Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
Thấy có đề xuất mở rộng 2 đường này lên 30m, rồi sau đó nữa mới có kế hoạch làm đường trên cao. Nghe sao mơ hồ xa xăm quá ...
Thôi, trước sau gì cũng phải làm đường trên cao mới giải quyết được chuyện xung đột giao thông, nên làm luôn từ giờ đi. Mở rộng lên 15-16m (dễ và rẻ hơn nhiều so với mở rộng từ 10m lên 30m) cho đủ diện tích làm đường trên cao thôi. Ai cần đi 1 mạch qua Thủ Đức thì đi đường trên, ai cần đi Bình Thạnh thì đi đường dưới. Có đường trên cao xong thì đất đai 2 bên tự động giảm giá trị, sau này muốn giải tỏa để mở rộng tiếp cũng dễ hơn.
Thôi, trước sau gì cũng phải làm đường trên cao mới giải quyết được chuyện xung đột giao thông, nên làm luôn từ giờ đi. Mở rộng lên 15-16m (dễ và rẻ hơn nhiều so với mở rộng từ 10m lên 30m) cho đủ diện tích làm đường trên cao thôi. Ai cần đi 1 mạch qua Thủ Đức thì đi đường trên, ai cần đi Bình Thạnh thì đi đường dưới. Có đường trên cao xong thì đất đai 2 bên tự động giảm giá trị, sau này muốn giải tỏa để mở rộng tiếp cũng dễ hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Chắc để đời con mình nó mới xong quá...Thấy có đề xuất mở rộng 2 đường này lên 30m, rồi sau đó nữa mới có kế hoạch làm đường trên cao. Nghe sao mơ hồ xa xăm quá ...
Thôi, trước sau gì cũng phải làm đường trên cao mới giải quyết được chuyện xung đột giao thông, nên làm luôn từ giờ đi. Mở rộng lên 15-16m cho đủ diện tích làm đường trên cao thôi. Ai cần đi 1 mạch qua Thủ Đức thì đi đường trên, ai cần đi Bình Thạnh thì đi đường dưới. Có đường trên cao xong thì đất đai 2 bên tự động giảm giá trị, sau này muốn giải tỏa để ở tiếp cũng dễ hơn.
Pà mẹ nó cái đường XVNT đáng ra phải làm cách đây vài chục năm.....ít nhất cũng phải làm chung lần với cầu BT2.....cửa ngõ Tp đi ra các Tỉnh quan trọng về kinh tế , thương mai.....mà như đường huyện...
Ôm tiền chớ bik lo cái gì.
Muốn phát triển kt thì phải ưu tiên làm đường sá chớ lo cái qq gì đâu rồi giờ ngồi họp để làm gì.
Muốn phát triển kt thì phải ưu tiên làm đường sá chớ lo cái qq gì đâu rồi giờ ngồi họp để làm gì.
Bác nói đúng là nó kẹt từ hơn chục năm qua rồi, và càng ngày càng nặng hơn, chứ không phải bây giờ mới kẹt. Dù bến xe miền đông đã dời gần hết các chuyến xe ra ngoại thành rồi nhưng vẫn kẹt ngày càng trầm trọng. Ai đời, thành phố lớn nhất nước, gồng mình đóng góp cho kinh tế cả nước suốt gần 40 năm qua từ lúc Đổi mới. Mà hạ tầng giao thông thì nhìn tới đâu thấy chán nản tới đó. XVNT với Đinh Bộ Lĩnh nó còn là đường để kết nối vào quốc lộ đấy ...Chắc để đời con mình nó mới xong quá...
Pà mẹ nó cái đường XVNT đáng ra phải làm cách đây vài chục năm.....ít nhất cũng phải làm chung lần với cầu BT2.....cửa ngõ Tp đi ra các Tỉnh quan trọng về kinh tế , thương mai.....mà như đường huyện...
Chỉnh sửa cuối:
Chỉ là “ùn ứ” chứ vẫn ngoan cố không chịu thừa nhận là “Kẹt xe trầm trọng”
Các bác nhà ta lươn lẹo số 2 thì không ai số 1
Các bác nhà ta lươn lẹo số 2 thì không ai số 1
Nhiều nguyên nhân dẫn đến kẹt xe kéo dài ở Hàng Xanh và XVNT:
1. Nút thắt cổ chai đoạn từ D5 đến đài liệt sĩ, các xe hơi rẻ phải từ D5 nhập làn vào XNVT gây lộn xộn, xe máy thì cắt ngang lung tung chạy qua hẻm nhỏ đối diện để đi ra đường Đinh Bộ Lĩnh hoặc chạy qua Chu Văn An
2. Xe ô tô chạy hết mẹ nó làn của xe máy. Các anh đừng nói là làn hỗn hợp, mình chạy trật tự thì từ từ sẽ thoát mà không bị ùn ứ kéo dài. Các anh đi ô tô 2 làn ngoài rồi, chen mẹ nó vào làn trong cùng rồi xe máy nó chạy ở đâu. Chưa kể có mấy chiếc xe ô tô thỉnh thoảng đậu dưới lòng đường nữa là hết mịa nó chổ đi, ko kẹt mới lạ.
