npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.573
2.401
113
49
TP.HCM
RE: Elantra SE, Santa Fe: lựa chọn của người tiêu dùng Mỹ 2008!

Khi đó Hyundai sẽ tặng con bác mũi dài một chiếc Hyundai concept chạy pin :D
Trích đoạn: Mrpinocio

Báo cáo các bác kế hoạch của em sắp tới như sau :
1. Xe của em : Đang đi Hyundai SF , mấy năm nữa cô thương em đổi sang Hyundai Vera máy dầu full phì phì ..:D:D
2. Xe công ty : 1 em bán tải Hyundai Starex máy dầu .
3. Xe vợ cả : 1 em Hyundai I30
Như vậy liệu có em có làm Mod của box Hyundai đựoc ko các bác ...
24.gif
24.gif
 
Hạng D
14/5/07
1.130
10
0
RE: Elantra SE, Santa Fe: lựa chọn của người tiêu dùng Mỹ 2008!

Em thiệt không biết phải tin ai nửa????????
Em mò vào trang Cờn sum mờ Rì pọt, tìm bảng xếp hạng không thấy, lại thấy cái bảng

Best vehicles for $25,000 or less

Best cars under 25K
Elantra hình như thứ 6.

Lại lang thang trên mạng tiếp, lại mò ra cái trang US News ranking :car. cái trang này chả biết uy tín to lớn thế nào, nhưng nhìn tổng thể nó đánh giá cũng bài bản lắm, phân loại xếp hạng nhìn cũng hợp lý. Có xe nhỏ xe to, xe sang xe trung bình, chứ mấy lần trước các bác post bảng đánh giá, thiên hạ cứ thắc mắc Mẹc và Bim chạy đi đâu? Em cũng thấy đánh đồng thế là không hợp lý.

Web đó ở đây, các bác tham khảo chơi. :)
[link]http://usnews.rankingsandreviews.com/cars-trucks/rankings/[/link]
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Elantra SE, Santa Fe: lựa chọn của người tiêu dùng Mỹ 2008!

Trích đoạn: dawn

Em thiệt không biết phải tin ai nửa????????
Em mò vào trang Cờn sum mờ Rì pọt, tìm bảng xếp hạng không thấy, lại thấy cái bảng

Best vehicles for $25,000 or less

Bác tìm từ khóa xe tốt nhất dưới 25 ngàn USD thì nó ra kết quả như vậy cũng đúng thôi.
Đây mới là Consumer Reports 2008. Nói có sách mách có chứng, bác nhé!:D
Elantra SE, Santa Fe: lựa chọn của người tiêu dùng Mỹ 2008!

Ko chỉ có nhân chứng mà có cả vật chứng: ở đây các bác sẽ thấy Best small Sedan năm 2007 là Honda Civic; 2008 Hyundai Elantra SE đã vượt qua cả Civic lẫn Mazda3. Trong khi Best Midsized SUV năm 2007 là Toyota HighLander Hybrid; năm 2008 Santa Fe đã vượt qua Honda Pilot để giành ngôi vị số 1 trong dòng này.

-- SMALL SEDAN: Hyundai Elantra SE. The Hyundai Elantra SE ($18,000) is a well-rounded small car that provides good fuel economy, a comfortable ride, and an interior that's quiet, roomy, and well-equipped. The SE also has standard electronic stability control, a proven safety feature that's absent on many other small cars. The Honda Civic EX and Mazda3 scored almost as well and are more fun to drive, but lack ESC on more affordable versions. (Last year's Top Pick for Small Sedan was the Honda Civic.)

-- MIDSIZED SUV: Hyundai Santa Fe. Redesigned for 2007, the much-improved Santa Fe ($22,000 to $31,000) edged out the Honda Pilot in CR's tests. It provides a quiet and roomy interior, excellent fit and finish, a refined powertrain, a relatively good ride, and an optional third-row seat. Standard ESC helps provide secure handling. (Last year's Top Pick for Midsized SUV was the Toyota Highlander Hybrid.)

-- PICKUP TRUCK: Chevrolet Silverado 1500 Crew Cab. The redesigned Silverado ($27,000 to $39,000) is considerably improved. It achieves a nice balance between work attributes and livability, including a generous payload rating, a comfortable ride, improved interior quality and steering feel, and easy access. ESC is standard on all crew-cab models. The GMC Sierra is virtually identical to the Silverado. The redesigned Toyota Tundra outscored the Silverado in CR's tests, but first-year reliability of the 4WD, V8 version was below average.

-- LUXURY SEDAN: Lexus LS 460L. With a score of 99 out of 100 in CR's road test, the LS 460L ($77,000) is CR's highest-rated vehicle. It provides a no-compromise environment of comfort and roominess, coupled with an isolating quietness. It also delivers quick acceleration and relatively good fuel economy. While it's brimming with electronic amenities, its controls are easy to use. (Last year's Top Pick for Luxury Sedan was the Infiniti M35.)

-- FAMILY SEDAN: Honda Accord. The Accord ($22,000 to $31,000), redesigned for 2008, is a well-rounded roomy sedan with a comfortable ride, agile handling, and smooth, refined powertrains. Electronic stability control is standard on all models, and crash-test results are impressive. Although the Nissan Altima edged out the Accord in CR's ratings, most affordable versions of the Altima lack ESC, a requirement to be a Top Pick. (This is the sixth consecutive year that the Accord was named a Top Pick for Family Sedan.)

-- UPSCALE SEDAN: Infiniti G35. The G35 ($33,000 to $35,000) successfully blends sportiness and luxury. Available in rear- or all-wheel drive, it has an exuberant powertrain, agile handling, and a well-crafted interior. (This is the second consecutive year the G35 was named Top Pick for Upscale Sedan.)

-- FUN TO DRIVE: Mazda MX-5 Miata. The MX-5 ($27,000) won drivers over with its balanced handling, quick and precise steering, and crisp-shifting six-speed manual transmission. It virtually tied the Porsche Boxster in CR's test scoring, but it's roughly half the price. The manual top can be lowered and raised with one hand from the driver's seat, making open motoring a snap. (Unchanged from last year.)

-- SMALL SUV: Toyota RAV4. The impressive RAV4 ($23,000 to $30,000) is versatile, comfortable, and roomy enough for a small third-row seat. The spirited V6 version accelerates quickly (the same as a Mazda Miata from 0 to 60 mph), yet delivers an excellent 22 mpg overall. The four-cylinder version gets 23 mpg, the best of any nonhybrid SUV CR has tested. (Unchanged from last year.)

-- MINIVAN: Toyota Sienna. The Sienna ($24,000 to $37,000) is CR's pick for the second year in a row. Its spacious, quiet, and refined interior is on par with some luxury sedans and its V6 engine is powerful and fuel efficient. It is also the only minivan available with all-wheel drive. The Honda Odyssey, on the other hand, is more agile and fun to drive.

-- GREEN CAR: Toyota Prius. The gas/electric Prius hybrid ($24,000) retains its lock on this category for the fifth straight year. Despite a wave of new hybrid models, the Prius' 44 mpg overall is still the best CR has measured in any five-passenger car. The interior is roomy and versatile, and the Prius has been very reliable.
Bác nào muốn đọc toàn văn thì ở đây nhé! Mà đọc ở đây mới biết rằng CRV, Rav4 chỉ là Compact SUV; Santa Fe là Mid-sized SUV, anh em mình lâu nay so sánh với nhau nghe có vẻ chưa chuẩn lắm;) Mà về giá cũng vậy, Rav4 cao nhất là 30; SF (máy xăng) cao nhất là 31 nganUSD, chẳng hiểu vì sao về VN nó đội lên kinh vậy!:)
http://www.theautochannel.com/news/2008/02/28/079194.html
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/3/08
394
0
0
RE: Elantra SE, Santa Fe: lựa chọn của người tiêu dùng Mỹ 2008!

Nhìn bảng đánh giá thấy toàn xe Nhật với xe Hàn, chả biết BMW, Merc hay Audi chơi trốn tìm ở đâu nữa:D
Ấy thế mà nhiều bác cứ luôn miệng nào là "thương hiệu", nào là "đẳng cấp", xe Đức là "số 1", "Nhất Mẹc, nhì Bi, tam Đi":D:D:D
Nên mua xe đúng với chất lượng đi, đừng mất tiền vì cái thương hiệu
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/5/07
1.130
10
0
RE: Elantra SE, Santa Fe: lựa chọn của người tiêu dùng Mỹ 2008!

Em đọc mấy cái này giờ mới biết tụi nó đánh giá theo tiêu chí riêng, thằng nào xui thiếu thì cho chết. Nhất là khoản an toàn, xe Mazda 3 mấy năm trước không có túi khí cạnh và hỗ trợ thắng điện tử nên toàn vào hạng xe dỏm. Đó là theo đánh gía của ban an toàn Mỹ. Như cái bác Kiến viết, Civic và Mazda3 điểm cũng sem sem nhưng thiếu ESC, rớt hạng vì đó là yêu cầu để vào top pick:D Bở vậy chả bao giờ thấy thằng VW mò đầu lên nổi vì xe nó bản basic máy lạnh cũng không có. Năm trước hình như kính còn quay tay nửa.[:-] Nhưng thêm tiền thì có đủ, nhìn bảng phụ tùng cứ như đi mua đồ ráp xe đạp hồi xưa.
 
Hạng B2
17/3/08
243
0
0
otosaigon.com
RE: Elantra SE, Santa Fe: lựa chọn của người tiêu dùng Mỹ 2008!

em đang tư vấn cho ông chú mua xe..ông đang phân vân giữa STF và CR-v..nhưng ma chênh lệch nhau 3k giưa 2 cái....em phải thông báo cái này cho ông mơi được....ông sợ huyndai ko bền....mai em xẽ post ảnh xe mới mời cac bacs
 
Hạng B2
14/5/07
148
17
18
RE: Elantra SE, Santa Fe: lựa chọn của người tiêu dùng Mỹ 2008!

Trích đoạn: Kienvang
Mà đọc ở đây mới biết rằng CRV, Rav4 chỉ là Compact SUV; Santa Fe là Mid-sized SUV, anh em mình lâu nay so sánh với nhau nghe có vẻ chưa chuẩn lắm;) Mà về giá cũng vậy, Rav4 cao nhất là 30; SF (máy xăng) cao nhất là 31 nganUSD, chẳng hiểu vì sao về VN nó đội lên kinh vậy!:)

Cái này bác phải lấy làm mừng chứ! Ở Việt nam mấy chú hải quan khi tính giá áp thuế thì xe Hàn xẻng là phải thấp rồi, làm gì so được với xe Nhật:D. Chứ mấy ông mà tính SF tương đương RAV4 hay Veracruz tương đương PiLot thì ...... chắc em không mua Hyundai [8D]
 
Hạng B1
6/6/08
81
10
8
RE: Elantra SE, Santa Fe: lựa chọn của người tiêu dùng Mỹ 2008!

Vôlăng của SantaFe có nút Set/accel tức là có Cruise Control. Em khoái nhất cái vụ này đấy[:-]. Nhiều lúc đường rộng thoáng đẹp mà tụi nó bắt mình "bò" 50km/h mới tức chứ, nhích chân tí là vượt quá tốc độ để bọn nó ăn "vặt" mình:mad: