Re: E đi nộp đơn kiên.Các bác tư vấn cho e
Và nếu người xử lý sự việc này (tạm gọi là như thế) trả lời: Ờ, thì nó lại mâu thuẫn với cái biển báo phân làn trước đó. Hoặc có thể lấy cao tốc Trung Lương làm ví dụ phản biện: Lane 100km/h vận tốc tối thiểu là 70km/h, nhưng làn bên trong thì cho chạy 80km/h
Theo em, khoản 3 điều 13 ra đời là do mấy "thầy" đi ra nước ngoài thấy bảng "KEEP LEFT (keep right) UNLESS OVERTAKING" (tạm dịch là đi về phía bên trái hoặc phải trừ phi vượt - Có nước đi bên phải, có nước đi bên trái) của người ta hay quá nên mới về nước sáng tạo ra cái khoản 3 điều 13 này. Nhưng họ quên là tất cả các phương tiện cơ giới di chuyển trên đường ở xứ người có tốc độ tối đa cho phép là như nhau còn ở VN thì phân tốc độ cho phép ra theo từng loại xe.
Cho nên theo em nghĩ, vận dụng khoản 3 điều 13 vào trong trường hợp này cũng như xử phạt bác chủ lỗi vuợt phải là ko hợp lý.
Có lẽ bác ấy vận dụng khoản 3 của điều 13 vào trường hợp này. Theo em là ko hợp lý. Bởi nếu vì 1 lý do nào đó, xe đi trước di chuyển ở vận tốc tối thiểu hoặc dừng lại thì tất cả các phương tiện đi phía sau sẽ ko được vượt?ngoc_fanclub nói:Vu ông 16 cho khai thi ke ong,
Trong bb ban e đa ghi đung toc đo, csgt ko co y kiên gi va ko co bat loi toc đo e
Con bac hieule keu e coi ve đieu 13 thi e van chua thay đieu gi khien e bat loi
E van lay cau tl cua bô gtvt lam van de chung minh ko sai
Và nếu người xử lý sự việc này (tạm gọi là như thế) trả lời: Ờ, thì nó lại mâu thuẫn với cái biển báo phân làn trước đó. Hoặc có thể lấy cao tốc Trung Lương làm ví dụ phản biện: Lane 100km/h vận tốc tối thiểu là 70km/h, nhưng làn bên trong thì cho chạy 80km/h
Theo em, khoản 3 điều 13 ra đời là do mấy "thầy" đi ra nước ngoài thấy bảng "KEEP LEFT (keep right) UNLESS OVERTAKING" (tạm dịch là đi về phía bên trái hoặc phải trừ phi vượt - Có nước đi bên phải, có nước đi bên trái) của người ta hay quá nên mới về nước sáng tạo ra cái khoản 3 điều 13 này. Nhưng họ quên là tất cả các phương tiện cơ giới di chuyển trên đường ở xứ người có tốc độ tối đa cho phép là như nhau còn ở VN thì phân tốc độ cho phép ra theo từng loại xe.
Cho nên theo em nghĩ, vận dụng khoản 3 điều 13 vào trong trường hợp này cũng như xử phạt bác chủ lỗi vuợt phải là ko hợp lý.