Hạng B2
21/1/10
160
22
18
Việc xảy ra mấy ngày rồi nhưng hôm nay mới post lên để các bác lưu ý khi đến Kim Thanh : chiếc Civic e chạy nghe lộc cộc trong máy nên mang đến bảo dưỡng xem xét, lát sau khoảng 30 phút a chàng có cái chức danh gọi là " cố vấn kỹ thuật " đưa e cái báo giá ghi là phải thay bộ ly hợp máy nén ( của máy lạnh ) + công + VAT khỏang 7,5 triệu, e ngạc nhiên vì tiếng động lộc cộc nghe rất nhẹ không có vẻ gì nghiêm trọng mà sao phải thay mắc quá, e hỏi có cách nào sữa cho đơn giản hơn không thì chú "cố vấn" ấy bảo là không còn cách nào khác đâu, e nói vậy thôi để mang xe về tính lại và tính chạy qua Cộng hòa, trên đường về e ghé vào gara quèn của thằng bạn nhờ xem lại có phải bị vậy không, và cuối cùng thì e chỉ phải thay 1 ổ bi + công = 450.000 đ, trời ơi sao mà cái thằng "cố vấn" đó nó coi khách hàng mình như gà dữ vậy
bash.gif
, cái chú này tên gì e quên rồi, mai e sẽ đưa tên chú ấy lên cho các bác né, riêng e thì xin lạy chỗ này luôn, nhưng cũng xin nói thêm bộ phận tiếp khách trà cafe thì rất là ok. E nghĩ chủ trương của BGĐ thì tốt nhưng cái đám cố vấn này làm vậy là thua.
 
Hạng B2
19/6/07
134
4
18
50
Tôi cũng bị một lần tại Kim Thanh, xe Civic, không cháy đèn pha một bên:
- Kỹ thuật xác định, cháy bóng, giá thay khoảng 1tr5 (không nhớ rõ). Em đồng ý thay, nhưng sau khi thay bóng mới vẫn không sáng.
- Kỹ thuật xác định lại: hư hộp kích điện HID (của Civic 2.0), báo giá khoảng 5tr gì đó một bộ 2 cái. Em không đồng ý thay, điện thoại hỏi ở ngoài loại của TQ bán khoảng 1tr2 một cái. Kim Thanh lắp lại vào, lấy tiền công kiểm tra 250.000 gì đó.
- Ra Trần Bình Trọng: thay ra định lắp cục kích mới, chú kỹ thuật cứ hỏi có chắc hư để thay, em bảo Kim Thanh đã kiểm tra rồi. Em cũng ngờ ngợ nhờ chú kiểm tra lại. Chú kỷ thuật bảo cục kích này có hỏng bao giờ đâu !? Chú đo đạt, lắp lại và kiểm tra cầu chì và báo đứt, thay cầu chì mới lấy........50.000 VND.
- Em tức quá lấy biên nhận quay lại Kim Thanh. Chú kỹ thuật chặn lại ở cổng đề nghị thông cảm và móc túi trả lại tiền kiểm tra đã lấy. Em thấy cũng hả giận nên đã thông cảm.

Hết biết luôn !?.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
6/5/10
56
0
0
43
sao giá cả gì mắc vậy ta ?? làm vậy thì ai dám vô đó service nữa, xem ra mấy mem hùn lại mở cái Honda service thì chắc tốt hơn vô hãng đó hihi
Xe oto so với người VN cũng là 1 thứ xa xỉ, và phần lớn thì cũng nhiều người trong nước là newbie đối với phương tiện này, có phải vì lẽ đó mà khi đi vô chính hãng, nhân viên kỹ thuật bảo sao là phải làm vậy không ? nếu vậy thì quả thực không coi khách hàng là thượng đế rồi. Ít ra cũng phải tư vấn cách tốt nhất cho người tiêu dùng chứ.
Tuần vừa rồi, em cũng mang chiếc accord của em đi thay nhớt, người tiếp mình rất niềm nở, và sau khi họ lấy xe mình đi service rồi thì mình chỉ chờ xe xong, rồi họ mang key tới cho mình và trả tiền kèm theo cái bản chi tiết kiểm tra nước nôi, vỏ xe , thắng và những hư hại gì nghiêm trọng nếu có. Với độ tin tưởng tuyệt đối, có vậy thì người tiêu dùng mới an tâm khi đi service chớ.
Mình chỉ muốn nói là các bác Honda Service ở VN chúng ta nên trân trọng khách hàng của mình 1 chút, vì không có họ sẽ chẳng có các bác đâu !!!
 
