Tay to quá, thôi cho quaChủ xe đây, vào fb lấy số đt chửi nó đi anh. Mà có khi xe này cho thuê, thằng thuê xe chạy láo thôi.
View attachment 2702674View attachment 2702675View attachment 2702676
Anh thớt thừa nhận có thói quen giữ lane bên trái, xem như sai lè rồi.Em nói thật dù có ở cao tốc em lái đúng hay quá tốc độ cho phép + 10% nnhưng ở trước không xe là em tự động lách lane trong.
Không có nghĩa là mình chạy đúng vận tốc mà cứ giử lane ngoài (cái nầy VN mình rất nhiều) ngay cả vận tốc rùa ... cứ giử lane ngoài
Nếu chủ thớt có ngày nào lái xe bên châu âu rồi sẽ biết, nó dí là cà chục cây số sao mới ra khỏi cao tốc ..em nói chưa lái ở bên Đức nha ... chưa tính xe mạnh nó kè rồi cắt đầu , thắng tứ tung.
Nếu bác cảm thấy là dân lái ở NN nhiều và cứ giử lane ngoài là tuỳ bác . Đây chỉ là chia sẽ, xe của bác, tiền của bác, mạng sống là của bác ..
Nếu thật sự giử lane là :
- Đi theo đoàn xe
- Bị kẹt xe
- không thể vào vì có xe lên từ lane trong
Nhưng khi một mình một ngựa lái lane ngoài cùng ..đúng cây số vận tốc cho phép...thà là lane giửa cũng OK đi nha..
Thử một lần bân EU, nhất là bên Đức, Porsche lái chậm còn phải vào lane trong cho Toyota Yaris 1.0 nhá đèn qua mặt kìa ...
Đây là chia sẽ kinh nghiệm lái,à bác bằng lái .. lâu và cở nào ở NN ... so với lão Tủn, bác Metro, hay California chưa ? Chưa tính đến D23 ở Đức là thiên đường cao tốc ...
Có giải thích nữa cũng vậy!
Chạy mà cứ ôm làn trái như vầy mà khoe hay chạy ở NN làm gì cho ae vô cà khịa. Gặp người ta muốn vượt thì nhường đi, chạy ngoài đường gặp mấy xe như bác ức chế lắm.E đang đi bình thường mà, max là 70 , e đạp 80 ăn đạn liền. Q 2 bắn rát lắm bác. E mới nộp phạt 62/50 xe 2 B nên tởn lắm.
Vấn đề ở đây e muốn nói là gì? Bác ko hiểu hay cố tình ko hiểu. Mà giải thích nữa mệt lắm, nhưng e sẽ cố nói thêm chút nữa.
Hành vi chèn ép dù vô tình hay cố ý, đều là “đúng” phải ko bác? Theo bác, nếu xe trắng vô tình hay cố ý như vậy, e thắng ko kịp, e đụng xe trắng thì lỗi hoàn toàn do em ư?
Bữa nào bác bị ép như vậy và bị tai nạn do ko thắng kịp, bác sẽ đền xe trắng phải ko ạ? Bác sẽ cảm thấy thế nào? Hy vọng lúc đó bác sẽ “may mắn” hén.
Mai e rảnh, e sẽ ráng copy full clip 3 phút lên, vì e copy qua wifi của cam nó cho max có nhiu đó, nên có lẽ sẽ bác ko hiểu là: e chạy bình thường max tốc độ cho phép, 1 xe khác đi lên ngang, rôi 1 xe khác đu đít xe kia rồi qua qua chèn ép xe e. Như vậy là e sai sao? Nếu e sai, có lẽ là bác đã thuộc hạng thượng thừa trong việc ép xe ngưới khác. Vui lòng cho e biết xe bác, e hứa tấp ngay vô lề nếu thấy xe bác, e thề
Chuẩn!. Mình chỉ muốn nói là bác khoe đã từng lái xe ở NN nhưng ở VN thì bác lại ôm làn trái một cách khiên cưỡng. Vậy khoe khoang để làm gì.
Nếu bác ôm làn trái thì đã ko có chuyện để bác kể đâu.
Mình khuyên thâtj, đừng cố chấp và nguỵ biện khi cứ nghĩ là mình văn minh hơn người khác nhé.
chủ thớt lái xe ơ NN chăc toàn đi 2 người nên toàn ôm sát day phân cách bên tráiNguyên tắc lái xe trên đường có nhiều làn ở nước ngoài: Chạy ở làn bên phải nhất, nếu trước mặt mình có xe khác chạy chạm hơn thì chuyển qua làm bên trái tiếp theo. Nếu trước mặt mình ko có xe nào hết thì chuyển qua làn bên phải tiếp theo" Đại loại là như vậy.
