Tổng kết 1 năm với E90. Lúc mua ODO 92.x00 Km
Lúc mua nhờ anh em xem hộ và test thấy OK và nhà cái cam kết k bơi lội đám bốc nên cưới luôn
Chạy chay 1 tuần k có vấn đề gì vác lên BMW Long biên nhờ các chiên da check hàng. Các anh ấy có vẻ chảnh rồi cho báo cáo: Thay cao su máy, cao su hộp số, poluyn . . .. và ++ các cổng của anh cũ quá bọn em k dám cắm vào sợ chết. Chán mang về thợ nhà.
Thợ nhà kiểm tra 1 loạt rồi phán, kệ bố cái list kia. anh thay tất cả các loại dầu, nước và các loại lọc => Thay. Dù nhà cái cam kết thay dầu hộp số rồi nhưng anh em cứ chech thì đen như nước cống
Chạy dc 1 tháng thì báo hết nước làm mát, đổ thêm vào 1-2 tuần sau lại thiếu. Kiểm tra kỹ thấy bình nước làm mát có váng dầu nên phải thay cái trao đổi nhiệt giữa dầu máy và nước. Hôm thay bộ trao đổi nhiệt, thợ cả và chủ k hiểu ý nhau hạ thanh lau kính khi đã tháo cao su làm kính bị bể. Chủ sưởng rất có tâm khi thay trả lại cho và chịu toàn bộ phí và từ chối khi mình muốn share
Bình nước đã sạch dầu tuy nhiên vẫn hao nước và sống với cái trym k kiểm soát cả năm trời đến khi tìm thấy cháu giàn nóng bị thủng . Hết bệnh
Thay đôi lốp và căn chỉnh độ chụm
Thay đôi đĩa phanh sau vì mòn và vênh quá mức
Thay giàn nóng dc 1 tuần thì ĐH không mát, đúng vào lúc trời lạnh nên k để ý lắm và ăn nhục quả Tết k dám đi xe vì nóng, nóng quá . Thay lốc lạnh
Trước Tết 3 tuần chả hiểu do mải ngắm gái hay sao mà rơi mất chìa khóa -> phải dùng con sơ cua mất 1 tuần trong lúc làm chìa mới.
Ngoài ra thì chỉ đổ xăng và thay dầu máy 2 lần với quãng đường 10K km. Có sơn quây 1 lần nhưng giờ 2 bên đầu xe lại xước. Bên tráu thì do mình còn bên phải để bãi sáng hôm sau thấy chả biết kêu ai .
Lúc mua nhờ anh em xem hộ và test thấy OK và nhà cái cam kết k bơi lội đám bốc nên cưới luôn
Chạy chay 1 tuần k có vấn đề gì vác lên BMW Long biên nhờ các chiên da check hàng. Các anh ấy có vẻ chảnh rồi cho báo cáo: Thay cao su máy, cao su hộp số, poluyn . . .. và ++ các cổng của anh cũ quá bọn em k dám cắm vào sợ chết. Chán mang về thợ nhà.
Thợ nhà kiểm tra 1 loạt rồi phán, kệ bố cái list kia. anh thay tất cả các loại dầu, nước và các loại lọc => Thay. Dù nhà cái cam kết thay dầu hộp số rồi nhưng anh em cứ chech thì đen như nước cống
Chạy dc 1 tháng thì báo hết nước làm mát, đổ thêm vào 1-2 tuần sau lại thiếu. Kiểm tra kỹ thấy bình nước làm mát có váng dầu nên phải thay cái trao đổi nhiệt giữa dầu máy và nước. Hôm thay bộ trao đổi nhiệt, thợ cả và chủ k hiểu ý nhau hạ thanh lau kính khi đã tháo cao su làm kính bị bể. Chủ sưởng rất có tâm khi thay trả lại cho và chịu toàn bộ phí và từ chối khi mình muốn share
Bình nước đã sạch dầu tuy nhiên vẫn hao nước và sống với cái trym k kiểm soát cả năm trời đến khi tìm thấy cháu giàn nóng bị thủng . Hết bệnh
Thay đôi lốp và căn chỉnh độ chụm
Thay đôi đĩa phanh sau vì mòn và vênh quá mức
Thay giàn nóng dc 1 tuần thì ĐH không mát, đúng vào lúc trời lạnh nên k để ý lắm và ăn nhục quả Tết k dám đi xe vì nóng, nóng quá . Thay lốc lạnh
Trước Tết 3 tuần chả hiểu do mải ngắm gái hay sao mà rơi mất chìa khóa -> phải dùng con sơ cua mất 1 tuần trong lúc làm chìa mới.
Ngoài ra thì chỉ đổ xăng và thay dầu máy 2 lần với quãng đường 10K km. Có sơn quây 1 lần nhưng giờ 2 bên đầu xe lại xước. Bên tráu thì do mình còn bên phải để bãi sáng hôm sau thấy chả biết kêu ai .