 
Hạng B2
21/1/10
160
22
18
Mình cũng đồng ý là làm nghề nào thì ăn nghề đó, nhưng tính ăn đậm như vậy giống như ăn cướp, coi thường khách hàng, số tiền tí nữa e bị chém gấp 16 lần ??? các chú ấy cứ nghĩ 80 - 90% khách hàng chả biết gì về kỹ thuật xe nên cứ phán giá vô tội vạ, muốn thay gì thì thay, e nghĩ các chú cố này ăn % trị giá số phụ tùng thay nên mới kê càng cao càng tốt, thậm chí chỉ thay cái nhỏ nhất nhưng tính giá thì cao nhất, rồi đưa cái đồ hư trong kho ra cho khách hàng xem không chừng.
39.gif
 
Hạng B2
5/2/07
131
5
18
43
Nhắc đến Kim Thanh em lại thấy bực về chuyện này 1 năm trước : số là em thấy V-Kool có liên kết với KT nên để lại bảo với nhân viên nhận xe tên là Thành nhỏ dán kính lái VKool nhưng hôm sau ra lấy xe thì thấy lại dán 3M. Lúc đó em có phản ánh lại thì thằng nhân viên này (sorry các bác em còn bức xúc) trả lời rất trơ tráo là hôm qua anh bảo dán 3M :| mình không có giấy tờ gì nên không thể nói lại... Các bác có ghé KT nên tránh người này bởi vì trước đó em hay ghé thấy người này không được thật thà cho lắm .
 
Hạng D
23/11/09
1.608
6
38
39
trời đất! EM NGHE XONG CỎN BỨC XÚC THAY CHO CÁC BÁC NỮA. 
bash.gif
 
Hạng D
7/6/10
2.032
40
48
LA
Mình nghĩ xảy ra những trường hợp như vậy , các bác sao không gặp lảnh đạo ( người có trách nhiệm ) của KT để phản ảnh để họ biết và có hành động cụ thể đ/v NV của họ cũng góp phần nâng cao chất lượng DV cho những người đến sau .
 
Hạng B2
21/1/10
160
22
18
tommyha nói:
Mình nghĩ xảy ra những trường hợp như vậy , các bác sao không gặp lảnh đạo ( người có trách nhiệm ) của KT để phản ảnh để họ biết và có hành động cụ thể đ/v NV của họ cũng góp phần nâng cao chất lượng DV cho những người đến sau .
E cũng đã gọi đến gặp GĐ để phản ảnh nhưng không được, chỉ gặp bộ phận DV chăm sóc khach hàng, họ kg chịu chuyển máy cho mình gặp sếp trên, nên mình cũng chẳng rảnh rỗi để mà đến gặp trực tiếp làm gì, vào website họ thì chẳng thấy đường dây nóng nào cả nên thôi chuyện của họ mình cũng không quan tâm làm gì, chỉ post lên đây để các bác biết mà tránh.
 
Hạng B1
12/9/10
79
1
0
34
levi nói:
tommyha nói:
Mình nghĩ xảy ra những trường hợp như vậy , các bác sao không gặp lảnh đạo ( người có trách nhiệm ) của KT để phản ảnh để họ biết và có hành động cụ thể đ/v NV của họ cũng góp phần nâng cao chất lượng DV cho những người đến sau .
E cũng đã gọi đến gặp GĐ để phản ảnh nhưng không được, chỉ gặp bộ phận DV chăm sóc khach hàng, họ kg chịu chuyển máy cho mình gặp sếp trên, nên mình cũng chẳng rảnh rỗi để mà đến gặp trực tiếp làm gì, vào website họ thì chẳng thấy đường dây nóng nào cả nên thôi chuyện của họ mình cũng không quan tâm làm gì, chỉ post lên đây để các bác biết mà tránh.
riêng với các head ô tô honda nó làm chặt lắm:
các bác có vụ gì cứ có tang chứng, vật chứng copy lại, rồi alo đến công ty honda vn luôn: 0211 3868 888 phản ảnh thì cái đại lý kia toi ngay