Tập Lái
15/3/07
9
0
0
vnexpress.net
RE: E200K or C280 (da quyet E200K)

Quên mất 1 thông tin quan trọng cho những bác quan tâm đến lô E200K còn lại. Theo tôi BTC sẽ đấu giá tiếp và lần này có thể sẽ đấu giá trong Sài Gòn và ko giảm giá hơn nữa vì giá đã quá tốt.
Hôm nay có 3 lô 5 chiếc được mua, mà giá 1 lô là 5.630 tỷ tức là 1 xe có giá 1.126 tỷ, trong khi đó lô 1 chiếc họ bán với giá 1.196 tức là chênh nhau 70 triệu/xe. Nếu BTC tiếp tục áp dụng chiêu này thì các bác cần tìm được 1 số người cũng muốn mua E200K để mua theo lô 5 chiếc thì sẽ được rẻ hơn 70 triệu đồng/chiếc. Nếu các bác ko tìm được những người "cùng cảnh ngộ" thì liên lạc với mấy đại lý của MB, họ có đầy đủ thông tin khách hàng và khi đó các bác có thể share với họ chỗ 70 triệu kia.
 
Hạng C
23/9/06
821
15
18
Ha Noi
otosaigon.com
RE: E200K or C280

Trích đoạn: daigia1970

Chào các bác,
Các bác cho hỏi 1 chút. Tôi đang phân vân giữa chuyện mua xe E200K phục vụ APEC và xe C280 mới trong hãng. E200K chạy mới chưa đến 300km có giá 74400$ còn C280 có giá 67500$ nghĩa là chênh nhau khoảng 7000$. C280 thì động cơ mới 3.0 7 số còn E200 thì động cơ 5 số thôi và là 1.8. Ngoài ra xe APEC chỉ có màu đen còn C280 thì có 3 màu để chọn. Theo các bác thì nên cưới em nào bây giờ?????????????????
Có xe nào ngon hơn xe đã được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào phục vụ Apec hả bác ơi ? ...Cho dù đã đi 300k thì cũng chưa có vấn đè gì để bàn cãi nữa...Rộng rãi hơn nhiều...Và lại có tiếng thơm nũa chứ:D
 
Hạng B1
31/12/06
55
0
0
53
RE: E200K or C280

thế bác đại gia mua xe của APEC có được khuyến mãi cái gì không thía? nghe đâu mua xe mới trong hãng còn tặng cả LCD thì phải?
 
Hạng B2
27/4/04
378
1
16
Ha Noi
RE: E200K or C280

Chúc mừng bác daigia1970 đã chọn được cô vợ như ý.Mong sau khi bác sử dụng xe thì post cảm nghĩ lên để anh em được biết.
 
Tập Lái
15/3/07
9
0
0
vnexpress.net
Cảm nghĩ sau khi mua E200K

Sau khi cưới em E200K, chỉ có 1 điều duy nhất muốn nói là: cực kỳ hài lòng. Một trong những điểm hài lòng nhất khi đi E200K là:
- Hệ thống điều hòa có lọc khí độc và bụi nên mặc định xe nó lấy gió ngoài và không khí trong xe cực kỳ trong lành. Ngoài ra có 4 vùng nhiệt độ khác nhau nên rất tiện khi trên xe có nhiều người ở nhiều trạng thái sức khỏe khác nhau. C280 khi đi qua bãi rác hoặc sau xe tải vẫn ngửi thấy mùi khó chịu, chứng tỏ bộ lọc của dòng E cao cấp hơn
- Hệ thống lái: nhẹ và thật vô cùng (C280 và dòng C nói chung tay lái nặng lắm), cái này gây cho mình cảm giác sướng khi vê vô lăng, lái rất nhàn
- Chế độ vượt cũng rất phê: khi nhấn ga sâu xuống, và ngay lập tức xe vút lên như có cảm giác xe về số để tăng tốc và vì thế thời gian vượt rất nhanh
- Xe đầm, bám đường
- Ghế chỉnh điện và nhớ 3 vị trí cả 2 bên nên rất tiện lợi khi bước ra bước vào xe
- Đèn pha sáng trắng xanh, đi sau thằng nào xin đường ko cho vượt, giương pha lên 1 lúc là ko chịu được phải dạt vào trong ngay
- Đèn lùi khá sáng, lùi buổi tối nhìn rõ đường
- Mâm hình sao 5 cánh đúp cực đẹp, hơn cả E280, E240 và cả chính E200 đời trước
- Cách âm tuyệt vời
- Âm thanh hay

