vuthanh02000 nói:
Sao bác chủ không sài bình khô cho nó tiện, axit chảy mục đây, nếu chảy ra sườn thì cũng mục sườn đó bác
Em cũng tính thay bình khô nhưng nghe nói bình khô nó hay chết bất đắc kỳ tử, còn bình ướt thì nó còn "ngáp ngáp" một thời gian nó mới chết nên em thay cái bình ướt cho nó an tâm, lúc nào thấy nó "ngáp ngáp" thì mình đi thay bình mới là vừa. Ngoài ra chắc cũng tại em "mê tín" cái bình ướt Pinaco, xài gần 3 năm rưỡi chưa thấy vấn đề gì.

Hôm thay bình em cũng đòi thay cái bình ướt Pincaco, nhưng họ không có nên "đành" thay cái bình PS

@untitled: Bác tâm lý thiệt, hôm đầu tiên mà họ báo giá dưới 5 chai là em gật rồi, nhưng báo cao quá nên em hoảng. Qua sự việc này mới thấy đạo đức kinh doanh thật quan trọng. Vote một phiếu cho Ford Phổ Quang
Bác nào sau này bị bệnh giống em thì chú ý nhé, cái hộp điều khiển ABS nó không dễ chết đâu. Nếu đèn chập chờn thì nhiều khả năng là do hở tiếp xúc, dây điện bị chạm, còn đèn sáng hẳn thì mới dính tới cảm biến, dầu thắng ...
Ngoài ra, một cái đèn chập chờn có thể kéo theo mấy cái khác cũng chập chờn luôn, chứ không có nghĩa là xe bị hư toàn tập