3. Lũ ngu áo xanh bấm đèn. Nó ưu tiên cho xe hướng XVNT thời gian đèn gấp 3 gấp 5 lần thời gian đèn của hướng Điện Biên Phủ. Nhiều khi bên phía XVNT đã ko còn xe chạy nhưng nó vẫn giữ đèn xanh cho hướng đó làm hướng Điện Biên Phủ kẹt xe kéo dài cả 2 hướng. XVNT đã ko thoát được chổ ngã 3 Hàng Xanh rồi mà lũ ngu vẫn mở đèn cho dân tình đâm vào đó ùn tắc cho vui. Đã lắp đặt cái gọi là camera thông minh để tự mở đèn giao thông theo lưu lượng nhưng lũ ngu áo xanh áo vàng tự cho là nó thông minh hơn cả trí tuệ nhân tạo AI nên nó tắt hết để nó bấm thủ công cho vui. Thay vì đứng đó bấm đèn thì lũ áo vàng xuống đường điều tiết ko cho hướng ôm vòng xoay quẹo cắt mặt hướng đi thẳng, hoặc bỏ mẹ nó cái vòng xoay dưới chân cầu vượt cho gọn.
Lưu ý: kẹt xe thì conan ko bắt, chứ ko kẹt xe thì anh em đi oto cẩn thận, nó cố ý gài đèn để lố đèn vàng là conan chờ sẵn phía trên nhé, ko thoát được đâu.
4.Ý thức của xe bus quá kém, cứ tới Hàng Xanh là tụi nó đè ra làn ngoài cùng để ôm cua rồi lùa hết cả oto lẫn xe máy dính vào vòng xoay, sau đó lại cắt mặt hướng xe đi thẳng để ra khỏi vòng xoay. Biết bao nhiêu phương tiện bị nó cắt mặt, nó làm vài đợt như vậy là kẹt thôi.
Anh em văn minh lên tí xíu, đừng cố ham vượt đèn vàng nếu thấy phía trước đã ùn ứ, đừng lấn làn tùm lum, đừng xào chẻ tè le, đừng bóp còi vô tội vạ (còi chứ có phải zú đâu mà bóp nhiều vậy, thậm chí zú cũng phải bóp có ý thức chứ không thôi nó nhão nó hư thì lấy đâu mà xài). Thậm chí nhiều lúc có mấy chiếc ô tô đi thẳng nhưng vẫn chui vào làn quẹo trái dưới gầm cầu, gần tới chổ có dựng mấy cọc tiêu phân làn thì lại nhoi nhoi lấn ra trở lại, cứ khôn lỏi vậy thì không kẹt xe mới lạ.
1. Nút thắt cổ chai đoạn từ D5 đến đài liệt sĩ, các xe hơi rẻ phải từ D5 nhập làn vào XNVT gây lộn xộn, xe máy thì cắt ngang lung tung chạy qua hẻm nhỏ đối diện để đi ra đường Đinh Bộ Lĩnh hoặc chạy qua Chu Văn An
2. Xe ô tô chạy hết mẹ nó làn của xe máy. Các anh đừng nói là làn hỗn hợp, mình chạy trật tự thì từ từ sẽ thoát mà không bị ùn ứ kéo dài. Các anh đi ô tô 2 làn ngoài rồi, chen mẹ nó vào làn trong cùng rồi xe máy nó chạy ở đâu. Chưa kể có mấy chiếc xe ô tô thỉnh thoảng đậu dưới lòng đường nữa là hết mịa nó chổ đi, ko kẹt mới lạ.
3. Lũ ngu áo xanh bấm đèn. Nó ưu tiên cho xe hướng XVNT thời gian đèn gấp 3 gấp 5 lần thời gian đèn của hướng Điện Biên Phủ. Nhiều khi bên phía XVNT đã ko còn xe chạy nhưng nó vẫn giữ đèn xanh cho hướng đó làm hướng Điện Biên Phủ kẹt xe kéo dài cả 2 hướng. XVNT đã ko thoát được chổ ngã 3 Hàng Xanh rồi mà lũ ngu vẫn mở đèn cho dân tình đâm vào đó ùn tắc cho vui. Đã lắp đặt cái gọi là camera thông minh để tự mở đèn giao thông theo lưu lượng nhưng lũ ngu áo xanh áo vàng tự cho là nó thông minh hơn cả trí tuệ nhân tạo AI nên nó tắt hết để nó bấm thủ công cho vui. Thay vì đứng đó bấm đèn thì lũ áo vàng xuống đường điều tiết ko cho hướng ôm vòng xoay quẹo cắt mặt hướng đi thẳng, hoặc bỏ mẹ nó cái vòng xoay dưới chân cầu vượt cho gọn.
Lưu ý: kẹt xe thì conan ko bắt, chứ ko kẹt xe thì anh em đi oto cẩn thận, nó cố ý gài đèn để lố đèn vàng là conan chờ sẵn phía trên nhé, ko thoát được đâu.
4.Ý thức của xe bus quá kém, cứ tới Hàng Xanh là tụi nó đè ra làn ngoài cùng để ôm cua rồi lùa hết cả oto lẫn xe máy dính vào vòng xoay, sau đó lại cắt mặt hướng xe đi thẳng để ra khỏi vòng xoay. Biết bao nhiêu phương tiện bị nó cắt mặt, nó làm vài đợt như vậy là kẹt thôi.
Anh em văn minh lên tí xíu, đừng cố ham vượt đèn vàng nếu thấy phía trước đã ùn ứ, đừng lấn làn tùm lum, đừng xào chẻ tè le, đừng bóp còi vô tội vạ (còi chứ có phải zú đâu mà bóp nhiều vậy, thậm chí zú cũng phải bóp có ý thức chứ không thôi nó nhão nó hư thì lấy đâu mà xài). Thậm chí nhiều lúc có mấy chiếc ô tô đi thẳng nhưng vẫn chui vào làn quẹo trái dưới gầm cầu, gần tới chổ có dựng mấy cọc tiêu phân làn thì lại nhoi nhoi lấn ra trở lại, cứ khôn lỏi vậy thì không kẹt xe mới lạ.