do trời mưa đấy,trời không mưa thì đường không hư đâu!
Vậy mà nó còn thu phí nữa đó bác ơi, nhất là mùa mưa thì ôi thôi em đi chỉ dám bò 50-60 mà còn thắng nhúi nhụi.
Đợt rồi thấy có bác chạy ranger biển sg chắc ko quen, đi đoạn khánh hoà đẹp quá ra đây đạp lút cán vượt em cái vèo. Đúng 5 giây sau ăn ngay chùm ổ voi may là xe lốp lớn ko lật. Xong tấp vào lề thay bánh sau ngay.
Có nhiêu tiền làm cao tốc ngoài bắc hết đi đẹp như mơ, đường miền trung miền nam đúng là thảm hoạ
Đợt rồi thấy có bác chạy ranger biển sg chắc ko quen, đi đoạn khánh hoà đẹp quá ra đây đạp lút cán vượt em cái vèo. Đúng 5 giây sau ăn ngay chùm ổ voi may là xe lốp lớn ko lật. Xong tấp vào lề thay bánh sau ngay.
Có nhiêu tiền làm cao tốc ngoài bắc hết đi đẹp như mơ, đường miền trung miền nam đúng là thảm hoạ
Good idea anh ơi, thế thì tỉnh phú yên đâu cần mở trung tâm sát hạch GPLX làm gì, coi đoạn nào nhiều ổ .... chặn m.ẹ nó 02 đầu, cho thí sinh chạy tránh được ổ gà thì cấp GPLX cho ngta thôi.Tuyến này em vừa đi tuần trước em khóc tiếng Miên luôn các Bác ạ. Chạy qua trạm thu phí hỏi cô bán vé thì cô ấy cười trừ. Em lặng lẻ hạ kiếng tiếp tục đi mà bụng thì chưởi anh T làm ăn như háy, cả chục năm nay cứ đắp vá theo công nghệ thời Trung Cổ xe tải, Cont chạy qua là đâu vào đấy.
PS: Theo em thì ai đang tập lái xe mà bẻ tay lái tránh được các ổ thì cho đậu, chứ cần gì sa hình chi vì không thực tế?????
Đâu phải mỗi đoạn Sông Cầu - PY đâu, nó xấu từ Ninh Hòa - Khánh Hòa tới Bình định luôn. chỉ có đoạn Sông cầu là xấu nhất thôi. Kinh nghiệm là cứ lane giữa mà đi là ít rủi ro nhất, chạy 60 là dc, đừng ham hố tốc độ quá
Xem lại hướng dẫn sử dụng của nhà sx vỏ xe a nha,, còn đòi dc tiền của nhà nước hả,, khóHỏi ngu các bác một câu nếu đi trên đường đó bị hỏng lốp rồi bên quản lý đường bộ của đoạn đường đó có bồi thường cho mềnh không??? ( phí quản lý, bảo trì, duy tu đường bộ em đóng bao năm không thiếu cắt lào)