mai bác ra bãi đất trống hôm nọ đốt lốp thử đi bác hehe, coi chừng bay xuống cái mương nha bácRiêng chỗ Chip chân ga, tuy là ko tăng công suất, nhưng tăng gia tốc nha các bác . câu này giống ý e muốn diễn tả nhưng không biết cách diễn giải nè.chính xác là vậy đó
thank bác Đức nhé
Hội đó tập hợp toàn bộ các anh em chại xe PS dù đi nhìu hay đi ít dù phơi năng hay trùm mền đều bị xì nhớt mấy cây phuộc và nghiêng bên tài từ 1-3 cm nhưng theo giải thik của Mít và các chiên da thì như vậy là bình thường. Hội tập trung bên Viber pác ạ. Logo hội có biểu tượng kaf mấy cây phuộc xì đó pác, mai mốt da đường thấy dán đầy đít xe PS là pác sẽ biết ạ.hệ hệ, dạ cho e hỏi ngu tí xì phuộc là sao bác
thấy nó hơi rướn lên bác đạp thêm phanh, mà để cho nhanh nhất bác xách 2 xô nước tạt vô 2 bánh sau haha là quay liền àmình tập nhưng bị dính cái số trường hợp số 3 hoài.xe tự nhích lên khong thôi
thảo nào e có thấy logo mà hok hiểu hahaView attachment 413429
Hội đó tập hợp toàn bộ các anh em chại xe PS dù đi nhìu hay đi ít dù phơi năng hay trùm mền đều bị xì nhớt mấy cây phuộc và nghiêng bên tài từ 1-3 cm nhưng theo giải thik của Mít và các chiên da thì như vậy là bình thường. Hội tập trung bên Viber pác ạ. Logo hội có biểu tượng kaf mấy cây phuộc xì đó pác, mai mốt da đường thấy dán đầy đít xe PS là pác sẽ biết ạ.
Vậ bác xì chum có bi xì phuộc ko mà xin logo dán đít xe vậy kkkView attachment 413429
Hội đó tập hợp toàn bộ các anh em chại xe PS dù đi nhìu hay đi ít dù phơi năng hay trùm mền đều bị xì nhớt mấy cây phuộc và nghiêng bên tài từ 1-3 cm nhưng theo giải thik của Mít và các chiên da thì như vậy là bình thường. Hội tập trung bên Viber pác ạ. Logo hội có biểu tượng kaf mấy cây phuộc xì đó pác, mai mốt da đường thấy dán đầy đít xe PS là pác sẽ biết ạ.
Bữa thấy anh em tư dzấn thì hềnh như em cũng may mắn dính dồi nên nhập hội mí anh luôn ạ.Vậ bác xì chum có bi xì phuộc ko mà xin logo dán đít xe vậy kkk
Toàn các chuyên gia thui, nói tới đâu e được mở mắt tới đó ạ hehe
Cái clip đó e làm cũng lâu rùi ạ, chắc cũng gần 6 tháng. Kể từ lần đó e cũng không thử lại nữa vì e biết là nó hại máy lém
E ngoài HN nên chắc k vào VT đú drag với các bác được rùi. Nh nếu các bác có tổ chức được thật, nhớ làm cho hoành tráng nhé, cho e xem đỡ thèm hihi
Cái clip đó e làm cũng lâu rùi ạ, chắc cũng gần 6 tháng. Kể từ lần đó e cũng không thử lại nữa vì e biết là nó hại máy lém
E ngoài HN nên chắc k vào VT đú drag với các bác được rùi. Nh nếu các bác có tổ chức được thật, nhớ làm cho hoành tráng nhé, cho e xem đỡ thèm hihi
hèn chi e thấy xe e bị bên cao bên thấp cả 2cm .View attachment 413429
Hội đó tập hợp toàn bộ các anh em chại xe PS dù đi nhìu hay đi ít dù phơi năng hay trùm mền đều bị xì nhớt mấy cây phuộc và nghiêng bên tài từ 1-3 cm nhưng theo giải thik của Mít và các chiên da thì như vậy là bình thường. Hội tập trung bên Viber pác ạ. Logo hội có biểu tượng kaf mấy cây phuộc xì đó pác, mai mốt da đường thấy dán đầy đít xe PS là pác sẽ biết ạ.
Toàn các chuyên gia thui, nói tới đâu e được mở mắt tới đó ạ hehe
Cái clip đó e làm cũng lâu rùi ạ, chắc cũng gần 6 tháng. Kể từ lần đó e cũng không thử lại nữa vì e biết là nó hại máy lém
E ngoài HN nên chắc k vào VT đú drag với các bác được rùi. Nh nếu các bác có tổ chức được thật, nhớ làm cho hoành tráng nhé, cho e xem đỡ thèm hihi
Em đang tính ra HN khuấy đảo phong trào của PS và FT ngoài đó đấy ạ hehe
Sử dụng na ná như thế, nó kết hơp thay đổi độ nhạy chân ga và cruise control. Nhưng chắc ít chế độ hơn. Về sau làm được CC rồi thì không mua về nữa. Cái này chỉ sử dụng chủ yếu là CC. Khi quen xe rồi thif không cần đâu.cái bác bán có giống cái này ko? http://www.racechip.com/responsecontrol-info/
Ý kiến của mình là PSD MT nên lắp, chọn ché độ soft thì khi sang số êm hơn, mà tùy vào giá nữa. Nếu cứng quá ,điềuvchỉnh thẳng trên xe cho tiết kiệm.
Chỉnh sửa cuối: