Ẹ5 là do PV oil của tập đoàn dầu khí đứng ra làm, bác chủ ở VT thì chắc thân quen với bên dầu khí nên PR là bình thường
Tất cả các loại xe đời sau 2000 hoàn toàn sử dụng tốt xăng pha cồn ( Gasohol) E5 chỉ là bước thử nghiệm pha 5% cồn, sau đó VN sẽ áp dụng E10, theo đánh giá của các bạn bè đối tác em đang dùng ở NN máy chạy ngọt hơn, đặc biệt giá bên đó rẻ hơn nhiều và ít ô nhiễm hơn, về tăng tốc thì ì hơn xăng không pha cồn
Tuy nhiên hiện tại ta đang nhập cồn khan từ nước ngoài về thử nghiệm để năm sau làm đại trà sau khi nhà máy ở Bình Phươc hoạt động, chỉ có điều khi nhập về trong quá trình cồn khan vận chuyển thơi gian dài nó sẽ rất dễ hấp phụ thêm nước và xăng sẽ là 93% xăng, 5% cồn, 2% nước
Tất cả các loại xe đời sau 2000 hoàn toàn sử dụng tốt xăng pha cồn ( Gasohol) E5 chỉ là bước thử nghiệm pha 5% cồn, sau đó VN sẽ áp dụng E10, theo đánh giá của các bạn bè đối tác em đang dùng ở NN máy chạy ngọt hơn, đặc biệt giá bên đó rẻ hơn nhiều và ít ô nhiễm hơn, về tăng tốc thì ì hơn xăng không pha cồn
Tuy nhiên hiện tại ta đang nhập cồn khan từ nước ngoài về thử nghiệm để năm sau làm đại trà sau khi nhà máy ở Bình Phươc hoạt động, chỉ có điều khi nhập về trong quá trình cồn khan vận chuyển thơi gian dài nó sẽ rất dễ hấp phụ thêm nước và xăng sẽ là 93% xăng, 5% cồn, 2% nước
Hấp phụ gì nhiều vậy bác? 5% cồn mà ngậm 2% nước (xấp xỉ 28% !!!), nếu vậy thì có khác gì pha rượu 70 độ vào xăng, chết chắcchienthang nói:Ẹ5 là do PV oil của tập đoàn dầu khí đứng ra làm, bác chủ ở VT thì chắc thân quen với bên dầu khí nên PR là bình thường
Tất cả các loại xe đời sau 2000 hoàn toàn sử dụng tốt xăng pha cồn ( Gasohol) E5 chỉ là bước thử nghiệm pha 5% cồn, sau đó VN sẽ áp dụng E10, theo đánh giá của các bạn bè đối tác em đang dùng ở NN máy chạy ngọt hơn, đặc biệt giá bên đó rẻ hơn nhiều và ít ô nhiễm hơn, về tăng tốc thì ì hơn xăng không pha cồn
Tuy nhiên hiện tại ta đang nhập cồn khan từ nước ngoài về thử nghiệm để năm sau làm đại trà sau khi nhà máy ở Bình Phươc hoạt động, chỉ có điều khi nhập về trong quá trình cồn khan vận chuyển thơi gian dài nó sẽ rất dễ hấp phụ thêm nước và xăng sẽ là 93% xăng, 5% cồn, 2% nước
bác đừng nói là xăng cũng ngậm nước nhé
rẻ hơn có 500vnđ thì cũng không thể làm cho người tiêu dùng lay động cho lắm, nhưng bảo vệ môi trường thì em nghĩ OS mình sẽ hưởng ứng mạnh mẽ.
Vấn đề lại là: Điểm bán E5 lại không phổ biến, nếu đi xa mà lỡ hết xăng thì kiếm đâu E5 mà đổ đây ạh??
Vấn đề lại là: Điểm bán E5 lại không phổ biến, nếu đi xa mà lỡ hết xăng thì kiếm đâu E5 mà đổ đây ạh??
Thong.Nguyen nói:Nhưng xăng E5 và A95 có pha lẫn với nhau được không các bác.
Em nghĩ pha với nhau không vấn đề gì đâu, vì cái nào cũng bị đốt cháy hết. Ở SG không thấy cây xăng nào bán E5 ???
Cây PV Oil ở Nguyễn Hữu Cảnh. Về giá thì E5 rẻ hơn 1 ngàn so với A95 chứ không phải 500 đồng (15,900/lít). Xe em (Grandis 2009) đang chạy E5. Cảm nhận là máy có vẻ êm hơn (so với chạy A95). Về mức độ tiêu thụ thì chưa dám phán vì cần phải test 1 thời gian nữa.
kebab nói:Cây PV Oil ở Nguyễn Hữu Cảnh. Về giá thì E5 rẻ hơn 1 ngàn so với A95 chứ không phải 500 đồng (15,900/lít). Xe em (Grandis 2009) đang chạy E5. Cảm nhận là máy có vẻ êm hơn (so với chạy A95). Về mức độ tiêu thụ thì chưa dám phán vì cần phải test 1 thời gian nữa.
bác này gan thật, dám đem grandis ra làm chuột bạch.. em chỉ tính thử trên xe FU trước xem sao? dưng có 1 cây ở Nguyển Hữu Cảnh, xa quá, ko có cây nào ở Bình Thạnh, Phú Nhuận hay Q 1 sao?