Chủ đề tương tự
Kỹ hơn chút được ko bác, tất cả xảy ra khi đang nóng máy, ko phải mới khởi độngLưu Hạ nói:check bobin
Và đi bình thường thì xe vẫn êm, vòng tua máy đều, tăng tốc ngọt......
CHỈ XẢY RA KHI U-TURN KO HẾT VÒNG, SAU KHI "XÀO" VÀ CHUYỂN TỪ SỐ R SANG D
Cũng có lý, để thử tối nay làm chậm coi sao , mà chờ đến 2 giây chắc mấy cái xe máy phía sau họ nuốt sống mìnhcubibmw nói:Có thể bác thao tác nhanh quá đó. Nên xe phản ứng không kịp.
Thường sau khi de thì thắng cho xe dừng hẳn. xong chờ 1-2 giây mới lên D đi tiếp.
Mà nếu vậy thì BIM chuối nhỉ xe cũ mình thao tác còn nhanh hơn mà chả thấy bị vậy hihi
Last edited by a moderator:
Em đồng ý kiến , xe số tự động thường em cho nó tự lếch nhẹ rồi mới nạp ga . Và ít khi em bẻ hết lái tránh tình trạng mấy cao su căng hay ép Max .
cubibmw nói:Có thể bác thao tác nhanh quá đó. Nên xe phản ứng không kịp.
Thường sau khi de thì thắng cho xe dừng hẳn. xong chờ 1-2 giây mới lên D đi tiếp.
Last edited by a moderator:
2s nhằm nhò gì bác ơi. Dân vn rảnh rổi dư thời gian mà. Chỉ cần có 2 người cải nhau ở lề đường họ sẳn sàng bỏ ra 1 buổi dừng lại để chỉ dòm. Nhở chạy hố còn quành xe lại coi mà.thienngtk nói:Cũng có lý, để thử tối nay làm chậm coi sao , mà chờ đến 2 giây chắc mấy cái xe máy phía sau họ nuốt sống mìnhcubibmw nói:Có thể bác thao tác nhanh quá đó. Nên xe phản ứng không kịp.
Thường sau khi de thì thắng cho xe dừng hẳn. xong chờ 1-2 giây mới lên D đi tiếp.
Mà nếu vậy thì BIM chuối nhỉ xe cũ mình thao tác còn nhanh hơn mà chả thấy bị vậy hihi