ..
Em thì biết nó cảnh báo, cò điều kiện, vi phạm là phạt thẳng tay

Còn như không điều kiện mà nói là ý thức thì có lẽ bác ở SG thử hói xe 2B chơi lên lề ai nói ...và dành cho người đi bộ ...lý do hạ tầng quá kém, kẹt xe ....mở rộng đường cho người dân trước khi nói người ta ý thức kém
 
  • Like
Reactions: CuBiMi