cái cách thứ 2 là đốt lốp đó các bác hehenếu bác tăng tốc duoc vậy thì e xin thua.nhưng cách tăng tốc của bác như thế nào,có 2 cách tăng tốc:
1.vô số D - đạp lút ga kịch sàn
2.vô số Đ - đạp thắng kịch sàn - đạp hết ga - nhả bớt thắng - lên ga - buông thắng
Thưa bác là e không làm theo cách nào trong 2 cách bác nói ạ. Clip của e đây, e gà mờ nên bác đừng cười nhá.
Xe e lúc làm cái clip này chạy A92, lốp để 2,2-2,4 (trước-sau) nên e nghĩ đây chưa phải là thành tích tăng tốc tốt nhất của PSG ạ.
Hôm trước, e có đọc được ở 1 thread nào đấy cách đề-pa chuẩn hơn là vào D, đạp phanh và nhấn ga lên ngưỡng 3500-4000 rpm, nhả phanh để xe lao vút đi. E chưa có điều kiện để thử nhưng đã thử sẽ có clip cho các bác xem
Bác Xì trum chạy PSD bản base mà đã "dư" sức vượt ngưỡng thời gian của PSG nhà e thì e bái phục ạ, nếu gắn thêm RC pro và set sport mode 2 chắc bác tăng tốc 0-100 trong 7s mất thôi, ngang mấy con 300 mã mất Bác mà có điều kiện thì làm cái clip cho e mở mang tầm mắt nhé (e k troll đâu ạ, vì bản thân e đã chạy thử PSD AT và thấy rất thích e nó, mỗi tội lúc đủ xiền mua thì k còn nữa)
theo clip thì là 11s nha các bác
em đề nghị làm 1 tour off nhẹ Vũng Tèo ae PS Drag với nhau nhỉ hehe
Nói thêm tí về mí em chíp chìm chịp.
PSG nguyên bản 220HP - 281Nm hộp số 5 cấp INVECS II (Intelligent & Innovative Vehicle Electronic Control System) (ở VN là INVECS II, ở bển xài tới INVECS III gòy hehe, khác nhau là đời sau có 6 cấp )
PSD nguyên bản 136HP - 314Nm cũng hộp số 5 cấp INVECS II, (đời cũ hình như 4 cấp thì phải), e ko rõ 2 cái này trên máy xăng và máy dầu có cùng tỉ số truyền hay ko.
PSG thì ko chơi chip công suất đc rồi. Còn PSD lên chip thì nó như sau
Bản One thì +35 HP | +66Nm
Bản Pro 2 thì +41Hp | + 85Nm
Bản Ultimate thì +42HP | +88Nm (mắc xèng hơn nhưng công suất ko khác là mấy, có cái là con CPU nó 48Mhz nên xử lí khói đen và phản ứng độ nhạy của ga sẽ tốt hơn bản Pro 2 chút, giữa Pro 2 và Ultimate sẽ ko thấy khác nhiều, nhưng One và Ultimate sẽ khác nhiều ạ)
Zị là của bác Xì Trum lên thành 171HP - 370Nm , gắn chip chân ga nữa thì chắc cũng bứt hơn PSG đó bác. hehe
Còn của bác Tuanthiensanh lên thành 177HP - 399Nm, công suất thì ko bằng nhưng moment thì gần gấp rưỡi con PSG rầu đóa hehe. Công thêm chip chân ga nữa thì mở lên chắc là bứt hơn PSG nha các bác.
Bác mở cam hành trình còn clip đó bác
Riêng chỗ Chip chân ga, tuy là ko tăng công suất, nhưng tăng gia tốc nha các bác.
Nói thêm tí về mí em chíp chìm chịp.
PSG nguyên bản 220HP - 281Nm hộp số 5 cấp INVECS II (Intelligent & Innovative Vehicle Electronic Control System) (ở VN là INVECS II, ở bển xài tới INVECS III gòy hehe, khác nhau là đời sau có 6 cấp )
PSD nguyên bản 136HP - 314Nm cũng hộp số 5 cấp INVECS II, (đời cũ hình như 4 cấp thì phải), e ko rõ 2 cái này trên máy xăng và máy dầu có cùng tỉ số truyền hay ko.
PSG thì ko chơi chip công suất đc rồi. Còn PSD lên chip thì nó như sau
Bản One thì +35 HP | +66Nm
Bản Pro 2 thì +41Hp | + 85Nm
Bản Ultimate thì +42HP | +88Nm (mắc xèng hơn nhưng công suất ko khác là mấy, có cái là con CPU nó 48Mhz nên xử lí khói đen và phản ứng độ nhạy của ga sẽ tốt hơn bản Pro 2 chút, giữa Pro 2 và Ultimate sẽ ko thấy khác nhiều, nhưng One và Ultimate sẽ khác nhiều ạ)
Zị là của bác Xì Trum lên thành 171HP - 370Nm , gắn chip chân ga nữa thì chắc cũng bứt hơn PSG đó bác. hehe
Còn của bác Tuanthiensanh lên thành 177HP - 399Nm, công suất thì ko bằng nhưng moment thì gần gấp rưỡi con PSG rầu đóa hehe. Công thêm chip chân ga nữa thì mở lên chắc là bứt hơn PSG nha các bác.
