Cái cơ bản là nhân viên các dịch vụ này nghĩ anh em lái xe mình là GÀ MỜ nên muốn lừa để tăng doanh thu. Ko may gặp mấy bác OS nhà ta mới có mấy vụ này
Hôm rồi xuống nhà máy bảo dưỡng xe em mới biết là thường các đại lý hoạt động khá độc lập với nhà máy. Kể cả phụ tùng chính hảng trong đại lý chưa chắc đã chính hảng (mấy bác manager trong nhà máy nói vậy) vì lâu lâu nhà máy mới có 1 đợt kiểm tra. Vô đại lý thì sẽ bị đè ra thay đồ (vì thay nhiều doanh thu mới cao), cứ đoán bệnh rồi phán tùm lum, thay đến chừng nào trúng bệnh thì thôi.
Cho nên em nghĩ các bác đi xe nên tìm ra môt gara nào tin cậy chuyên về dòng xe mình đang đi khi cần vô đó thì hay hơn. Có thể tới đại lý mua hàng chính hảng về mình nhờ người ta thay. Với những người thợ kinh nghiệm, người ta đoán bệnh giỏi hơn là mấy chú thợ tay mơ trong đại lý. Đại lý chính hãng được cái máy móc hiện đại có thể check những lỗi về kỹ thuật nghiêm trọng, còn lại là đoán mò, đè ra thay đồ thay chừng nào trúng bệnh thì thôi.
Cho nên em nghĩ các bác đi xe nên tìm ra môt gara nào tin cậy chuyên về dòng xe mình đang đi khi cần vô đó thì hay hơn. Có thể tới đại lý mua hàng chính hảng về mình nhờ người ta thay. Với những người thợ kinh nghiệm, người ta đoán bệnh giỏi hơn là mấy chú thợ tay mơ trong đại lý. Đại lý chính hãng được cái máy móc hiện đại có thể check những lỗi về kỹ thuật nghiêm trọng, còn lại là đoán mò, đè ra thay đồ thay chừng nào trúng bệnh thì thôi.
không biết mấy bác có để ý hem? em thấy mấy anh kỹ thuật viên , đa phần là SV vừa tốt nghiệp DH là nhiều, có người biết lý thuyết thực tế kém,có người thì chả biết gì.
. nghe mấy bác bảo chẩn đoán bệnh mà gà ra vịt thế thì sao yên tâm dc, thua xa garage nữa ấy chứ !
bác manchestervn nói đúng. chúng ta cần xem lại từ "hãng". Thực ra nó cũng là các garage sửa xe, có kiêm thêm bán xe và trang hoàng garage thật lộng lẫy mà thôi. Nhân viên cũng gà mờ chết. Kỹ thuật viên thì không thể bằng ở ngoài được.
ôi cục kích với chả cục...c..
hóa ra thằng tư bản nào cũng tìm các moi tiền, cái bộ đèn HID giống như civic (bao gồm 2 bóng và 2 cục...c) giá thị trường chắc cỡ 3-4tr là xịn rồi... mà cái đèn thì đơn giản cực kì có gì phải vô hãng, bác vào đó nó luộc cho là phải, thật bất lương... so với hãng "Khắc Trung" thì xách dép... xe em cũng chột một bên, mang ra bác Trung hí hoáy tháo mất 30phút (vô nước -> mát , phải tháo làm sạch và trét keo)... chả lấy em đồng nào... ngại muốn chết
hóa ra thằng tư bản nào cũng tìm các moi tiền, cái bộ đèn HID giống như civic (bao gồm 2 bóng và 2 cục...c) giá thị trường chắc cỡ 3-4tr là xịn rồi... mà cái đèn thì đơn giản cực kì có gì phải vô hãng, bác vào đó nó luộc cho là phải, thật bất lương... so với hãng "Khắc Trung" thì xách dép... xe em cũng chột một bên, mang ra bác Trung hí hoáy tháo mất 30phút (vô nước -> mát , phải tháo làm sạch và trét keo)... chả lấy em đồng nào... ngại muốn chết
Mình thấy bên Kim Thanh bộ phận Sale rất lịch sự , nhiệt tình và rất uy tín. Mình thường xuyên bảo dưỡng bên kim Thanh, mình nhận xét là dịch vụ rất tốt . Mình nghĩ đây chỉ là tai nạn nhỏ thôi, có vấn đề gì các bác cứ báo trực tiếp với cho Trưởng phòng dịch vụ , bác này này sẽ giải quyết thôi.
Em không hiểu tại sao Kim Thanh và Cộng Hòa lại độc lập với nhà máy??? Hay cũng chỉ là dạng đại lý bán hàng???manchestervn nói:Hôm rồi xuống nhà máy bảo dưỡng xe em mới biết là thường các đại lý hoạt động khá độc lập với nhà máy. Kể cả phụ tùng chính hảng trong đại lý chưa chắc đã chính hảng (mấy bác manager trong nhà máy nói vậy) vì lâu lâu nhà máy mới có 1 đợt kiểm tra. Vô đại lý thì sẽ bị đè ra thay đồ (vì thay nhiều doanh thu mới cao), cứ đoán bệnh rồi phán tùm lum, thay đến chừng nào trúng bệnh thì thôi.
Cho nên em nghĩ các bác đi xe nên tìm ra môt gara nào tin cậy chuyên về dòng xe mình đang đi khi cần vô đó thì hay hơn. Có thể tới đại lý mua hàng chính hảng về mình nhờ người ta thay. Với những người thợ kinh nghiệm, người ta đoán bệnh giỏi hơn là mấy chú thợ tay mơ trong đại lý. Đại lý chính hãng được cái máy móc hiện đại có thể check những lỗi về kỹ thuật nghiêm trọng, còn lại là đoán mò, đè ra thay đồ thay chừng nào trúng bệnh thì thôi.
Lúc trước em cũng có vào Kim Thanh kiểm tra lung tung nhưng may là không có phụ tùng để thay, Accord 1992, nên nhờ vậy mà em biết Bác sĩ nhà mình
Sau này em chỉ thấy có một hiện tượng là một số anh mặc đồng phục của Kim Thanh hay Cộng Hòa vẫn thấy xuất hiện ở khu vực Trần Bình Trọng và An Dương Vương, không biết để làm gì???
Nói thật các bác và xin lỗi Honda Kim thanh, chỉ được cái mác và cở sở thôi, còn lại rỗng tóet, còn rỗng cỡ nào chính các bác đi làm xe các bác phát biểu, nếu tất cả chơi xe có chút hiểu biết thì không ai vào đó đâu, 1 người làm cả khối người hưởng nên bằng mọi giá phaỉ móc tíu khách hàng thôi. Mà cũng lạ, mọi người đã bị 1 lần, cảnh báo như thía mà sao không ai đề phòng ta.
Last edited by a moderator:
dung_gialai nói:Nói thật các bác và xin lỗi Honda Kim thanh, chỉ được cái mác và cở sở thôi, còn lại rỗng tóet, còn rỗng cỡ nào chính các bác đi làm xe các bác phát biểu, nếu tất cả chơi xe có chút hiểu biết thì không ai vào đó đâu, 1 người làm cả khối người hưởng nên bằng mọi giá phaỉ móc tíu khách hàng thôi. Mà cũng lạ, mọi người đã bị 1 lần, cảnh báo như thía mà sao không ai đề phòng ta.
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Đề phòng thì vẫn đề phòng, nhưng nếu lơ là đành chịu thôi. Vì ở Saigon không vô KT, CH thì biết đi đâu đây?[/font]