Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Theo em lên mâm 18 vỏ mỏng là đẹp nhất. Runflat cũng chỉ mỏng hơn chút xíu à
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
zeus2212 nói:
tư ngày em thay xe em từ 17 qua 19 thấy ồn hơn, nhưng riết rồi wen, ko thấy ồn là khó chịu! chứ 16 lên 17 chỉ có 1", nếu vậy theo em ko nên lên, chẳng giải quyết đc cái đẹp mà giá thì cũng chẳng rẻ chút nào...

Giải quyết nhiều chứ bác, chắc bác bên bển nên hông để ý mâm 16" bên này, nó nè pro chưa:p
picture002lq.jpg
 
Hạng B1
18/11/09
91
1
8
Em có 1 bộ mâm 17'' runflat contineltal chính hãng, đi được khoảng 8-10k gì đó bác, nếu bác quan tâm tối em về send hình cho bác sau. Trước đây em cũng gắn cho chiếc 320 em nhưng bán rồi nên tháo bộ mâm ra để đó. Giá lúc em lấy về 44 chai, em để lại 24, fix còn 22 để bác sơn lại bộ mâm, vì bị trầy vài chỗ :) Nếu bác quan tâm thì pm em nhé, để tối em về chụp hình!
 
Hạng D
22/3/07
1.644
147
63
40
South Australia
moonriver nói:
zeus2212 nói:
tư ngày em thay xe em từ 17 qua 19 thấy ồn hơn, nhưng riết rồi wen, ko thấy ồn là khó chịu! chứ 16 lên 17 chỉ có 1", nếu vậy theo em ko nên lên, chẳng giải quyết đc cái đẹp mà giá thì cũng chẳng rẻ chút nào...

Giải quyết nhiều chứ bác, chắc bác bên bển nên hông để ý mâm 16" bên này, nó nè pro chưa:p
picture002lq.jpg

éc... steel thôi hả bác? ko dc alloy wheels nữa hả?
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
zeus2212 nói:
moonriver nói:
zeus2212 nói:
tư ngày em thay xe em từ 17 qua 19 thấy ồn hơn, nhưng riết rồi wen, ko thấy ồn là khó chịu! chứ 16 lên 17 chỉ có 1", nếu vậy theo em ko nên lên, chẳng giải quyết đc cái đẹp mà giá thì cũng chẳng rẻ chút nào...

Giải quyết nhiều chứ bác, chắc bác bên bển nên hông để ý mâm 16" bên này, nó nè pro chưa:p

éc... steel thôi hả bác? ko dc alloy wheels nữa hả?
Đúng rồi bác, alloy thì là opt hoặc mua sau. Nhưng em thấy chủ trương vậy cũng đúng, vì khoảng 7/10 chiếc mua về là họ lên/thay mâm theo ý mình, giảm được cái nào thì giảm, em còn muốn mua xe không có 4 bánh để giảm thêm giá nữa mà kg được kìa:mad:
Ui..spam bài của bác chủ thớt quá, em sorry nha!!! Ai có mâm vỏ 17" muốn bán thì nhào vào nhé!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
26/7/11
166
3
16
42
huy206 nói:
Em có 1 bộ mâm 17'' runflat contineltal chính hãng, đi được khoảng 8-10k gì đó bác, nếu bác quan tâm tối em về send hình cho bác sau. Trước đây em cũng gắn cho chiếc 320 em nhưng bán rồi nên tháo bộ mâm ra để đó. Giá lúc em lấy về 44 chai, em để lại 24, fix còn 22 để bác sơn lại bộ mâm, vì bị trầy vài chỗ :) Nếu bác quan tâm thì pm em nhé, để tối em về chụp hình!
EM rất rất quan tâm đây bác. Bác post hình lên cho em xem thử nhé, thanks.
 
Hạng B1
23/8/07
86
0
0
Em đi run flat đang phải đổi đây! Lốp cứng đi ồn và bị nứt rất nguy hiểm. Không hợp với đường VN .
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
vu_tuan_hung nói:
Em đi run flat đang phải đổi đây! Lốp cứng đi ồn và <span style=""color: #ff0000;"">bị nứt rất nguy hiểm</span>. Không hợp với đường VN .

Bác cho anh em biết thêm thông tin được kg? Em tưởng runflat mới là an toàn chứ?
 
Hạng B2
14/4/11
492
4
0
36
BMW
Em cũng nghĩ vỏ xe Run - flat đảm bảo xe ko bị mất lái và an toàn cho xe và hành khách khi bị xì hơi
Vỏ xe Run – flat đảm bảo an toàn ở mức cao nhất khi bị xì hơi, nhưng điều đó ko có nghĩa là vỏ xe ko bị hỏng trong quá trình vận hành khẩn cấp, tùy theo tốc độ chay, tải trọng của xe, độ tốt của mặt đường, điều kiện giao thông: đạp thắng, đánh lái nhiều hay ít.
Chuyện vỏ xe bị nứt, mòn, mòn ko đều do nhiều nguyên nhân lắm
- Khi vỏ xe bị xì => áp suất trong bánh xe giảm tối đa, nhưng trước khi phát hiện và dừng lại, tìm được nơi vá vỏ, xe phải trải qua 1 khoảng thời gian và 1 đoạn đường vận hành với áp suất hơi ko đúng yêu cầu kỹ thuật=> biến dạng kết cấu trong và ngoài vỏ, biến dạng lưới thép, talong, cao su…=>
- Vận hành vỏ với áp suất ko đúng tiêu chuẩn kĩ thuật (do bơm quá căng hoặc thiếu hơi nhưng chưa đến ngưỡng đèn cảnh báo bánh xe mềm bật sáng) cũng như việc thường xuyên di chuyển trên đường có bề mặt xấu, đá dăm, ổ gà…=> lực nén ko đều tại các điểm trên bề mặt tiếp xúc của vỏ xe=> bề mặt tiếp xúc bị thu hẹp, gây nóng, biến chất, =>mòn, nứt, giảm tuổi thọ.

Còn phản biện lại tại sao ko nên dùng Run flat thì mời bimmer.
Riêng vấn đề ồn, thì em có đọc 1 đoạn review trên BMW club@VN của bạn H.I.T viết thế này: "Có người nói, chạy BMW - đi qua con kiến cũng biết, còn chạy xe khác, cán chết con gà con, đến khi người dân chặn lại bắt đền vẫn còn thấy ngỡ ngàng... Nhưng quả không ngoa chút nào, cầm lái BMW 535i, mình cảm nhận được từng viên đá dăm, từng đoạn gồ ghề, khi đi qua 1 đoạn có nước, xe hơi trượt đi 1 chút ... người lái cảm nhận được tất cả. Cảm giác người và xe như là một !"
Có người thích cảm nhận rõ nét như thế, có người thì ko khoái ồn ào, đi qua đá dăm cũng cảm nhận được.[:O]. Cái vụ này, em thua, ko biết. Đầu hàng!