Một số nhược điểm nho nhỏ:
- gầm hơi thấp nên lúc trèo vỉa hè...phải rất cẩn thận ko là sạt gầm ngay
- gương bên phụ ở vị trí bình thường nhô ra khỏi mặt phẳng của củ gương nên lắp tấm inox bảo vệ gương rất khó, phải thửa riêng
- các ngăn để đồ trong xe ko được rộng

Nhưng nói tóm lại là không có gì phải hối tiếc khi chọn E200K 2007 với giá 75K (chưa thuế)
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Cảm nghĩ sau khi mua E200K

Trích đoạn: daigia1970

Sau khi cưới em E200K, chỉ có 1 điều duy nhất muốn nói là: cực kỳ hài lòng. Một trong những điểm hài lòng nhất khi đi E200K là:
- Hệ thống điều hòa có lọc khí độc và bụi nên mặc định xe nó lấy gió ngoài và không khí trong xe cực kỳ trong lành. Ngoài ra có 4 vùng nhiệt độ khác nhau nên rất tiện khi trên xe có nhiều người ở nhiều trạng thái sức khỏe khác nhau. C280 khi đi qua bãi rác hoặc sau xe tải vẫn ngửi thấy mùi khó chịu, chứng tỏ bộ lọc của dòng E cao cấp hơn
- Hệ thống lái: nhẹ và thật vô cùng (C280 và dòng C nói chung tay lái nặng lắm), cái này gây cho mình cảm giác sướng khi vê vô lăng, lái rất nhàn
- Chế độ vượt cũng rất phê: khi nhấn ga sâu xuống, và ngay lập tức xe vút lên như có cảm giác xe về số để tăng tốc và vì thế thời gian vượt rất nhanh
- Xe đầm, bám đường
- Ghế chỉnh điện và nhớ 3 vị trí cả 2 bên nên rất tiện lợi khi bước ra bước vào xe
- Đèn pha sáng trắng xanh, đi sau thằng nào xin đường ko cho vượt, giương pha lên 1 lúc là ko chịu được phải dạt vào trong ngay
- Đèn lùi khá sáng, lùi buổi tối nhìn rõ đường
- Mâm hình sao 5 cánh đúp cực đẹp, hơn cả E280, E240 và cả chính E200 đời trước
- Cách âm tuyệt vời
- Âm thanh hay

Một số nhược điểm nho nhỏ:
- gầm hơi thấp nên lúc trèo vỉa hè...phải rất cẩn thận ko là sạt gầm ngay
- gương bên phụ ở vị trí bình thường nhô ra khỏi mặt phẳng của củ gương nên lắp tấm inox bảo vệ gương rất khó, phải thửa riêng
- các ngăn để đồ trong xe ko được rộng

Nhưng nói tóm lại là không có gì phải hối tiếc khi chọn E200K 2007 với giá 75K (chưa thuế)

Là sao hả bác? Em nhớ đèn pha của E-class là tự động mà, tùy tốc độ, tùy trọng tải mà đèn pha sẽ chiếu cao hoặc chiếu thấp khác nhau
 
Hạng B1
17/8/06
73
0
0
46
Hà Nội
RE: Cảm nghĩ sau khi mua E200K

Mua E là quá đúng rồi bác daigia ah!
E chạy con E240 đời 2004 đã thấy phê lắm rồi, chứ so với dòng C thì E hơn hẳn đẳng cấp . Đi với tốc độ 110-120 cảm thấy chả có gì, sướng thật
Bám đường, rất đầm xe, độ vọt nhanh, rộng rãi thoải mái
Có 1 điều e không thích là gương cuả E bé lắm, tầm nhìn không được rộng như con Maz3 của em.