Cứ cài cruise control tới mấy cái cầu thì chịu khó giảm tốc, ko thì cứ đạp 80 mà phi như đi tàu lượn siêu tốc á.Em đã về tới cần thơ, đi theo lộ trình qua vị thanh mất khoảng 4h30 cho chặng hà tiên cần thơ, đường khá tốt vắng xe không xxx nhưng mấy mô cầu cao quá => cứ chạy tới cầu là phải thắng lại nếu k muốn bay đụng nóc
Công nhận sao thằng nào thiết kế làm ngu thiệt, 100% mố cầu đều bị như vậy chứ k phải vài cái. Cứ vừa tăng ga được tí là gặp cầu thắng lại ức chế vãiCứ cài cruise control tới mấy cái cầu thì chịu khó giảm tốc, ko thì cứ đạp 80 mà phi như đi tàu lượn siêu tốc á.
Có mấy cái cầu 1 ngàn, 2 ngàn, 3 ngàn....hướng gò quao về đúng ko? Ẩu ẩu là xuống ruộng liềnEm đã về tới cần thơ, đi theo lộ trình qua vị thanh mất khoảng 4h30 cho chặng hà tiên cần thơ, đường khá tốt vắng xe không xxx nhưng mấy mô cầu cao quá => cứ chạy tới cầu là phải thắng lại nếu k muốn bay đụng nóc
Anh này chuẩn nhất, ghé đây làm tý dêHà Tiên - Tri Tôn - Vàm Cống - Cầu Mỹ Thuận
Attachments
-
87,3 KB Đọc: 24
Công nhận sao thằng nào thiết kế làm ngu thiệt, 100% mố cầu đều bị như vậy chứ k phải vài cái. Cứ vừa tăng ga được tí là gặp cầu thắng lại ức chế vãi
Địa chất miền Tây nói chung yếu đến rất yếu, mà tiêu chuẩn thiết kế cầu đường của mình giờ vẫn kiểu “liệu cơm gấp mắm” nên phải chấp nhận vậy thôi anh à.
Cầu xây dựng trên hệ móng cọc, gần như k lún hoặc rất ít. Đường thì xử lý gia tải, đắp đất trên nền đất tự nhiên, nên chuyện lún 50cm đến hơn cả m là chuyện bình thường (đường dẫn vào cầu Cần Thơ phía bờ Cần Thơ cũng bị dập đùng đùng khi lái qua các mố cầu, mố cống).
Cái cách con nhà nghèo của mình giờ là cứ làm, mày lún tới đâu tao bù lún tới đó...kk
p/s: mấy chỗ a qua bị đùng dùng là họ quên bù hoặc đã hết kinh phí để bù... a cứ coi như nó như đặc sản vùng miền đi cho nó vui ...haha
đếm mấy cây cầu 1000 đến 10000 vui hôn bác kkkkEm đã về tới cần thơ, đi theo lộ trình qua vị thanh mất khoảng 4h30 cho chặng hà tiên cần thơ, đường khá tốt vắng xe không xxx nhưng mấy mô cầu cao quá => cứ chạy tới cầu là phải thắng lại nếu k muốn bay đụng nóc
Thăng Tây hỏi mình anh hùng họ Đường là ai mà nó đi chỗ nào cũng thẫy ghi bảng tên đườngĐịa chất miền Tây nói chung yếu đến rất yếu, mà tiêu chuẩn thiết kế cầu đường của mình giờ vẫn kiểu “liệu cơm gấp mắm” nên phải chấp nhận vậy thôi anh à.
Cầu xây dựng trên hệ móng cọc, gần như k lún hoặc rất ít. Đường thì xử lý gia tải, đắp đất trên nền đất tự nhiên, nên chuyện lún 50cm đến hơn cả m là chuyện bình thường (đường dẫn vào cầu Cần Thơ phía bờ Cần Thơ cũng bị dập đùng đùng khi lái qua các mố cầu, mố cống).
Cái cách con nhà nghèo của mình giờ là cứ làm, mày lún tới đâu tao bù lún tới đó...kk
p/s: mấy chỗ a qua bị đùng dùng là họ quên bù hoặc đã hết kinh phí để bù... a cứ coi như nó như đặc sản vùng miền đi cho nó vui ...haha
Anh đi đường Quản Lộ - Phụng Hiệp mới gọi là kính thưa các loại mố cầu luôn. Hà Tiên - Cần Thơ nhằm nhò gìEm đã về tới cần thơ, đi theo lộ trình qua vị thanh mất khoảng 4h30 cho chặng hà tiên cần thơ, đường khá tốt vắng xe không xxx nhưng mấy mô cầu cao quá => cứ chạy tới cầu là phải thắng lại nếu k muốn bay đụng nóc