Chủ đề tương tự
2050 mới đến Nha Trang, đến SG chắc 2060, lúc đó nhiều bác trên đây ngỏm rồi
Thôi, sợ mấy ông ĐS CT lắm rồi, nhìn vào cái đường sắt trên cao ở SG đã sợ. Chiếm dụng đất xây dựng, sửa chữa, tốn chi phí biết bao nhiêu mà giờ còn chưa biết khi nào hoạt động được. Ấy mới là một đoạn ngắn thực hiện trong TP đóng góp ngân sách nhất cả nước còn như thế thì nói chi đến cả nước. Toàn dự án khủng để lấy nguồn kinh phí xong treo để đó.
Lúc đó khỏi chê bai gì nữa2050 mới đến Nha Trang, đến SG chắc 2060, lúc đó nhiều bác trên đây ngỏm rồi
Kế hoạch 30 năm lần 1 là vẽ; lần 2 là điều chỉnh; lần 3 là cập nhật; lần 4 là tăng dự toán; lần 5 là hoãn....
58 củ tỏi là cho đường sắt cao tốc. Sau đó thêm 580 củ tỏi nữa để xây bức tường chống ném đá đoàn tàu.
Làm cho ngon lành đường bộ cao tốc bắc nam thấy còn khả thi hơn.
Làm cho ngon lành đường bộ cao tốc bắc nam thấy còn khả thi hơn.
em thấy đất nước đang trong giai đoạn cần hạ tầng để phát triển, nên chọn phương án đầu tư nào gọn gàng, đáp ứng kịp các nhu cầu. Chứ đợi 30 năm nữa, chưa tính delay thì thời cơ để phát triển sợ nó trôi tuột đi đâu mất rồi. Không biết con cháu lúc đó nó có đủ giàu để dùng đường sắt cao tốc này như phương tiện hằng ngày không ... Chưa kể là công nghệ càng cao thì người Việt càng khó nắm bắt, và toàn bộ thiết bị vật tư đều phải phụ thuộc vào nước ngoài. Rủi ro là không hề nhỏ ... Năm ngoái bộ tài chính đề xuất một phương án rất hay là đầu tư đường sắt tốc độ 200km/h, dùng kết hợp chở cả người và hàng hóa. Kinh phí chỉ bằng một nửa so với phương án 320km/h của Bộ GTVT, nhưng có vẻ như họ không mấy quan tâm tới phương án này.Hụ hị, lập dự án 60 tỷ vậy thì huê hồng bao nhiêu? Metro 1 chỉ chưa đầy 20km ở SG 15 năm chưa xong vậy tuyến xe lửa cao tốc bắc nam dài gần 2000km này nếu được cuốc hội thông qua tháng 9/2022 thì hy vọng cuối thế kỷ 21 này con cháu hưởng, miễn đừng gọi thầu Trung+