Động cơ N46 còn 1 thứ cũng làm tổn hao công suất máy dử lắm mà ít ai check. Đó là puly của máy phát. Hoặc nó lỏng lét tuột luôn thì dể biết, nhưng nó hỏng ở trạng thái kẹt thì ít ai để ý. Cái này nó y như cái líp của xe đạp á.
Rảnh rỗi gọi anh thợ đến nhà tẩy ố, oánh bóng kính, ngon - bổ - rẻ :
Nhớt gì có 100k/l vậy bác,ba cái đồ nhớt khoáng nấu lại ấy hảNhớt cũng tầm 100k/lít chớ mấy đâu. Đi 5000km tốn thêm chưa tới 200k thì kệ nó đi.
Nhớt gì có 100k/l vậy bác,ba cái đồ nhớt khoáng nấu lại ấy hả
Bác nên tìm hiểu giá nhớt Castrol hiện nay trên thị trường rồi edit lại bài của mình cũng chưa muộn.
Em cung mới rước 1 em da đen từ Vùng Tàu về, bấm hên xui mà đc cái biển cũng đã đã nên tự sướng ra mắt các bác
Thay phớt ghít này có nhiều $ ko cụ nhỉ? Xe này cũng qua 2 đời ck rồi nên bg phải chỉnh lại thôi. Mà theo bác thì nên thay dầu Castrol hay Mobil?Vậy là nhiều đó bác, thử nhồi nẹt ga liên tục ở 5000-6000rpm trong khoảng 10-20s xem có ra khói k, nếu có thì chuẩn bị $ thay phớt ghít đi ạ. Bệnh này phổ biến ở xe BMW chạy trên 100k km hay xe qua nhiều đời chủ dùng nhiều loại nhớt khác nhau.
Xe hao nhiều nhớt k chỉ là vấn đề châm thêm mà còn là vấn đề xe hoạt động không mượt mà, khí xả có mùi khó chịu do đốt nhớt.
Đọc một lèo 15 trang thấy nhiều cái bổ ích ! Công nhận bác chủ thớt dưỡng xe kỹ ghê ! Hẹn mấy bác một ngày giã từ Cuze lên đời Bê Em mơ ước, lúc đó cho em đu theo học hỏi
Kiểm tra bình điện xem đã cần thay chưa. Bình Delkol (Korea), 100Ah, lỗ kiểm tra vẫn xanh đèn vậy là còn ngon
View attachment 458291
View attachment 458291
Chỉnh sửa cuối:
Mình tìm hiểu rất kĩ về nhớt rồi bạn,ba cái nhớt khoáng ấy nấu ra nhà máy chỉ 30k/l thôi bạn tin khôngBác nên tìm hiểu giá nhớt Castrol hiện nay trên thị trường rồi edit lại bài của mình cũng chưa muộn.