Re: Em bán Strut bar cho Forte và Forte Koup, hàng tự chế ạ.
Cảm ơn bác bluegem, enjoy thêm cao tốc khi có điều kiện nhé bác, sẽ thấy thú vị hơn đấy.bluegem nói:sáng nay thanh strutbar đã bay ra đến HN, em chạy ngay đi mua cái tròng 14mm để lắp cho con vợ 2 Forte. em làm thử 1 vòng ngay, cảm nhận ban đầu rất bất ngờ:- vô lăng nặng thêm k đáng kể như em tưởng tượng khi đọc comment của các bác (gần như k thay đổi gì). có lẽ do em k siết 2 cái bulong quá chặt, em siết vừa chặt tay là dừng.( xe em là Trường hải trợ lực dầu)- đi chậm trong phố k cảm nhận đc nhiều. nhưng thử lao xuống mấy cái ổ gà đoạn cầu vượt Đại Cồ Việt đang làm thì thấy đỡ "dập dềnh" hơn trước khá nhiều.- rõ cảm giác nhất là khi em vào cua gấp ở tốc độ 40-60km/h. giảm hẳn cảm giác văng xe thường thấy. túm cái váy lại, hoàn toàn hài lòng với sản phẩm của bác undo. em mong bác nghiên cứu thêm mấy thanh antiroll và thanh strubar sau nữa cho anh em đc ủng hộ hàng VN chất lượng cao,hehe.
Re: Em bán Strut bar cho Forte và Forte Koup, hàng tự chế ạ.
Hy vọng được phục vụ bác và các anh em trong hội.daubu nói:Em cũng muốn lắp strutbar cho Cerato. Để anh em hội em test thử xe ngoài Hn. Nếu tốt em sẽ order cho một số anh em 1 lần cho đỡ tiền vận chuyển.
Re: Em bán Strut bar cho Forte và Forte Koup, hàng tự chế ạ.
Bữa nay có thời gian review thêm 1 tí cho bà con có thêm thông tin. Cuối tuần vừa rồi em có dịp chạy về miền Tây, quan trọng là đã có điều kiện lên cao tốc SG-TL thử nghiệm tốc độ 100km/h cũng như hệ thống đường "thú nhún" ở dưới nên em nghĩ là các bác có thể cảm thấy cần thiết.
- Như hôm bữa em có review sơ, thế mạnh của strutbar chỉ thể hiện rõ khi tốc độ lên khoảng 70-80km/h, và lên tới 100km/h thì càng cảm thấy rõ nữa. Xe hoàn toàn ko có cảm giác lạng hay bồng bềnh như lần trước em đi khi chưa có strubar, bám đường rất tốt. Khi chuyển lane qua lại liên tục ở tốc độ 80km/h cũng ko hề thấy chông chênh.
- Tay lái hôm nay đã nhẹ hơn, do em nới 2 con ốc ra 1 tí. Cái này hình như siết càng chặt tay lái càng nặng thì phải. Giờ đi đường thành phố cũng ko cảm thấy khác biệt nhiều.
- Điểm khá thú vị là qua các tuyến đường "thú nhún", bò tốc độ 5-10km/h. Tay lái tự giữ chắc, thẳng, ko cần phải kềm nhiều như trước. Cái này bác nào đi đường phải bò nhiều thì biết kềm vô lăng mỏi cỡ nào. Điều này giúp đi những đường xấu nhiều ổ gà đỡ mỏi tay hơn rất nhiều.
Bữa nay có thời gian review thêm 1 tí cho bà con có thêm thông tin. Cuối tuần vừa rồi em có dịp chạy về miền Tây, quan trọng là đã có điều kiện lên cao tốc SG-TL thử nghiệm tốc độ 100km/h cũng như hệ thống đường "thú nhún" ở dưới nên em nghĩ là các bác có thể cảm thấy cần thiết.
- Như hôm bữa em có review sơ, thế mạnh của strutbar chỉ thể hiện rõ khi tốc độ lên khoảng 70-80km/h, và lên tới 100km/h thì càng cảm thấy rõ nữa. Xe hoàn toàn ko có cảm giác lạng hay bồng bềnh như lần trước em đi khi chưa có strubar, bám đường rất tốt. Khi chuyển lane qua lại liên tục ở tốc độ 80km/h cũng ko hề thấy chông chênh.
- Tay lái hôm nay đã nhẹ hơn, do em nới 2 con ốc ra 1 tí. Cái này hình như siết càng chặt tay lái càng nặng thì phải. Giờ đi đường thành phố cũng ko cảm thấy khác biệt nhiều.
- Điểm khá thú vị là qua các tuyến đường "thú nhún", bò tốc độ 5-10km/h. Tay lái tự giữ chắc, thẳng, ko cần phải kềm nhiều như trước. Cái này bác nào đi đường phải bò nhiều thì biết kềm vô lăng mỏi cỡ nào. Điều này giúp đi những đường xấu nhiều ổ gà đỡ mỏi tay hơn rất nhiều.
Re: Em bán Strut bar cho Forte và Forte Koup, hàng tự chế ạ.
Đọc cái nhận xét của các bác, em hoàn toàn yên tâm chất lượng sản phẩm người Việt sản xuất. Em chỉ có 2 câu hỏi nhỏ như này mong cụ Undo trả lời cho em yên tâm (cái này có thể sẽ phát sinh về lâu dài, hiện giờ thì chưa vì hầu hết các bác cũng chưa dùng lâu) đó là nhiệt độ khoang động cơ khá cao, vậy thanh này có độ giãn nở như nào ah (mấy anh em Hà Nội rất quan tâm vì ngoài này còn có mùa lạnh nữa ah), thứ 2 là em thấy các thanh UR thường bắt mỗi bên 2 điểm để hấp thụ lực đều k làm cong chân bu lông, nhưng thanh này của mình chỉ bắt 1 điểm.
Đọc cái nhận xét của các bác, em hoàn toàn yên tâm chất lượng sản phẩm người Việt sản xuất. Em chỉ có 2 câu hỏi nhỏ như này mong cụ Undo trả lời cho em yên tâm (cái này có thể sẽ phát sinh về lâu dài, hiện giờ thì chưa vì hầu hết các bác cũng chưa dùng lâu) đó là nhiệt độ khoang động cơ khá cao, vậy thanh này có độ giãn nở như nào ah (mấy anh em Hà Nội rất quan tâm vì ngoài này còn có mùa lạnh nữa ah), thứ 2 là em thấy các thanh UR thường bắt mỗi bên 2 điểm để hấp thụ lực đều k làm cong chân bu lông, nhưng thanh này của mình chỉ bắt 1 điểm.
Re: Em bán Strut bar cho Forte và Forte Koup, hàng tự chế ạ.
Đt em: 0927.865.834
Okie bác, phiền bác PM hay sms cho e số đt của bác để tiện liên lạc ạ.duysimba nói:Nhà bác Undo gần nhà em (đường số 5, gần ngã tư Chu Văn An - Đinh Bộ Lĩnh), cuối tuần T7 này bác rảnh thì qua lắp cho em luôn thể!
Đt em: 0927.865.834
Re: Em bán Strut bar cho Forte và Forte Koup, hàng tự chế ạ.
Một lần nữa, em cảm ơn bác đã review chi tiết hơn cho anh em.
Đúng rùi bác, độ cứng của vô lăng phụ thuộc nhiều vào lực siết 2 đầu. Em k rõ lực siết chuẩn là bao nhiêu vì k có tài liệu bd nhưng theo kinh nghiệm bản thân, mình siết vừa chặt tay là đc.fly_us nói:Bữa nay có thời gian review thêm 1 tí cho bà con có thêm thông tin. Cuối tuần vừa rồi em có dịp chạy về miền Tây, quan trọng là đã có điều kiện lên cao tốc SG-TL thử nghiệm tốc độ 100km/h cũng như hệ thống đường "thú nhún" ở dưới nên em nghĩ là các bác có thể cảm thấy cần thiết. - Như hôm bữa em có review sơ, thế mạnh của strutbar chỉ thể hiện rõ khi tốc độ lên khoảng 70-80km/h, và lên tới 100km/h thì càng cảm thấy rõ nữa. Xe hoàn toàn ko có cảm giác lạng hay bồng bềnh như lần trước em đi khi chưa có strubar, bám đường rất tốt. Khi chuyển lane qua lại liên tục ở tốc độ 80km/h cũng ko hề thấy chông chênh. - Tay lái hôm nay đã nhẹ hơn, do em nới 2 con ốc ra 1 tí. Cái này hình như siết càng chặt tay lái càng nặng thì phải. Giờ đi đường thành phố cũng ko cảm thấy khác biệt nhiều. - Điểm khá thú vị là qua các tuyến đường "thú nhún", bò tốc độ 5-10km/h. Tay lái tự giữ chắc, thẳng, ko cần phải kềm nhiều như trước. Cái này bác nào đi đường phải bò nhiều thì biết kềm vô lăng mỏi cỡ nào. Điều này giúp đi những đường xấu nhiều ổ gà đỡ mỏi tay hơn rất nhiều.
