Tập Lái
24/11/16
4
2
3
38
E cũng mới lấy e90 nhưng đang phải xử lý bệnh hao dầu máy. Đã bác nào hạ máy thay xéc măng, phớt ghít, ron mặt máy chưa ạ? Chi phí thay ngoài gara hết bao nhiu tư vấn giúp e với ạ!!!
 
Hạng B1
18/8/15
62
96
33
40
Em cũng đang đi E90 mà còn gà mờ lắm, bác chủ chia sẻ thêm kinh nghiệm thêm đi...em cũng lót đôi dép tổ ong ngồi hóng :):):)
Em cũng đang đi E90 nhưng khá hơn bác chút, em đi dép lào bác ạ ;), lót dép lào ngồi hóng tiếp :)
 
  • Like
Reactions: vietboss
Hạng B1
14/11/14
97
184
33
www.thietbibaotrom.net
E cũng mới lấy e90 nhưng đang phải xử lý bệnh hao dầu máy. Đã bác nào hạ máy thay xéc măng, phớt ghít, ron mặt máy chưa ạ? Chi phí thay ngoài gara hết bao nhiu tư vấn giúp e với ạ!!!
Bác đã check gara nào chưa? Hao nhớt máy E90 có vài nguyên nhân sau bác có thể check:
+ Ron phốt xì: Đội gầm lên lấy đèn pin soi có thể thấy được.
+ Hư bộ tách nhớt: công dụng là thu hồi nhớt tránh và trả về đúng chỗ, tránh để nhớt lọt vào buống đốt. Khi bộ tách nhớt hư cũng là lúc nhớt có khả năng lọt vào buồng đốt gây hao nhớt.
+ Photghit bị chai: Cái này là 1 dạng bảo dưỡng. Khi xe đi khoảng 90-100k km thì photghit có khả năng bị chai, khi chai thì nó sẽ để cho nhớt lọt vào buồng đốt và cháy -> hao nhớt. Photghit ko phải là bệnh (chi phí thay thế part chính hãng + công gara tầm 6.8 tr).
+ Còn 1 cái nữa là nếu xe bác đi thấy tap lô cứ báo thiếu +1L nhớt rồi hết, lúc bao lúc hết thì khả năng cao là tèo Oil level senso (Cảm biến báo mực nhớt). Thay chắc 5 củ đổ lại :)
Còn vụ secmang em không tin BMW mới chạy khoảng ~ 100k km mà hư secmang.
Vài lời chia sẻ. Em cạn lời rồi :).
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.678
113
www.vinhphutung.com
Bác đã check gara nào chưa? Hao nhớt máy E90 có vài nguyên nhân sau bác có thể check:
+ Ron phốt xì: Đội gầm lên lấy đèn pin soi có thể thấy được.
+ Hư bộ tách nhớt: công dụng là thu hồi nhớt tránh và trả về đúng chỗ, tránh để nhớt lọt vào buống đốt. Khi bộ tách nhớt hư cũng là lúc nhớt có khả năng lọt vào buồng đốt gây hao nhớt.
+ Photghit bị chai: Cái này là 1 dạng bảo dưỡng. Khi xe đi khoảng 90-100k km thì photghit có khả năng bị chai, khi chai thì nó sẽ để cho nhớt lọt vào buồng đốt và cháy -> hao nhớt. Photghit ko phải là bệnh (chi phí thay thế part chính hãng + công gara tầm 6.8 tr).
+ Còn 1 cái nữa là nếu xe bác đi thấy tap lô cứ báo thiếu +1L nhớt rồi hết, lúc bao lúc hết thì khả năng cao là tèo Oil level senso (Cảm biến báo mực nhớt). Thay chắc 5 củ đổ lại :)
Còn vụ secmang em không tin BMW mới chạy khoảng ~ 100k km mà hư secmang.
Vài lời chia sẻ. Em cạn lời rồi :).
Tư vấn lên tay quá kưng, cho 1 like kkk
Oil level sensor (Cảm biến báo mực nhớt). Thay chắc 5 củ đổ lại (chính xác là 2tr6 hàng OEM Hella - có sẵn)