Cái củ chuối nhất và ngu xuẩn nhất là cao tốc xứ vịt lane ko đồng tốc.Khi nào có nhiều và Phổ biến ở VN rỗi hãy ví dụ bác Ơi.
Cả cái miền Nam này chưa có 1km nào vinh dự có cái cao tốc 3 làn đồng tốc 120kmh đâu, nên bác nói vậy làm sao anh em OS hình dung ra phải chạy thế nào.
Cái +1 đấy cho tiền em cũng kg dám chạy. Anh đừng có mà xúi dại e nhaCó 2+1 nha
Em xào chẻ có văn hóa.
Tức là, xe cần vượt đã nằm trong kính hậu là em xào và đảm bảo tốc độ e cao hơn nó.
Điều này cần kỹ năng lái xe nữa. Chứ nhiều thằng ôn vật sau khi vượt chưa qua hết xe nó đã cúp đầu và giảm tốc ===>>> container húc ko biết bao nhiêu vụ.
Đồng tốc mà aCái củ chuối nhất và ngu xuẩn nhất là cao tốc xứ vịt lane ko đồng tốc.
thấy mấy anh phân tích theo hướng là Mer đen và toy trắng đang kiếm chuyện vs nhau mà xe chủ thớt dính chưởng.
Mình thì nhìn theo góc độ khác như vầy, cả thằng Mer và Toy đều ngứa mắt trước cái việc chủ thớt thong dong ôm lane trái. Nên thằng Mer cố tình chạy lên kè phải chủ thớt liên tục.
Để mấy thằng nóng tính như Toy nó ấm ức phang chủ thớt vì không vượt đc đấy.
Rõ ràng trong clip, thằng Toy trắng dù bị thằng Mer đen hãm thắng nhưng nó đâu có quạo vs thằng Mer, mà nó gây gổ vs chủ thớt đó chứ.
Mình nghĩ a chủ thớt nên bỏ tư duy chạy đúng tốc thì ôm lane trái thoải mái đi. Giữ tư tưởng đó, dù a đúng cũng chỉ có thiệt thòi, chứ ko đc lợi ích gì cả.
Cứ nghĩ đơn giản người ta có việc gấp, thì người ta mới xin vượt. A cảm thấy an toàn, cứ rà thắng tấp phải để người ta vượt đc an toàn. Chắc chắn trước khi nó vượt lên kiếm chuyện thì nó đá đèn, xi nhan, haza, còi các kiểu xin rồi mà a ko cho. Nó mới lên kiếm chuyện vs a, chứ làm gì có thằng nào đang chạy khùng tấp đầu xe ngang rồi kiếm chuyện vs a liền giống vậy
Mình thì nhìn theo góc độ khác như vầy, cả thằng Mer và Toy đều ngứa mắt trước cái việc chủ thớt thong dong ôm lane trái. Nên thằng Mer cố tình chạy lên kè phải chủ thớt liên tục.
Để mấy thằng nóng tính như Toy nó ấm ức phang chủ thớt vì không vượt đc đấy.
Rõ ràng trong clip, thằng Toy trắng dù bị thằng Mer đen hãm thắng nhưng nó đâu có quạo vs thằng Mer, mà nó gây gổ vs chủ thớt đó chứ.
Mình nghĩ a chủ thớt nên bỏ tư duy chạy đúng tốc thì ôm lane trái thoải mái đi. Giữ tư tưởng đó, dù a đúng cũng chỉ có thiệt thòi, chứ ko đc lợi ích gì cả.
Cứ nghĩ đơn giản người ta có việc gấp, thì người ta mới xin vượt. A cảm thấy an toàn, cứ rà thắng tấp phải để người ta vượt đc an toàn. Chắc chắn trước khi nó vượt lên kiếm chuyện thì nó đá đèn, xi nhan, haza, còi các kiểu xin rồi mà a ko cho. Nó mới lên kiếm chuyện vs a, chứ làm gì có thằng nào đang chạy khùng tấp đầu xe ngang rồi kiếm chuyện vs a liền giống vậy
phân tích rất đúng! Mong chủ thớt xem lại môn "Đạo Đức Người Lái xe len trái" kakakthấy mấy anh phân tích theo hướng là Mer đen và toy trắng đang kiếm chuyện vs nhau mà xe chủ thớt dính chưởng.
Mình thì nhìn theo góc độ khác như vầy, cả thằng Mer và Toy đều ngứa mắt trước cái việc chủ thớt thong dong ôm lane trái. Nên thằng Mer cố tình chạy lên kè phải chủ thớt liên tục.
Để mấy thằng nóng tính như Toy nó ấm ức phang chủ thớt vì không vượt đc đấy.
Rõ ràng trong clip, thằng Toy trắng dù bị thằng Mer đen hãm thắng nhưng nó đâu có quạo vs thằng Mer, mà nó gây gổ vs chủ thớt đó chứ.
Mình nghĩ a chủ thớt nên bỏ tư duy chạy đúng tốc thì ôm lane trái thoải mái đi. Giữ tư tưởng đó, dù a đúng cũng chỉ có thiệt thòi, chứ ko đc lợi ích gì cả.
Cứ nghĩ đơn giản người ta có việc gấp, thì người ta mới xin vượt. A cảm thấy an toàn, cứ rà thắng tấp phải để người ta vượt đc an toàn. Chắc chắn trước khi nó vượt lên kiếm chuyện thì nó đá đèn, xi nhan, haza, còi các kiểu xin rồi mà a ko cho. Nó mới lên kiếm chuyện vs a, chứ làm gì có thằng nào đang chạy khùng tấp đầu xe ngang rồi kiếm chuyện vs a liền giống vậy
thấy mấy anh phân tích theo hướng là Mer đen và toy trắng đang kiếm chuyện vs nhau mà xe chủ thớt dính chưởng.
