Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
có 2 chổ để đo bác ơ. trên ống sáo có một cái coneter giống cái đầu bơm bánh xẹ cái đó dùng để thử áp lực trong ống phân phối nhiêu liêu. để đo áp suất phun cái này k thể xác định chính xác bơm xăng yếu hay k dc. vì van hồi xăng thừa nằm ở dưới lọc xăng dưới gầm xẹ vì vậy muốn chính xác thì phải đo ngay chô lọc xăng chứ k phải trên ống phân phối (ống sáo theo cách gọi của thợ)
hiểu đại khái như thế này bác ợ! xăng lên ống phân phối dc ưu tiên số 1. nếu vượt áp lực định mức van hồi sẽ mở để xăng về lại bình chưa.