Em nghĩ rằng khi đăng những tấm hình tai nạn nên chắc lọc lại để khỏi gây choáng cho người xem. Đăng hình chi tiết quá không hay chút nào !
Xem trận Arsenal tuần rồi, em phục nhà đài khi quay chậm cảnh cầu thủ bị gãy chân đã chiếu lại góc quay từ camera rất xa.
Xem trận Arsenal tuần rồi, em phục nhà đài khi quay chậm cảnh cầu thủ bị gãy chân đã chiếu lại góc quay từ camera rất xa.
bác xe máy đó tiêu rồi, còn bác tài xế es vẫn an toàn chỉ gãy tay thôi, đi sg chữa rồi.chia buồn nhé.
con es này sx năm 2006 chạy rất ít chủ yếu trùm mền, rất keng, kg vết trầy, đặc biệt chủ xe này kg cho ai mượn or anh em trong nhà chạy nên xe gần như hoàn toàn mới.
viktor nói:Diana nói:...
Có bác lăn tăn chuyện vỏ mòn đến mức nào thì thay là vừa. Căn cứ vào dấu hiệu sau :
Tìm bên hông vỏ, ngay dưới chân gai có những dấu mũi tên hình tam giác, ngay tại điểm tam giác này, rãnh gai
trên mặt vỏ có 1 mấu nhỏ u lên khoảnh 1,5 - 2mm, khi gai vỏ mòn tới điểm u lên này thì coi như hết gai. Nhưng theo
em thấy ít khi nào chạy tới hết gai, vì vỏ thường bị các nguyên nhân khác làm hư trước khi mòn hết gai các bác nhẩy.
Vài ý chia sẻ cùng các bác tài, có gì sai và thiếu sót xin các bác cùng góp ý
Cám ơn bác!
Em mới xem. Đúng như lời bác nói!
*** Em có 1 câu hỏi.
Lốp xe em có ghi ký hiệu M+S rất to (M+S 235/70R16), nghĩa là gì?
Cám ơn các bác!
Lốp của bác dùng để chạy trên bùn và tuyết(Mud+Snow)
thanha1802 nói:còn đây là một bạn Éc đang nằm nằm ở Ford PQ. hết Santa Fe giờ đến Escape. May mà các bác tài trên Escape nhà mình chưa ai lên tủ thờ.
Không biết nếu tai nạn như vầy mà gặp Toy VN thì ra sao nhỉ.......,không sao người Việt Nam coi mạng sống rẻ như bèo, miễn là lợi xăng. Xe càng nhẹ, dàn đồng càng mỏng...càng lợi xăng mà.