Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
AnieHoang đang bị hao nhớt hay vợ 2 bị hao nhớt thế hehe
 
MDF confirmed
Hạng C
20/3/07
754
25
28
Cần Thơ
Các bác giúp mình
sau khi châm nhớt đủ thì hôm nay sau 3 ngày đi làm độ chừng khoảng 200km, mình mở ra thăm nhớt thì nhớt lại tiếp tục bị hụt đến gần mức min, nhưng đèn chưa báo, tình trạng xe vẫn bình thường, không thấy nhớt rơi đọng xuống sàn cũng như miệng ống xã.
tình trạng như vậy các bác chỉ giúp mình nên kiểm tra cái thay cái gì & ở đâu nếu không muốn vào EA, xe mình 318i 2004
Cám ơn các bác
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Qua Tam tiến là rẻ nhất, kg thì Quê hương hoặc V Mỹ nha, fix ngay đi bác
 
Hạng D
18/5/08
1.256
103
63
@HT : Vợ 2 em không bị hao nhớt , nhưng thấy bác auto- vn hiểu biết kĩ càng về BIm nên hỏi phòng trường hợp vợ 2 e cần bác ấy giúp:)
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
MDF nói:
Các bác giúp mình
sau khi châm nhớt đủ thì hôm nay sau 3 ngày đi làm độ chừng khoảng 200km, mình mở ra thăm nhớt thì nhớt lại tiếp tục bị hụt đến gần mức min, nhưng đèn chưa báo, tình trạng xe vẫn bình thường, không thấy nhớt rơi đọng xuống sàn cũng như miệng ống xã.
tình trạng như vậy các bác chỉ giúp mình nên kiểm tra cái thay cái gì & ở đâu nếu không muốn vào EA, xe mình 318i 2004
Cám ơn các bác

Em khuyên bác nên vào EA

Món này khi khám xong có thể ra một số bệnh
Nếu bệnh năng đến mức phải thay join gì đấy ở giữa máy thì nên vô hãng để làm trọn gói cho yên tâm

Việc thay join thì vô tư ai cũng làm được nhưng đến lúc lắp lại động đến cái cam quýt gì đấy là cả 1 vấn đề.
 
MDF confirmed
Hạng C
20/3/07
754
25
28
Cần Thơ
caubasg nói:
Em nghĩ bác nên cho xe vào gara bác ạ!

moonriver nói:
Qua Tam tiến là rẻ nhất, kg thì Quê hương hoặc V Mỹ nha, fix ngay đi bác

dạ chắc chắc là mình phải làm liền rồi, chứ để như thế này mất ăn mất ngũ
TUXEDO nói:
Em khuyên bác nên vào EA

Món này khi khám xong có thể ra một số bệnh
Nếu bệnh năng đến mức phải thay join gì đấy ở giữa máy thì nên vô hãng để làm trọn gói cho yên tâm

Việc thay join thì vô tư ai cũng làm được nhưng đến lúc lắp lại động đến cái cam quýt gì đấy là cả 1 vấn đề.

thật tình là mình cũng định vào EA cho chắc ăn, nhưng có cái lên không biết bao giờ đến phiên mình, hôm rồi chờ suốt buổi chiều, cuối cùng cố vấn phán, để xe lại mai check, cuối cùng mình phải về Cân tho do ko chờ được
lúc nãy do nóng ruột có điện cho bác auto_vn911, mình rất ấn tượng sự nhiệt tình của bác, bác ấy hỏi rất kỷ những hiện tượng của xe & chỉ cho mình cách kiểm tra sơ bộ.
thôi để chiều về châm thêm nhớt, tuần sau chạy lên Sài gòn kiểm tra & làm luôn cho chắc

Xin cám ơn các bác đã giúp, khi nào khắc phục xong, xin báo cáo các bác sau
 
MDF confirmed
Hạng C
20/3/07
754
25
28
Cần Thơ
Chào các bác
sau khi được các bác tư vấn mình đưa xe vào gara Việt Mỹ kiểm tra việc hao nhớt, thì được anh em ở đó check, sau đó thay những phần sau:
ron cảm biến vị trí cam 99,000.0
ron xương hàn 242,000.0
ron xương hàn bắt vào động cơ 159,500.0
ron caste máy 1,419,000.0
ron ty thăm nhớt 49,500.0
công thợ 957,000.0

sẳn mình cho thay nhớt luôn:
nhớ Mobil 1,163,948
lọc nhớt 354,750
công 319,000

sau đó chạy qua gara Quang Vũtrên đường Phạm Hùng để thay phuộc trước:

thay 02 phuộc trước 6,500,000.0
thay 2 phuộc sau & cao su 4,500,000.0 mới báo giá chuẩn bị thay
thay 2 bánh bèo phuộc 1,800,000.0
thay 2 cao su chử A 1,400,000.0
thay 2 rotin cung 600,000.0
phục hồi 4 rotin trụ 400,000.0
phục hồi 2 rotin lái ngoài 160,000.0
công 400,000.0

Sau khi thay xong thì không còn bị hao nhớt nữa & trong chuyến Nhatrang thì khi thăm nhớt vẫn ổn định

Các bác cho mình hỏi, giá như vậy có hợp lý không, nếu cao quá thì để anh em biết mà tránh
Cám ơn các bác
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/5/08
1.256
103
63
MDF nói:
Chào các bác
sau khi được các bác tư vấn mình đưa xe vào gara Việt Mỹ kiểm tra việc hao nhớt, thì được anh em ở đó check, sau đó thay những phần sau:
ron cảm biến vị trí cam 99,000.0
ron xương hàn 242,000.0
ron xương hàn bắt vào động cơ 159,500.0
ron caste máy 1,419,000.0
ron ty thăm nhớt 49,500.0
công thợ 957,000.0

sẳn mình cho thay nhớt luôn:
nhớ Mobil 1,163,948
lọc nhớt 354,750
công 319,000

sau đó chạy qua gara Quang Vũtrên đường Phạm Hùng để thay phuộc trước:

thay 02 phuộc trước 6,500,000.0
thay 2 phuộc sau & cao su 4,500,000.0
thay 2 bánh bèo phuộc 1,800,000.0
thay 2 cao su chử A 1,400,000.0
thay 2 rotin cung 600,000.0
phục hồi 4 rotin trụ 400,000.0
phục hồi 2 rotin lái ngoài 160,000.0
công 400,000.0

Sau khi thay xong thì không còn bị hao nhớt nữa & trong chuyến Nhatrang thì khi thăm nhớt vẫn ổn định

Các bác cho mình hỏi, giá như vậy có hợp lý không, nếu cao quá thì để anh em biết mà tránh
Cám ơn các bác
E nghĩ bác thay vậy là hợp lí đó , e cũng đã thay giống bác khoảng 80% và giá thì đắt hon bác chút xíu ah :) Xe bác phải BS 77 không ?? vì hôm e vào Việt Mỹ thấy 1 xe mới thay ron xương hàn gắn vào máy gì đó :)
 
MDF confirmed
Hạng C
20/3/07
754
25
28
Cần Thơ
anniehoang nói:
E nghĩ bác thay vậy là hợp lí đó , e cũng đã thay giống bác khoảng 80% và giá thì đắt hon bác chút xíu ah :) Xe bác phải BS 77 không ?? vì hôm e vào Việt Mỹ thấy 1 xe mới thay ron xương hàn gắn vào máy gì đó :)

Xe mình biển số 52P-5695 bác ơi, mình vào VM hôm 20-21/6