Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Đề xuất ưu tiên vốn làm đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đinh Bộ Lĩnh
Đại diện Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết với mật độ dân cư khu vực lớn, nhu cầu đi lại cao… dẫn đến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh và Đinh Bộ Lĩnh bị quá tải, thường xuyên xảy ra ùn ứ giao thông.
Đồng thời đây là hai tuyến đường chính đô thị, kết nối trực tiếp quốc lộ 13, là cửa ngõ (nối trực tiếp đường vành đai, quốc lộ, cao tốc). Tuy nhiên, hiện nay chưa được đầu tư hoàn chỉnh theo quy hoạch.
Do đó, Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã đề xuất UBND TP.HCM đưa hai tuyến đường này vào kế hoạch đầu tư phát triển các dự án, công trình giao thông vận tải trọng điểm ưu tiên làm trong giai đoạn 2024 - 2030.
Các bác có thể xem tại đây:
Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh ở quận Bình Thạnh ùn ứ 615 lần trong 9 tháng
Hiện quận Bình Thạnh có 3 “điểm đen” về ùn ứ giao thông, thuộc top đầu tại TP.HCM. Trong đó, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đoạn từ Bạch Đằng đến ngã năm Đài liệt sĩ bị ùn ứ tới 615 lần trong 9 tháng.tuoitre.vn
Chắc để đời con mình nó mới xong quá...Thấy có đề xuất mở rộng 2 đường này lên 30m, rồi sau đó nữa mới có kế hoạch làm đường trên cao. Nghe sao mơ hồ xa xăm quá ...
Thôi, trước sau gì cũng phải làm đường trên cao mới giải quyết được chuyện xung đột giao thông, nên làm luôn từ giờ đi. Mở rộng lên 15-16m cho đủ diện tích làm đường trên cao thôi. Ai cần đi 1 mạch qua Thủ Đức thì đi đường trên, ai cần đi Bình Thạnh thì đi đường dưới. Có đường trên cao xong thì đất đai 2 bên tự động giảm giá trị, sau này muốn giải tỏa để ở tiếp cũng dễ hơn.
Bác nói đúng là nó kẹt từ hơn chục năm qua rồi, và càng ngày càng nặng hơn, chứ không phải bây giờ mới kẹt. Dù bến xe miền đông đã dời gần hết các chuyến xe ra ngoại thành rồi nhưng vẫn kẹt ngày càng trầm trọng. Ai đời, thành phố lớn nhất nước, gồng mình đóng góp cho kinh tế cả nước suốt gần 40 năm qua từ lúc Đổi mới. Mà hạ tầng giao thông thì nhìn tới đâu thấy chán nản tới đó. XVNT với Đinh Bộ Lĩnh nó còn là đường để kết nối vào quốc lộ đấy ...Chắc để đời con mình nó mới xong quá...
Pà mẹ nó cái đường XVNT đáng ra phải làm cách đây vài chục năm.....ít nhất cũng phải làm chung lần với cầu BT2.....cửa ngõ Tp đi ra các Tỉnh quan trọng về kinh tế , thương mai.....mà như đường huyện...