Dear all,
Cứ theo biển báo mà đi đừng suy luận lung tung.
Bác chủ đi vậy không sai.
Cứ theo biển báo mà đi đừng suy luận lung tung.
Bác chủ đi vậy không sai.
Em sai thì em nhận chứ bác đừng nói em muốn đi nhanh hơn người ta nên chuyển lane trong đi tội em. 30km/h nhanh gì bác ? Vì nhìn vào vạch trên đường và gặp vạch liên tục nên em ko ra được. Phán em đi ẩu tội nghiệp em.bác sai lè luôn chứ đúng thì người đi 2b khóc thét!
Xem cái clip2 bác đi đến chổ bắt đầu lên cầu vượt vì muốn đi nhanh hơn (do bên trong trống) nên bác xinhan chuyển làn vào trong. Quan chổ này bác gặp vạch liền nên bó chiếu không chuyển ra ngoài được. Vậy là bác đi ẩu ngay từ đầu rồi. Nhưng ở đây thiếu biển báo lập lại nên cãi nhay có thể được mà mất thgian
Bác nói đúng, bác nói sai lộn tùng phèo. thi
Chốt hạ theo luật em đi đúng hay sai chứ lôi thằng GTCC vô làm gì.
XXX bắt em lỗi sai làn đường em không quan tâm chuyện khác. 10 người vô đây 9 người nói em đúng. Vậy em đúng rồi.Ngoài ra, trong clip 2, theo luật, bác chủ còn sai 1 lỗi khác nữa.
Ngoài ra, trong clip 2, theo luật, bác chủ còn sai 1 lỗi khác nữa.
Thì bác chủ đã tìm vạch đứt để thoát ra mà éo có. Cán vạch liền ăn bb sao?Đồng ý với các bác để phân định lỗi đi sai làn phải có biển 412. Tuy nhiên, trong một số trường chúng ta cũng cần xét đoán để lái xe cho phù hợp:
- Nếu 4b được phép lưu thông thì người ta vẽ vạch liên tục làm gì trong khi các làn bên trái vạch rời.
- Độ rộng các làn bên trái bằng nhau, còn làn bên phải đó nhỏ hơn. Em về miền Trung ngang qua các tỉnh Ninh thuận, Khánh hoà thì cái làn bên phải còn hẹp hơn nữa.
- Nếu 4b cứ đi suốt trong làn nhỏ đó, 4b có tốc độ quy định cao hơn 2b, nên khi găp 2b, 4b phải vượt mà không chèn vạch thì 2b ntn?
Cho nên em nghĩ bác lái xe tuân thủ luật thì ok rồi, nhưng cũng phải phù hợp với "đường xá" nữa.