Bác mở cam hành trình còn clip đó bác
Riêng chỗ Chip chân ga, tuy là ko tăng công suất, nhưng tăng gia tốc nha các bác.
hồi còn sống e cũng hay làm thế hehe.Dạ, để N rồi kéo ga lên vòng tua 2000 và kéo xuống D ạ. Làm kiểu đó ngta nói nhanh tèo hộp số hay bộ khớp côn gì đó e không nhớ rõ và tăng tốc cũng không được mượt nữa ạ.
E ngoài HN ạ
giỡn chứ y như bác đi xe máy bốc đầu thôi. đạp số 1 giữ số rồi vặn ga cao thả 1 phát thì nó phọt lẹ, cơ mà mau tuột nồi (e đang nói xe côn tự động nhé)
Quảng cáo qá pa, anh em hội xì phuộc chại thấy cũng bình thường thôi nhen.em đề nghị làm 1 tour off nhẹ Vũng Tèo ae PS Drag với nhau nhỉ hehe
Nói thêm tí về mí em chíp chìm chịp.
PSG nguyên bản 220HP - 281Nm hộp số 5 cấp INVECS II (Intelligent & Innovative Vehicle Electronic Control System) (ở VN là INVECS II, ở bển xài tới INVECS III gòy hehe, khác nhau là đời sau có 6 cấp )
PSD nguyên bản 136HP - 314Nm cũng hộp số 5 cấp INVECS II, (đời cũ hình như 4 cấp thì phải), e ko rõ 2 cái này trên máy xăng và máy dầu có cùng tỉ số truyền hay ko.
PSG thì ko chơi chip công suất đc rồi. Còn PSD lên chip thì nó như sau
Bản One thì +35 HP | +66Nm
Bản Pro 2 thì +41Hp | + 85Nm
Bản Ultimate thì +42HP | +88Nm (mắc xèng hơn nhưng công suất ko khác là mấy, có cái là con CPU nó 48Mhz nên xử lí khói đen và phản ứng độ nhạy của ga sẽ tốt hơn bản Pro 2 chút, giữa Pro 2 và Ultimate sẽ ko thấy khác nhiều, nhưng One và Ultimate sẽ khác nhiều ạ)
Zị là của bác Xì Trum lên thành 171HP - 370Nm , gắn chip chân ga nữa thì chắc cũng bứt hơn PSG đó bác. hehe
Còn của bác Tuanthiensanh lên thành 177HP - 399Nm, công suất thì ko bằng nhưng moment thì gần gấp rưỡi con PSG rầu đóa hehe. Công thêm chip chân ga nữa thì mở lên chắc là bứt hơn PSG nha các bác.
Bác mở cam hành trình còn clip đó bác
Riêng chỗ Chip chân ga, tuy là ko tăng công suất, nhưng tăng gia tốc nha các bác.
Dành cho bác nào thích đốt lốp ạ
Các bước cơ bản như sau
1. Tắt hệ thống kiểm soát bám đường (Traction Control/ VSC - Vehicle Stability Control), nếu ko tắt thì ECU nó thấy trượt bánh là nó tự cắt nhiên liệu phun vào động cơ thôi. Hic, Pajero Sport thì chỉ có ABS với hệ thống phân phối lực phanh thôi, Traction control ko có nên chả phải lo nghĩ hehe. Camry 3.5Q nhà e ko làm đc vì VSC nó tự kích hoạt khi thấy bánh trượt và nó cắt nhiên liệu vào động cơ nên ko đốt lốp đc. Chỉ có đời 2013-2014 2.5Q bị cắt option VSC nên có thể làm đc.
2. Nếu xe có gạt số tay thì gạt nó về số 1 luôn cho nó máu (ko có thì để D, mà D thì khó thành lắm ạ)
3. 1 chân đạp phanh, 1 chân dí ga, tăng giảm giữa 2 bên sao cho xe nó đừng nhích tới và chút xíu sẽ thấy nó quay tít.
Các bác chú ý - TRY IT AT YOUR OWN RISK !!!
Kiếm chỗ nào vắng và ko có chướng ngại vật hẵng thử nha. Có gì e hem chiu trách nhịm đâu ợ. hehe
Như trên clip em post các bác có thấy cái đít nó nhổm lên nghe tiếng thắng kêu kèng kẹt ko
Các bước cơ bản như sau
1. Tắt hệ thống kiểm soát bám đường (Traction Control/ VSC - Vehicle Stability Control), nếu ko tắt thì ECU nó thấy trượt bánh là nó tự cắt nhiên liệu phun vào động cơ thôi. Hic, Pajero Sport thì chỉ có ABS với hệ thống phân phối lực phanh thôi, Traction control ko có nên chả phải lo nghĩ hehe. Camry 3.5Q nhà e ko làm đc vì VSC nó tự kích hoạt khi thấy bánh trượt và nó cắt nhiên liệu vào động cơ nên ko đốt lốp đc. Chỉ có đời 2013-2014 2.5Q bị cắt option VSC nên có thể làm đc.
