Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
E cũng đã gọi đến gặp GĐ để phản ảnh nhưng không được, chỉ gặp bộ phận DV chăm sóc khach hàng, họ kg chịu chuyển máy cho mình gặp sếp trên, nên mình cũng chẳng rảnh rỗi để mà đến gặp trực tiếp làm gì, vào website họ thì chẳng thấy đường dây nóng nào cả nên thôi chuyện của họ mình cũng không quan tâm làm gì, chỉ post lên đây để các bác biết mà tránh.tommyha nói:Mình nghĩ xảy ra những trường hợp như vậy , các bác sao không gặp lảnh đạo ( người có trách nhiệm ) của KT để phản ảnh để họ biết và có hành động cụ thể đ/v NV của họ cũng góp phần nâng cao chất lượng DV cho những người đến sau .
riêng với các head ô tô honda nó làm chặt lắm:levi nói:E cũng đã gọi đến gặp GĐ để phản ảnh nhưng không được, chỉ gặp bộ phận DV chăm sóc khach hàng, họ kg chịu chuyển máy cho mình gặp sếp trên, nên mình cũng chẳng rảnh rỗi để mà đến gặp trực tiếp làm gì, vào website họ thì chẳng thấy đường dây nóng nào cả nên thôi chuyện của họ mình cũng không quan tâm làm gì, chỉ post lên đây để các bác biết mà tránh.tommyha nói:Mình nghĩ xảy ra những trường hợp như vậy , các bác sao không gặp lảnh đạo ( người có trách nhiệm ) của KT để phản ảnh để họ biết và có hành động cụ thể đ/v NV của họ cũng góp phần nâng cao chất lượng DV cho những người đến sau .