Em không ghĩ nó ế đâu bác ơi. Lượng booking tăng đều đều. Thông tin thành phố hạn chế các dự án mới tới 2020 thì nó đang hot đấy.mà thằng này chả biết buôn bán có ế ẩm ko nữa thấy dời ngày bán hoài
ôi thế ạ, thành phố đang hạn chế ờ khu vực quận trung thôi mà, tớ vẫn thấy quận ven dự án vẫn đều đều
liên ke co nhà va đất TDC của du an ma không thấy ai rao bán nhi, tim các kiểu thông tin ma thấy đâu
@leanhnsg: pác có nhu cầu về nhà ở, đất tái đinh cư trong eco green ới em, em tim cho, em là dân cư trong khu tái định cư. báo trước giá trong có cao ngất ngưởng rồi, nhà trên 7.5ty, đất lô bé nhất trên 6 tỷ diện tích 70m2 (5*14), giá ăn theo dự án eco green. hạ tầng ko tương xứng với giá đó do khu đó thuộc trách nhiệm của cty hoàn cầu, mà hoàn cầu vỡ chạy rùi để dân cư trong đó bơ vơ. xuân mai sẽ ko liên quan gì đến khu TDC. khu này toàn bộ đất có sổ đỏ lun rùi. bản thân em cũng ráng chờ sang năm cdt xuân mai làm cái vòng xoay nguyễn văn linh phía ngoài để bán nhà cho được giá. chứ em ở khu đó ngán lắm rùi, lâu lâu cty hoàn cầu quên đóng tiền điện là cư dân trong đó lại sống trong cảnh đèn đường ko có, cư dân sống chung với rác thải xây dựng vì ở đo đất trống nhiều bà con xung quanh cứ thoải mái đổ
Dạ. Đối với các quận 2, 7, 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức chỉ tập trung hoàn thiện các dự án dở dang. Các địa bàn này được phép phát triển các dự án nhà ở mới, chung cư cao tầng dọc các trục giao thông công cộng lớn (như tuyến Metro số 1 tại các quận 2, 9, Thủ Đức) hoặc các khu vực có kế hoạch thực hiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật tương ứng.ôi thế ạ, thành phố đang hạn chế ờ khu vực quận trung thôi mà, tớ vẫn thấy quận ven dự án vẫn đều đều
Em cập nhật thông tin thị trường khu Nam Sài Gòn ạ!
Theo Sở Giao thông Vận tải Tp.HCM, nhiều dự án hạ tầng thuộc khu Nam Sài Gòn đã được đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư từ nay đến năm 2020 với tổng vốn đầu tư dự tính hơn 30.000 tỉ đồng theo nhiều hình thức khác nhau.
1. Cầu Thủ Thiêm 3
2. Cầu Thủ Thiêm 4 (nối quận 7 và quận 2) (dự kiến hoàn thành năm 2019)
3. Nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu . UBND TP.HCM đã giao công ty Phú Mỹ Hưng nhanh chóng xúc tiến phương án đầu tư dự án hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, với số vốn gần 4.000 tỉ đồng.
4. Đường Huỳnh Tấn Phát được mở rộng lên 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh.
5. Dự án đường trục Bắc - Nam kết nối khu vực trung tâm với các quận 4, 7 và huyện Nhà Bè có tổng kinh phí dự trù hơn 8.500 tỉ đồng.
6. Cầu Bình Tiên được xây dựng để mở đường cho việc hình thành tuyến đường Vành đai trong, kết nối toàn bộ khu vực Nam Sài Gòn với các khu vực Tây và Tây Nam thành phố.
7. Mở rộng đường Lê Văn Lương - tuyến đường huyết mạch kết nối khu Nam Tp.HCM và tỉnh Long An.
8. Tuyến Metro số 4 với tổng vốn đầu tư 97.000 tỉ đồng (đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò Vấp, Phú Nhuận và huyện Nhà Bè) chạy song song với đường Nguyễn Hữu Thọ, đã quy hoạch và đang được kiến nghị điều chỉnh kéo dài từ đường Nguyễn Văn Linh đến khu đô thị cảng Hiệp Phước.
9. Khu Nam còn quy hoạch khoảng 800 ha để xây dựng Làng Đại học chức năng hỗn hợp như: khu dân cư, khu thương nghiệp, dịch vụ địa phương và các khu công trình công cộng. Các yếu tố này góp phần ảnh hưởng lớn và làm tiền đề để phát triển các dự án BĐS tại khu vực trong thời gian tới.
Theo nhận định của các chuyên gia, với hàng loạt cơ sở hạ tầng đột phá, thị trường BĐS khu Nam Tp.HCM sẽ thu hút NĐT cuối năm 2018 đến 2019. Ghi nhận, mức giá đất nền, nhà phố tại khu vực tăng khoảng 18-22%, căn hộ tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hiện nguồn cung dự án mới tại thị trường khu Nam Sài Gòn rất khan hiếm, gần như không có dự án mới quy mô chào thi trường. Do đó, đây được xem là lợi thế cho các dự án quy mô nhỏ và vừa bung sản phẩm thời điểm cuối năm, đón sức mua của thị trường.
http://cafef.vn/hang-loat-du-an-ha-...oi-bds-noi-day-soi-dong-20181130163125572.chn
Theo Sở Giao thông Vận tải Tp.HCM, nhiều dự án hạ tầng thuộc khu Nam Sài Gòn đã được đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư từ nay đến năm 2020 với tổng vốn đầu tư dự tính hơn 30.000 tỉ đồng theo nhiều hình thức khác nhau.
1. Cầu Thủ Thiêm 3
2. Cầu Thủ Thiêm 4 (nối quận 7 và quận 2) (dự kiến hoàn thành năm 2019)
3. Nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu . UBND TP.HCM đã giao công ty Phú Mỹ Hưng nhanh chóng xúc tiến phương án đầu tư dự án hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, với số vốn gần 4.000 tỉ đồng.
4. Đường Huỳnh Tấn Phát được mở rộng lên 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh.
5. Dự án đường trục Bắc - Nam kết nối khu vực trung tâm với các quận 4, 7 và huyện Nhà Bè có tổng kinh phí dự trù hơn 8.500 tỉ đồng.
6. Cầu Bình Tiên được xây dựng để mở đường cho việc hình thành tuyến đường Vành đai trong, kết nối toàn bộ khu vực Nam Sài Gòn với các khu vực Tây và Tây Nam thành phố.
7. Mở rộng đường Lê Văn Lương - tuyến đường huyết mạch kết nối khu Nam Tp.HCM và tỉnh Long An.
8. Tuyến Metro số 4 với tổng vốn đầu tư 97.000 tỉ đồng (đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò Vấp, Phú Nhuận và huyện Nhà Bè) chạy song song với đường Nguyễn Hữu Thọ, đã quy hoạch và đang được kiến nghị điều chỉnh kéo dài từ đường Nguyễn Văn Linh đến khu đô thị cảng Hiệp Phước.
9. Khu Nam còn quy hoạch khoảng 800 ha để xây dựng Làng Đại học chức năng hỗn hợp như: khu dân cư, khu thương nghiệp, dịch vụ địa phương và các khu công trình công cộng. Các yếu tố này góp phần ảnh hưởng lớn và làm tiền đề để phát triển các dự án BĐS tại khu vực trong thời gian tới.
Theo nhận định của các chuyên gia, với hàng loạt cơ sở hạ tầng đột phá, thị trường BĐS khu Nam Tp.HCM sẽ thu hút NĐT cuối năm 2018 đến 2019. Ghi nhận, mức giá đất nền, nhà phố tại khu vực tăng khoảng 18-22%, căn hộ tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hiện nguồn cung dự án mới tại thị trường khu Nam Sài Gòn rất khan hiếm, gần như không có dự án mới quy mô chào thi trường. Do đó, đây được xem là lợi thế cho các dự án quy mô nhỏ và vừa bung sản phẩm thời điểm cuối năm, đón sức mua của thị trường.
http://cafef.vn/hang-loat-du-an-ha-...oi-bds-noi-day-soi-dong-20181130163125572.chn
vòng xoay nguyễn văn linh nào vậy bác???
Khu này thấy gần nhưng lại nằm ngay mặt tiền, container chạy suốt, giờ chưa có gì đã kẹt suốt ngày rồi, đến khi có mấy k căn hộ ra vào thì giải quyết kiểu gì? Chưa kể quay đầu xe rất bất tiện chủ đầu tư có phương án nào không nhỉ?
Khu này thấy gần nhưng lại nằm ngay mặt tiền, container chạy suốt, giờ chưa có gì đã kẹt suốt ngày rồi, đến khi có mấy k căn hộ ra vào thì giải quyết kiểu gì? Chưa kể quay đầu xe rất bất tiện chủ đầu tư có phương án nào không nhỉ?