Chủ thơta lái xe ở NN, vậy mà cứ ôm làm trái riết.
mình thấy chủ thớt chạy không có gì sai cả
ôm làn trái hay ôm làn phải gì kệ miễn là anh chủ thớt đi trong làn
không cán vạch là chạy đúng
nếu mình thì mình tông cho cái xe vượt phải cho nó bị công an phạt một lần cho chừa
ôm làn trái hay ôm làn phải gì kệ miễn là anh chủ thớt đi trong làn
không cán vạch là chạy đúng
nếu mình thì mình tông cho cái xe vượt phải cho nó bị công an phạt một lần cho chừa
Ở clip thứ ba thì thằng BMW hơi láo, xe có cam cũng đang vượt xe khác, ngay sau khi vượt họ đã chuyển làn phải cho BMW qua. Đúng là Châu Âu lái xe đầu nóng hơn dân Bắc Mỹ. Canada chỗ mình họ xin vượt chỉ chạy sát đít, không bao giờ đèn còi, mình liếc kiếng hậu thấy là chuyển làn. Họ qua xong bật đèn hazard lên kiểu say thank you, thấy dzui dzui.Đuôi cá kiểu 1 - cắt 3 lanes để vào (xe phải mạnh nha) xe yếu là xong hàng
Đuôi cá kiểu - Cắt đầu khi ra khỏi vòng xuyến
Đây là kiểu giống như bài của chủ thớt, lane con lươn,vật tốc cho phép 130kms/h vận tốc chỉnh là 134 kms/h (tức là lane ngoài 134 nha, đọc kỹ) ...Sau đó chiếc BMW muốn qua (nhá từ sau) mà chủ xe cứ ...giử lane trái mà chạy (như kiểu chủ thớt viết là vận tốc max 134kms/h).
Sau khi qua mặt là nó chơi nhấn ..thắng, nhưng cũng còn hiền, nó chỉ cảnh báo mà thôi ..... Hổ báo của EU không vừa đâu ....
Mercedes chạy chậm cũng phải ....chịu khó vào lane trong, đây là màng ép xe, xe nhỏ ép xe lớn (chạy lane ngoài khá chậm) Một trong những đường cao tốc phía Đông hướng về Đức (A4) ...
Từ khóa : "queue de poisson sur autoroute"
Chỉnh sửa cuối:
Tag cho đàn quàn như vầy @METRO tôi mới thấyEm nói thật dù có ở cao tốc em lái đúng hay quá tốc độ cho phép + 10% nnhưng ở trước không xe là em tự động lách lane trong.
Không có nghĩa là mình chạy đúng vận tốc mà cứ giử lane ngoài (cái nầy VN mình rất nhiều) ngay cả vận tốc rùa ... cứ giử lane ngoài
Nếu chủ thớt có ngày nào lái xe bên châu âu rồi sẽ biết, nó dí là cà chục cây số sao mới ra khỏi cao tốc ..em nói chưa lái ở bên Đức nha ... chưa tính xe mạnh nó kè rồi cắt đầu , thắng tứ tung.
Nếu bác cảm thấy là dân lái ở NN nhiều và cứ giử lane ngoài là tuỳ bác . Đây chỉ là chia sẽ, xe của bác, tiền của bác, mạng sống là của bác ..
Nếu thật sự giử lane là :
- Đi theo đoàn xe
- Bị kẹt xe
- không thể vào vì có xe lên từ lane trong
Nhưng khi một mình một ngựa lái lane ngoài cùng ..đúng cây số vận tốc cho phép...thà là lane giửa cũng OK đi nha..
Thử một lần bân EU, nhất là bên Đức, Porsche lái chậm còn phải vào lane trong cho Toyota Yaris 1.0 nhá đèn qua mặt kìa ...
Đây là chia sẽ kinh nghiệm lái,à bác bằng lái .. lâu và cở nào ở NN ... so với lão Tủn, bác Metro, hay California chưa ? Chưa tính đến D23 ở Đức là thiên đường cao tốc ...
đúng là nên tập lái xe như anh Osin mới đúng là người văn minh XHCN
A tông đít xe kia hảCâu hỏi của e: nếu e thắng ko kịp, e đụng xe trắng, vậy là ai sẽ đền ai? Đó là câu hỏi chính của em đó các bác ơi.
Chỉnh sửa cuối: