F1racer nói:viktor nói:*** Em có 1 câu hỏi.
Lốp xe em có ghi ký hiệu M+S rất to (M+S 235/70R16), nghĩa là gì?
Cám ơn các bác!
Xe bác vitor 3.0 à??
M+S: ý nghĩa vỏ xe đáp ứng được các yêu cầu cần thiết ( tối thiểu cho đi trên mặt đường lầy và tuyết đó bác = Mud + Snow). Lốp này chắc tương đương với A/T, H/T thì chỉ đi cho đường xa lộ, còn M/T thì chuyên dụng offroad rồi.
Cám ơn bác. Xe em 2.3 - độ 215 lên 235.
Trông "ngầu hơn" nhưng ...
binharch nói:Bác này tông thẳng vào xe tải thùng lạnh, cả 3 người (2VC và 1 đứa con) không sao cả, anh chàng tài xế gãy 2 chân. Ford đúng là an toàn thật ! Tông cỡ này mà không bị thiệt hại em nào là quá may mắn !
Nhìn cái xe bấy nhầy vậy mà không ai tèo thì đúng là cao số thật. Nhân tiện các bác cho em hỏi, xe như vậy mà có bảo hiểm 2 chiều thì có được đền nguyên chiếc không ợ?
sonco2 nói:Báo cáo các bác xe này đời trước 2006, vỏ thì thấy mới nguyên, xe mới chạy ra khỏi nhà khoảng 1km nên không có hiện tượng nóng vỏ.
Theo lời kể của các nhân chứng thì xe bị nổ vỏ, nhưng em nghỉ tiếng nổ đó là sau khi va chạm làm nổ vỏ xe cua xe tải
em nghĩ xe này chắc xài vỏ không ruột, vậy thì xì lốp đâu đến mức ra nông nỗi này, chắc bác tài gặp sự cố gì khác, may thay trên xe chỉ có mình bác tài chỉ bị xây xước nhẹ, túi khí không nỏ vì xe bị quất ngang
Chỉ tội cho bác 2B bị chết oan.
em vẫn thắc mắc là tại sao đâm ngang túi khí lại ko nổ ạh (em hỏi ngu.....các pác bỏ wa
Mon 2.5V6 nói:sonco2 nói:Báo cáo các bác xe này đời trước 2006, vỏ thì thấy mới nguyên, xe mới chạy ra khỏi nhà khoảng 1km nên không có hiện tượng nóng vỏ.
Theo lời kể của các nhân chứng thì xe bị nổ vỏ, nhưng em nghỉ tiếng nổ đó là sau khi va chạm làm nổ vỏ xe cua xe tải
em nghĩ xe này chắc xài vỏ không ruột, vậy thì xì lốp đâu đến mức ra nông nỗi này, chắc bác tài gặp sự cố gì khác, may thay trên xe chỉ có mình bác tài chỉ bị xây xước nhẹ, túi khí không nỏ vì xe bị quất ngang
Chỉ tội cho bác 2B bị chết oan.
em vẫn thắc mắc là tại sao đâm ngang túi khí lại ko nổ ạh (em hỏi ngu.....các pác bỏ wa)
Tại vì cái túi khí nó được gắn đằng trước bác à. Còn muốn nổ khi đâm ngang thì bác phải mua xe có túi khí bên hông.
Mon 2.5V6 nói:sonco2 nói:Báo cáo các bác xe này đời trước 2006, vỏ thì thấy mới nguyên, xe mới chạy ra khỏi nhà khoảng 1km nên không có hiện tượng nóng vỏ.
Theo lời kể của các nhân chứng thì xe bị nổ vỏ, nhưng em nghỉ tiếng nổ đó là sau khi va chạm làm nổ vỏ xe cua xe tải
em nghĩ xe này chắc xài vỏ không ruột, vậy thì xì lốp đâu đến mức ra nông nỗi này, chắc bác tài gặp sự cố gì khác, may thay trên xe chỉ có mình bác tài chỉ bị xây xước nhẹ, túi khí không nỏ vì xe bị quất ngang
Chỉ tội cho bác 2B bị chết oan.
em vẫn thắc mắc là tại sao đâm ngang túi khí lại ko nổ ạh (em hỏi ngu.....các pác bỏ wa)
Xe này đời từ cuối 2007 đến 2008 đó bác.
Quá ghê, may mà người ngồi trên xe không có ai bị thiệt mạng-quá may mắn.thanha1802 nói:còn đây là một bạn Éc đang nằm nằm ở Ford PQ. hết Santa Fe giờ đến Escape. May mà các bác tài trên Escape nhà mình chưa ai lên tủ thờ.