Mình thì nhìn theo góc độ khác như vầy, cả thằng Mer và Toy đều ngứa mắt trước cái việc chủ thớt thong dong ôm lane trái. Nên thằng Mer cố tình chạy lên kè phải chủ thớt liên tục.
Để mấy thằng nóng tính như Toy nó ấm ức phang chủ thớt vì không vượt đc đấy.
Rõ ràng trong clip, thằng Toy trắng dù bị thằng Mer đen hãm thắng nhưng nó đâu có quạo vs thằng Mer, mà nó gây gổ vs chủ thớt đó chứ.
Mình nghĩ a chủ thớt nên bỏ tư duy chạy đúng tốc thì ôm lane trái thoải mái đi. Giữ tư tưởng đó, dù a đúng cũng chỉ có thiệt thòi, chứ ko đc lợi ích gì cả.
Cứ nghĩ đơn giản người ta có việc gấp, thì người ta mới xin vượt. A cảm thấy an toàn, cứ rà thắng tấp phải để người ta vượt đc an toàn. Chắc chắn trước khi nó vượt lên kiếm chuyện thì nó đá đèn, xi nhan, haza, còi các kiểu xin rồi mà a ko cho. Nó mới lên kiếm chuyện vs a, chứ làm gì có thằng nào đang chạy khùng tấp đầu xe ngang rồi kiếm chuyện vs a liền giống vậy
Em mà chạy xe đen như bác thì em sẽ nhích thêm chút nữa, đủ khe hẹp cho xe toy trắng nó lách vô làn trái. Sau đo nhá nhẹ thắng
Quote lại còm của 1 việt kiêif
@SubaruLover, post: 20566529, member: 106069" đã nói:
trong lớp defensive driving có dạy:
cảm thấy lái xe trong tình huống nguy hiểm thì ... giảm tốc độ và né khi cần thiết trong an toàn
anh chủ kia đi Mỹ nhiều lần, sống trong thời gian dịch virus VuHan ở Mỹ, v.v. sao mà lại thích đương đầu hiểm nguy
xe có đụng nhẹ móp méo không sao, lỡ có chuyện gì thì sao ?
không có ai chịu cho mình cái gì cho dù có chục tỷ đền .
tóm lại, thấy có tình huống nguy hiểm chạy chậm lại và né khi cần thiết trong an toàn
@SubaruLover, post: 20566529, member: 106069" đã nói:
trong lớp defensive driving có dạy:
cảm thấy lái xe trong tình huống nguy hiểm thì ... giảm tốc độ và né khi cần thiết trong an toàn
anh chủ kia đi Mỹ nhiều lần, sống trong thời gian dịch virus VuHan ở Mỹ, v.v. sao mà lại thích đương đầu hiểm nguy
xe có đụng nhẹ móp méo không sao, lỡ có chuyện gì thì sao ?
không có ai chịu cho mình cái gì cho dù có chục tỷ đền .
tóm lại, thấy có tình huống nguy hiểm chạy chậm lại và né khi cần thiết trong an toàn
Mấy tay nói đi tây đi tàu lái xe này nọ mà không học được chuyện văn minh quan sát xem mình có đang bị tailgating không rồi nhường cho xe khác thì chỉ là bọn đầu đất ngang bướng, cố tình nhét trái bầu vào cái ống thôi…
Cái nầy em rất đồng ý, nếu lái ở nước ngoài khá nhiều thì phải biết nguyên tắc nầy. chạy chậm so với đoàn xe (dù đã maxi) thì nên vào trong cho các xe chạy lẹ (dù qua maxi).
- Nếu nó hổ báo thì nó sẽ "chơi mình" mệt lắm
Nhất là EU lái kiểu đó thì .... mệt với các xe chạy sau (nếu giử lane trái).
Trở về bài viết thì em cảm thấy 2 chiếc lái kiểu đi chung nhau (đoàn) đúng hơn
Nếu mình đinh ninh đúng luật 80 lane ngoài, ở trong nó cũng cũng 80 thì làm sao đây ?
Bác có biết nhiều anh chơi ác, biết là 80 rồi người lái lane ngoài muốn vào, nó cứ giử nguyên đồng vận tốc với xe ngoài vậy làm sao mà bác vào lane trong (nhất là ra khỏi cao tốc). mình tăng thì nó tăng, mình chậm thì nó chậm ... khỏi cho vào luôn
Trường hợp mà xe mình yếu mà cứ đi lane ngoài, nó lane trong đi kẹp với xe mạnh thì ... mình đi luôn ...Cái nầy ở tây phương bị khá nhiều, và phải đi một mạch đến ngỏ rẽ tới cả chục cây.
Do đó không ai nói mình đúng vận tốc mà tà tà ngoài lane ngoài được (nhất là trên cao tốc)
Trừ khi :
Các tay lái muốn đua với nhau thì các xe bạn trong nhóm, dàn hàng ngang trên cao tốc (để cản các xe sau) và dĩ nhiên các xe đua với nhau (trong đoạn đường nào đó, thời gian nào đó) Đã có bên bắc mỹ trò nầy rồi. Các bác có thể hỏi
Do đó không thể nói mình đúng luật, lane phải trống trơn, mà cứ giử lane ngoài chạy được.
Nên nhớ là nếu đi nước ngoài vận tốc trên cao tốc là đồng đều.
Vậy ah? Hồi cao tốc Trung Luong mới mở nói lane ngoài , lane trong khác tốc độ mà ...Đồng tốc mà a