Hạng D
29/6/15
4.930
15.932
113
40
Em đã về tới cần thơ, đi theo lộ trình qua vị thanh mất khoảng 4h30 cho chặng hà tiên cần thơ, đường khá tốt vắng xe không xxx nhưng mấy mô cầu cao quá => cứ chạy tới cầu là phải thắng lại nếu k muốn bay đụng nóc
Cứ cài cruise control tới mấy cái cầu thì chịu khó giảm tốc, ko thì cứ đạp 80 mà phi như đi tàu lượn siêu tốc á.
 
Hạng D
27/9/05
1.706
1.830
113
Cứ cài cruise control tới mấy cái cầu thì chịu khó giảm tốc, ko thì cứ đạp 80 mà phi như đi tàu lượn siêu tốc á.
Công nhận sao thằng nào thiết kế làm ngu thiệt, 100% mố cầu đều bị như vậy chứ k phải vài cái. Cứ vừa tăng ga được tí là gặp cầu thắng lại ức chế vãi
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.557
113
Em đã về tới cần thơ, đi theo lộ trình qua vị thanh mất khoảng 4h30 cho chặng hà tiên cần thơ, đường khá tốt vắng xe không xxx nhưng mấy mô cầu cao quá => cứ chạy tới cầu là phải thắng lại nếu k muốn bay đụng nóc
Có mấy cái cầu 1 ngàn, 2 ngàn, 3 ngàn....hướng gò quao về đúng ko? Ẩu ẩu là xuống ruộng liền
 
Hạng D
2/9/12
1.060
23.249
113
Sài Gòn
Công nhận sao thằng nào thiết kế làm ngu thiệt, 100% mố cầu đều bị như vậy chứ k phải vài cái. Cứ vừa tăng ga được tí là gặp cầu thắng lại ức chế vãi

Địa chất miền Tây nói chung yếu đến rất yếu, mà tiêu chuẩn thiết kế cầu đường của mình giờ vẫn kiểu “liệu cơm gấp mắm” nên phải chấp nhận vậy thôi anh à.

Cầu xây dựng trên hệ móng cọc, gần như k lún hoặc rất ít. Đường thì xử lý gia tải, đắp đất trên nền đất tự nhiên, nên chuyện lún 50cm đến hơn cả m là chuyện bình thường (đường dẫn vào cầu Cần Thơ phía bờ Cần Thơ cũng bị dập đùng đùng khi lái qua các mố cầu, mố cống).

Cái cách con nhà nghèo của mình giờ là cứ làm, mày lún tới đâu tao bù lún tới đó...kk

p/s: mấy chỗ a qua bị đùng dùng là họ quên bù hoặc đã hết kinh phí để bù... a cứ coi như nó như đặc sản vùng miền đi cho nó vui ...haha
 
Hạng D
27/9/05
1.706
1.830
113
Em đã bò về tới sg. Tính ra là gần 8h30. từ cần thơ về đường đông dã man.
 
Hạng D
7/3/13
1.898
19.322
113
tp HCM
doquocaudio.com
Em đã về tới cần thơ, đi theo lộ trình qua vị thanh mất khoảng 4h30 cho chặng hà tiên cần thơ, đường khá tốt vắng xe không xxx nhưng mấy mô cầu cao quá => cứ chạy tới cầu là phải thắng lại nếu k muốn bay đụng nóc
đếm mấy cây cầu 1000 đến 10000 vui hôn bác kkkk
 
Trùm Cứt
16/8/15
1.014
40.240
113
Côn Đảo
Địa chất miền Tây nói chung yếu đến rất yếu, mà tiêu chuẩn thiết kế cầu đường của mình giờ vẫn kiểu “liệu cơm gấp mắm” nên phải chấp nhận vậy thôi anh à.

Cầu xây dựng trên hệ móng cọc, gần như k lún hoặc rất ít. Đường thì xử lý gia tải, đắp đất trên nền đất tự nhiên, nên chuyện lún 50cm đến hơn cả m là chuyện bình thường (đường dẫn vào cầu Cần Thơ phía bờ Cần Thơ cũng bị dập đùng đùng khi lái qua các mố cầu, mố cống).

Cái cách con nhà nghèo của mình giờ là cứ làm, mày lún tới đâu tao bù lún tới đó...kk

p/s: mấy chỗ a qua bị đùng dùng là họ quên bù hoặc đã hết kinh phí để bù... a cứ coi như nó như đặc sản vùng miền đi cho nó vui ...haha
Thăng Tây hỏi mình anh hùng họ Đường là ai mà nó đi chỗ nào cũng thẫy ghi bảng tên đường :)
 
Hạng B2
17/2/16
225
4.894
93
33
Em đã về tới cần thơ, đi theo lộ trình qua vị thanh mất khoảng 4h30 cho chặng hà tiên cần thơ, đường khá tốt vắng xe không xxx nhưng mấy mô cầu cao quá => cứ chạy tới cầu là phải thắng lại nếu k muốn bay đụng nóc
Anh đi đường Quản Lộ - Phụng Hiệp mới gọi là kính thưa các loại mố cầu luôn. Hà Tiên - Cần Thơ nhằm nhò gì