Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
Gần cuối năm ai cũng chạy đua làm đẹp xe ăn tết, vk e nó già nên e ko làm đẹp như mấy ae mà e lại chăm lo sức khoẻ cho e nó là chính...keke.
Hạng mục lần này chủ íu là phần máy, hộp số chỉ thay phốt đầu hộp số cho kín.
Riêng phần máy e cho thay gần hết seal ( sắp tới nữa là thay hết lun) phớt ghít,phốt đuôi động cơ, seal đáy, mặt hông, mặt máy( qua tết thay,mặt dù vừa thay hãng dc 2 năm).
Mớ đồ đây, seal ko cho nên nhìn cũng ko nhìu,có điều thay cực. Riêng cục máy này phải hạ xuống mới thay dc, do máy quá lớn so với khoang động cơ.
E MÔNG MÁ VK GIÀ 645Ci ( DONE VỚI E46 325 TR 106).

E MÔNG MÁ VK GIÀ 645Ci ( DONE VỚI E46 325 TR 106).

Riêng phần này e chơi đồ chính hãng, tiền hàng cở 5tr hơn chút, phần này chưa có ron nắp mặt máy.
Nhìn khối động cơ to phát khiếp.
E MÔNG MÁ VK GIÀ 645Ci ( DONE VỚI E46 325 TR 106).

Trong quá trình làm e chỉ có dc ít hình
E MÔNG MÁ VK GIÀ 645Ci ( DONE VỚI E46 325 TR 106).

bên trong còn long lanh 7 màu ( dùng nhớt xịn nó có cái ưu của nó...keke).
E MÔNG MÁ VK GIÀ 645Ci ( DONE VỚI E46 325 TR 106).

Sẵn kiểm tra thật kỹ các phần khác liên quan đến máy... cho vệ sinh cổ hút,kim phun,bướm ga....
E MÔNG MÁ VK GIÀ 645Ci ( DONE VỚI E46 325 TR 106).

E MÔNG MÁ VK GIÀ 645Ci ( DONE VỚI E46 325 TR 106).

(mấy con dùng máy V10 S85 chắc còn kinh nữa),xe e dùng máy N62 V8, được đánh giá khá lành, mà e cũng thấy nó lành thiệt...
Sẵn nhờ chà rửa vệ sinh khoang máy lun chứ bình thường làm j có cơ hội
E MÔNG MÁ VK GIÀ 645Ci ( DONE VỚI E46 325 TR 106).

Còn phần thay phốt đầu hộp số e ko có chụp dc hình..
Qua tết sẽ cho thay lại seal mặt máy và vài đường ống vent thấy có dấu hiệu lão hoá.
Xe sau khi thay seal, vệ sinh kỹ hệ thống nhiên liệu và bướm ga e thấy xe nhẹ hẳn, máy nổ rất êm ái...Nói chung ngon, thôi làm nhiu đó e ăn tết đủ rồi, qua tết có làm tiếp e sẽ report.
 
Hạng B1
7/1/13
64
16
8
Gần cuối năm ai cũng chạy đua làm đẹp xe ăn tết, vk e nó già nên e ko làm đẹp như mấy ae mà e lại chăm lo sức khoẻ cho e nó là chính...keke.
Hạng mục lần này chủ íu là phần máy, hộp số chỉ thay phốt đầu hộp số cho kín.
Riêng phần máy e cho thay gần hết seal ( sắp tới nữa là thay hết lun) phớt ghít,phốt đuôi động cơ, seal đáy, mặt hông, mặt máy( qua tết thay,mặt dù vừa thay hãng dc 2 năm).
Mớ đồ đây, seal ko cho nên nhìn cũng ko nhìu,có điều thay cực. Riêng cục máy này phải hạ xuống mới thay dc, do máy quá lớn so với khoang động cơ.
View attachment 599341
View attachment 599342
Riêng phần này e chơi đồ chính hãng, tiền hàng cở 5tr hơn chút, phần này chưa có ron nắp mặt máy.
Nhìn khối động cơ to phát khiếp.
View attachment 599346
Trong quá trình làm e chỉ có dc ít hình
View attachment 599347
bên trong còn long lanh 7 màu ( dùng nhớt xịn nó có cái ưu của nó...keke).
View attachment 599348
Sẵn kiểm tra thật kỹ các phần khác liên quan đến máy... cho vệ sinh cổ hút,kim phun,bướm ga....
View attachment 599349
View attachment 599350
(mấy con dùng máy V10 S85 chắc còn kinh nữa),xe e dùng máy N62 V8, được đánh giá khá lành, mà e cũng thấy nó lành thiệt...
Sẵn nhờ chà rửa vệ sinh khoang máy lun chứ bình thường làm j có cơ hội
View attachment 599351
Còn phần thay phốt đầu hộp số e ko có chụp dc hình..
Qua tết sẽ cho thay lại seal mặt máy và vài đường ống vent thấy có dấu hiệu lão hoá.
Xe sau khi thay seal, vệ sinh kỹ hệ thống nhiên liệu và bướm ga e thấy xe nhẹ hẳn, máy nổ rất êm ái...Nói chung ngon, thôi làm nhiu đó e ăn tết đủ rồi, qua tết có làm tiếp e sẽ report.
lam garage nao vay bac tuan?
 
  • Like
Reactions: LeVanAnhTuan
Tập Lái
26/11/13
26
149
28
Lâu lâu rãnh rỗi lại vọc rồi viết để sau này có dịp đọc lại hoặc làm data cho bác nào cần.
Số là lúc e lên NBT thì cái chức năng chỉnh gió nó bị tịt, bên AO kêu e mua thêm phần cứng là bộ chỉnh A/C của dòng LCi, cũng mày mò mua về...xong lắp vào chả ra cái ôn j.... ôm nguyên cục tức...quyết tâm làm cho dc nên e để đó...từ từ cũng sẽ dc...Cho đến nay cũng cả năm rồi...May sao trong nhóm cũng có người lên nên e cũng học hỏi dc 1 chút.
Bữa nay rãnh thôi lôi ra chơi lun.
Cái trên xe và cái sẽ upgrade
View attachment 596256
Chuẩn bị đồ nghề chiến.
View attachment 596259
(Các bác để ý thấy cuộn băng keo...chuyên quấn dây điện đó,rất lợi hại. :))
Tháo từ trên xuống nha mí bác

View attachment 596263
Tháo e này ra...tìm chân pin 21 ( con đuỹ).
View attachment 596264

View attachment 596265
Công việc tiếp theo:
View attachment 596266
View attachment 596267
View attachment 596268
Xong lắp lại thôi.Khá đơn giản.
View attachment 596261
Check các chức năng: Mọi chức năng làm việc hoàn hảo--->>> Cảm thấy sung cmn sướng các bác ah.

Oh, em lên NBT cho gái già E71 của em cũng gặp vụ chỉnh gió này. Bác có thể tư vấn em làm ở đâu được không? Mày mò được như bác thì em sợ không được khéo tay nên không tự tin lắm.

Cám ơn bác
 
  • Like
Reactions: LeVanAnhTuan
Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
Oh, em lên NBT cho gái già E71 của em cũng gặp vụ chỉnh gió này. Bác có thể tư vấn em làm ở đâu được không? Mày mò được như bác thì em sợ không được khéo tay nên không tự tin lắm.

Cám ơn bác
Dạ e71 e thấy xe a bạn e vẫn chỉnh bình thường mà bác, chỗ nào làm cho bác bác kêu họ làm lại xem. E thấy Auto only làm ok mà.
 
  • Like
Reactions: Meyes
Tập Lái
26/11/13
26
149
28
Dạ e71 e thấy xe a bạn e vẫn chỉnh bình thường mà bác, chỗ nào làm cho bác bác kêu họ làm lại xem. E thấy Auto only làm ok mà.

Cám ơn bác, chỉnh thì vẫn chỉnh được, mà không có gì để mình biết gió đang ở đâu. Bộ CCC cũ của xe thì có đèn báo gió đang ở vị trí nào, và rất nhạy, chọn vùng nào là biết ngay vùng đó, còn cái này thì chịu chết, em cứ lần lần bấm, rồi chờ một lúc (tốc độ đáp ứng cũng chậm hơn) mới biết gió đang ở vùng nào
 
  • Like
Reactions: LeVanAnhTuan
Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
Cám ơn bác, chỉnh thì vẫn chỉnh được, mà không có gì để mình biết gió đang ở đâu. Bộ CCC cũ của xe thì có đèn báo gió đang ở vị trí nào, và rất nhạy, chọn vùng nào là biết ngay vùng đó, còn cái này thì chịu chết, em cứ lần lần bấm, rồi chờ một lúc (tốc độ đáp ứng cũng chậm hơn) mới biết gió đang ở vùng nào
E thấy bên AO có thêm cục j đó kêu lắp thêm vô là chỉnh ok hết, có điều giá chát quá (14tr cho 1 cục chút xíu).