2. Nếu xe có gạt số tay thì gạt nó về số 1 luôn cho nó máu (ko có thì để D, mà D thì khó thành lắm ạ)
3. 1 chân đạp phanh, 1 chân dí ga, tăng giảm giữa 2 bên sao cho xe nó đừng nhích tới và chút xíu sẽ thấy nó quay tít.
Các bác chú ý - TRY IT AT YOUR OWN RISK !!!
Kiếm chỗ nào vắng và ko có chướng ngại vật hẵng thử nha. Có gì e hem chiu trách nhịm đâu ợ. hehe
Như trên clip em post các bác có thấy cái đít nó nhổm lên nghe tiếng thắng kêu kèng kẹt ko
hệ hệ, dạ cho e hỏi ngu tí xì phuộc là sao bácQuảng cáo qá pa, anh em hội xì phuộc chại thấy cũng bình thường thôi nhen.
em đề nghị làm 1 tour off nhẹ Vũng Tèo ae PS Drag với nhau nhỉ hehe
Nói thêm tí về mí em chíp chìm chịp.
PSG nguyên bản 220HP - 281Nm hộp số 5 cấp INVECS II (Intelligent & Innovative Vehicle Electronic Control System) (ở VN là INVECS II, ở bển xài tới INVECS III gòy hehe, khác nhau là đời sau có 6 cấp )
PSD nguyên bản 136HP - 314Nm cũng hộp số 5 cấp INVECS II, (đời cũ hình như 4 cấp thì phải), e ko rõ 2 cái này trên máy xăng và máy dầu có cùng tỉ số truyền hay ko.
PSG thì ko chơi chip công suất đc rồi. Còn PSD lên chip thì nó như sau
Bản One thì +35 HP | +66Nm
Bản Pro 2 thì +41Hp | + 85Nm
Bản Ultimate thì +42HP | +88Nm (mắc xèng hơn nhưng công suất ko khác là mấy, có cái là con CPU nó 48Mhz nên xử lí khói đen và phản ứng độ nhạy của ga sẽ tốt hơn bản Pro 2 chút, giữa Pro 2 và Ultimate sẽ ko thấy khác nhiều, nhưng One và Ultimate sẽ khác nhiều ạ)
Zị là của bác Xì Trum lên thành 171HP - 370Nm , gắn chip chân ga nữa thì chắc cũng bứt hơn PSG đó bác. hehe
Còn của bác Tuanthiensanh lên thành 177HP - 399Nm, công suất thì ko bằng nhưng moment thì gần gấp rưỡi con PSG rầu đóa hehe. Công thêm chip chân ga nữa thì mở lên chắc là bứt hơn PSG nha các bác.
Bác mở cam hành trình còn clip đó bác
Riêng chỗ Chip chân ga, tuy là ko tăng công suất, nhưng tăng gia tốc nha các bác.
Riêng chỗ Chip chân ga, tuy là ko tăng công suất, nhưng tăng gia tốc nha các bác . câu này giống ý e muốn diễn tả nhưng không biết cách diễn giải nè.chính xác là vậy đó
thank bác Đức nhé
dạRiêng chỗ Chip chân ga, tuy là ko tăng công suất, nhưng tăng gia tốc nha các bác . câu này giống ý e muốn diễn tả nhưng không biết cách diễn giải nè.chính xác là vậy đó
thank bác Đức nhé
mình tập nhưng bị dính cái số trường hợp số 3 hoài.xe tự nhích lên khong thôiDành cho bác nào thích đốt lốp ạ
Các bước cơ bản như sau
1. Tắt hệ thống kiểm soát bám đường (Traction Control/ VSC - Vehicle Stability Control), nếu ko tắt thì ECU nó thấy trượt bánh là nó tự cắt nhiên liệu phun vào động cơ thôi. Hic, Pajero Sport thì chỉ có ABS với hệ thống phân phối lực phanh thôi, Traction control ko có nên chả phải lo nghĩ hehe. Camry 3.5Q nhà e ko làm đc vì VSC nó tự kích hoạt khi thấy bánh trượt và nó cắt nhiên liệu vào động cơ nên ko đốt lốp đc. Chỉ có đời 2013-2014 2.5Q bị cắt option VSC nên có thể làm đc.
2. Nếu xe có gạt số tay thì gạt nó về số 1 luôn cho nó máu (ko có thì để D, mà D thì khó thành lắm ạ)
3. 1 chân đạp phanh, 1 chân dí ga, tăng giảm giữa 2 bên sao cho xe nó đừng nhích tới và chút xíu sẽ thấy nó quay tít.
Các bác chú ý - TRY IT AT YOUR OWN RISK !!!
Kiếm chỗ nào vắng và ko có chướng ngại vật hẵng thử nha. Có gì e hem chiu trách nhịm đâu ợ. hehe
Như trên clip em post các bác có thấy cái đít nó nhổm lên nghe tiếng thắng kêu kèng kẹt ko