Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Động cơ N46 còn 1 thứ cũng làm tổn hao công suất máy dử lắm mà ít ai check. Đó là puly của máy phát. Hoặc nó lỏng lét tuột luôn thì dể biết, nhưng nó hỏng ở trạng thái kẹt thì ít ai để ý. Cái này nó y như cái líp của xe đạp á.
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Nhớt gì có 100k/l vậy bác,ba cái đồ nhớt khoáng nấu lại ấy hả:)

Bác nên tìm hiểu giá nhớt Castrol hiện nay trên thị trường rồi edit lại bài của mình cũng chưa muộn.
 
Tập Lái
1/4/16
22
14
3
HN
Vậy là nhiều đó bác, thử nhồi nẹt ga liên tục ở 5000-6000rpm trong khoảng 10-20s xem có ra khói k, nếu có thì chuẩn bị $ thay phớt ghít đi ạ. Bệnh này phổ biến ở xe BMW chạy trên 100k km hay xe qua nhiều đời chủ dùng nhiều loại nhớt khác nhau.
Xe hao nhiều nhớt k chỉ là vấn đề châm thêm mà còn là vấn đề xe hoạt động không mượt mà, khí xả có mùi khó chịu do đốt nhớt.
Thay phớt ghít này có nhiều $ ko cụ nhỉ? Xe này cũng qua 2 đời ck rồi nên bg phải chỉnh lại thôi. Mà theo bác thì nên thay dầu Castrol hay Mobil?
 
Hạng B1
27/6/12
69
61
18
em vừa tậu 320i 2009, cần học hỏi nhiều thứ, bác add em vào group với
0902693968 (tên Hoàng)
 
  • Like
Reactions: 325iE46
Hạng D
23/1/12
1.047
391
83
Đọc một lèo 15 trang thấy nhiều cái bổ ích ! Công nhận bác chủ thớt dưỡng xe kỹ ghê ! Hẹn mấy bác một ngày giã từ Cuze lên đời Bê Em mơ ước, lúc đó cho em đu theo học hỏi :)
 
Hạng B2
13/1/15
381
89
28
Bác nên tìm hiểu giá nhớt Castrol hiện nay trên thị trường rồi edit lại bài của mình cũng chưa muộn.
Mình tìm hiểu rất kĩ về nhớt rồi bạn,ba cái nhớt khoáng ấy nấu ra nhà máy chỉ 30k/l thôi bạn tin không:)