Một lần nữa, em cảm ơn bác đã review chi tiết hơn cho anh em.
Re: Em bán Strut bar cho Forte và Forte Koup, hàng tự chế ạ.
Failed safe design em cũng có biết sơ sơ khi còn đi học và sau này đi làm em luôn tiếp xúc với khá niệm này nên gọi là tự chế hay chế cháo cho vui chứ em cũng đã làm và test rất nhiều lần (do k có máy chuyên dụng) mới chọn đc kích thước và cách hàn gắn hiệu quả và an toàn như hiện tại nên các bác cứ yên tâm ạ.
Cảm ơn bác và anh em HN đã quan tâm.
Câu hỏi của bác khá thú vị, nhiệt độ trong khoang máy trên dưới 200c tuỳ nhiệt độ ngoài trời và đk vận hành xe, và vấn đề này em cũng có lưu ý đến trong khi chế cháo rùi ạ: đường kính bắt bulong chỉ 1mm (em làm tròn), trong khi đường kính lỗ strutbar em làm dư tới 1,4mm, k bị cấn đụng vào bulong nên k sợ gãy bulong, thêm nữa, em chỉ hàn mặt ngoài lỗ strutbar, để vừa đủ cứng, nếu có chuyện giãn nở hay cấn đụng thì cái lỗ strutbar sẽ bị phá hỏng trước, k thì cây strutbar sẽ cong trước (k tự nhiên mà em lại làm cây strutbar bé xíu, nhẹ hều như một bác nào đó từng bất ngờ hihi) để giữ nguyên vẹn cho bulong bát bèo đầu shock strut xe các bác.babykun nói:Đọc cái nhận xét của các bác, em hoàn toàn yên tâm chất lượng sản phẩm người Việt sản xuất. Em chỉ có 2 câu hỏi nhỏ như này mong cụ Undo trả lời cho em yên tâm (cái này có thể sẽ phát sinh về lâu dài, hiện giờ thì chưa vì hầu hết các bác cũng chưa dùng lâu) đó là nhiệt độ khoang động cơ khá cao, vậy thanh này có độ giãn nở như nào ah (mấy anh em Hà Nội rất quan tâm vì ngoài này còn có mùa lạnh nữa ah), thứ 2 là em thấy các thanh UR thường bắt mỗi bên 2 điểm để hấp thụ lực đều k làm cong chân bu lông, nhưng thanh này của mình chỉ bắt 1 điểm.
Failed safe design em cũng có biết sơ sơ khi còn đi học và sau này đi làm em luôn tiếp xúc với khá niệm này nên gọi là tự chế hay chế cháo cho vui chứ em cũng đã làm và test rất nhiều lần (do k có máy chuyên dụng) mới chọn đc kích thước và cách hàn gắn hiệu quả và an toàn như hiện tại nên các bác cứ yên tâm ạ.
Cảm ơn bác và anh em HN đã quan tâm.
Re: Em bán Strut bar cho Forte và Forte Koup, hàng tự chế ạ.
em mới SMS cho bác. Đang máu quá nên chiều mai lắp luôn nhé bác!Undo nói:Okie bác, phiền bác PM hay sms cho e số đt của bác để tiện liên lạc ạ.duysimba nói:Nhà bác Undo gần nhà em (đường số 5, gần ngã tư Chu Văn An - Đinh Bộ Lĩnh), cuối tuần T7 này bác rảnh thì qua lắp cho em luôn thể!
Đt em: 0927.865.834