Bác chủ thớt đúng là hớ hênh. Xin lỗi chứ trước tiên phải tự trách Bác cái nha.
1. Đã biết trước có nợ mà ko tìm hiểu và xác nhận khoản lãi là bao nhiêu, các bước tiến hành xử lý khoản nợ đó. Lúc đi công chứng và thanh toán tiền mà bác vẫn ko kiểm lại lần nữa, xem như cơ hội cuối cùng cũng bỏ qua.
2. Nhân viên Cap làm việc tắc trách. Điều này phải xác nhận. Nói là ẩu thì đúng hơn. Lúc này NV đó cũng đang gặp rắc rối to. Tất cả chỉ vì tưởng mail có Cc cho Bác là Bác đã đồng ý (chắc nhân viên này mới vào nghề, xui cho lang). Lúc hai bên lên thanh toán cũng ko confirm lại lần nữa.
3. Sale vô trách nhiệm, miễn bàn. Bác cứ dí cho nó phải cùng giải quyết vấn đề của Bác.
4. Người bán BỰA. Ko phải ai cũng như a Phèo nên giao dịch nhớ phải cẩn thận, thỏa thuận rõ ràng, ràng buộc trách nhiệm đến cùng xong rồi hãy thanh toán hết. Chưa chi Bác đã giao đủ tiền là tạo cho người ta cơ hội để chiếm đoạt của Bác, cái này Bác cũng phải tự trách. Sự việc đến nước này Bác phải nắm bên bán trước mới mong lấy lại tiền chứ đừng phí thời gian với Cap và sale. Làm đủ mọi cách đi. Cách đơn giản nhất là thông báo nếu anh ko hợp tác trong xx ngày thì tôi sẽ kiện anh lừa đảo (và bác phải đâm đơn thật). Nếu bên bán còn tài sản khác thì khỏe rồi. Trước sau gì cũng lụy bác vì theo đơn bác Tòa Án sẽ mời bên bán lên làm việc nếu ko lên sẽ xử vắng mặt và phong tỏa hết các tài sản của họ (bác chờ) hoặc tự đâm đơn lên Phòng công chứng/UBND/Ngân hàng...
Hãy hành động ngay đi đừng lên đây than vắn thở dài nữa, càng lâu càng dễ mất tiền. Và nhớ lần sau mua bán nếu mình ko rành rồi thì đừng có tự tin làm 1 mình mà hãy nhờ 1 người có kinh nghiệm tham gia xem giúp. Thân ái!