21/9/11
1.696
33.862
113
Dễ thôi mà, đây là trách nhiệm của CĐT, người bán cam kết với CĐT thì 2 bên thực hiện cam kết với nhau, Bác cứ làm việc với luật sư sau đó là khởi kiện.

Em nghĩ đây là sự nhầm lẫn của CĐT và họ đã đẩy trách nhiệm cho Bác, cty lớn nó có ban pháp chế riêng làm gì có chuyện tưởng với tượng được.
 
Tập Lái
14/3/16
0
22
3
26
Dễ thôi mà, đây là trách nhiệm của CĐT, người bán cam kết với CĐT thì 2 bên thực hiện cam kết với nhau, Bác cứ làm việc với luật sư sau đó là khởi kiện.

Em nghĩ đây là sự nhầm lẫn của CĐT và họ đã đẩy trách nhiệm cho Bác, cty lớn nó có ban pháp chế riêng làm gì có chuyện tưởng với tượng được.
e không biết là nhẫm lẫn hay uẩn khíc gì không, nhưng làm v em không chấp nhận đc bác ạ. em có lên trực tiếp phòng cđt để nói chuyện, thì họ kêu phải thanh toán xong hết nợ vsf lãi mới tiến hành sang tên ...
 
Tập Lái
14/3/16
0
22
3
26
Mấy trường hợp này em nghĩ bác cứ khiếu nại trực tiếp với phòng CSKH của Cap rồi tìm hướng giải quyết. . Vì đây là CĐT sai rõ ràng.
bên cđt giờ làm việc rất là chán bác ạ, các b nhân viên thì cứ nói là linh động cho khách hàng mua nhà sang nhượng, em rất là bực mình
 
Hạng B1
8/11/15
96
237
43
40
Lúc em bán căn ĐKC, người mua giữ lại 60mio cho đến khi có xác nhận sang tên của CĐT mới thanh toán nốt. Lúc đầu Sales của em ko đồng ý cho giữ tiền như thế mà bắt công chứng xong trả hết lun, nhưng em làm ăn đàng hoàng nên cũng đồng ý cho họ yên tâm, đó là yêu cầu chính đáng mà. Thế bác ko giữ lại đồng nào mà thanh toán hết roiif à?
 
Tập Lái
14/3/16
0
22
3
26
Lúc em bán căn ĐKC, người mua giữ lại 60mio cho đến khi có xác nhận sang tên của CĐT mới thanh toán nốt. Lúc đầu Sales của em ko đồng ý cho giữ tiền như thế mà bắt công chứng xong trả hết lun, nhưng em làm ăn đàng hoàng nên cũng đồng ý cho họ yên tâm, đó là yêu cầu chính đáng mà. Thế bác ko giữ lại đồng nào mà thanh toán hết roiif à?
e giữ lại thì cũng không đến nỗi này r bác ơi, lần đầu mua nhà bác ạ
 
21/9/11
1.696
33.862
113
e không biết là nhẫm lẫn hay uẩn khíc gì không, nhưng làm v em không chấp nhận đc bác ạ. em có lên trực tiếp phòng cđt để nói chuyện, thì họ kêu phải thanh toán xong hết nợ vsf lãi mới tiến hành sang tên ...

Vậy là nó đã có giấy chấp nhận chuyển nhượng cho Bác rồi thì Bác làm việc rồi tìm cách ghi âm với nó, xin được giấy của chủ cũ cam kết với nó nói là để mang đi gặp và yêu cầu chủ cũ thanh toán, sau đó Bác làm việc với luật sư hay hội bảo vệ người tiêu dùng hay báo chí cũng được, khiếu nại CĐT nó sai rõ ràng nên sẽ ngại phải bung bét lên thôi.
 
  • Like
Reactions: pheo@ and thuto1
Tập Lái
14/3/16
0
22
3
26
Vậy là nó đã có giấy chấp nhận chuyển nhượng cho Bác rồi thì Bác làm việc rồi tìm cách ghi âm với nó, xin được giấy của chủ cũ cam kết với nó nói là để mang đi gặp và yêu cầu chủ cũ thanh toán, sau đó Bác làm việc với luật sư hay hội bảo vệ người tiêu dùng hay báo chí cũng được, khiếu nại CĐT nó sai rõ ràng nên sẽ ngại phải bung bét lên thôi.
cái cam kết đó là cái mail bác ạ, lúc gửi thì có gửi cho bên em mà em thì lại ko check mail thời điểm đó, bên em cũng không xác nhận gì hết. Qua e nói v thì Cap kêu sao anh lại không xác nhận, các b ấy làm ăn rất là không đàng hoàng!
 
Hạng B1
8/11/15
96
237
43
40
em nghĩ bọn nhân viên bên dưới làm ăn láo rồi. Bác làm lớn chuyện, gửi sự việc lên tất cả các managers, head bên Cap, gửi lên các diễn đàn dân cư của Cap trên fb, gửi báo, dọa kiện... may ra có kqua. Thằng bán nhà cho bác đúng là ko có tâm, Sales Môi giới cũng thế
 
Hạng B2
21/7/13
146
795
93
cái cam kết đó là cái mail bác ạ, lúc gửi thì có gửi cho bên em mà em thì lại ko check mail thời điểm đó, bên em cũng không xác nhận gì hết. Qua e nói v thì Cap kêu sao anh lại không xác nhận, các b ấy làm ăn rất là không đàng hoàng!
Em nghĩ bác cứ làm việc lên đến cấp trên nữa là được. Đây là lỗi làm ẩu của kế toán và bộ phận sang nhượng hđ, họ đang cố ép bác để cho qua việc. Sếp trên chưa biết và họ cũng ko dám trình việc này lên trên đâu. Sổ sách đang ghi nhận còn 1 khoản nợ 70tr, phải có ai đó đóng hoặc phải có chỉ thị từ cấp có thẩm quyền.

Quy trình là phải thanh toán hết, họ linh hoạt là tốt nhưng vẫn là sai quy trình. Bởi vậy người mua/người bán cũng nên thông cảm khi cđt làm đúng quy trình mà đôi lúc mình hay "la" họ là thiếu linh hoạt.
 
  • Like
Reactions: pheo@ and thuto1