Em cũng thấy Mitsubíshi ngon mà Marketing quá dở. Thật Ngạc nhiên khi chuyến Tây Tạng hoành tráng có tới 4 xe Pajero mà Mit chẳng tận dụng được chút hình ảnh gì- thật sự quá lãng phí cơ hội.calvinkien nói:ùm ,
đang rảnh , nên chỉ nói 1 câu : Zinger và Innova . Cách hơn thua :
1/Mit nên tuyển 1 cầu thủ đá bóng có tiếng của VN qua đá giải Nhật ==>Saparo đã và đang làm ...
2/Mit tập trung khách mua xe kinh doanh , cái này hơi khó ==> vì MIt và Toy khác về chiến thuật : Lấy dòng Zinger và Innova ss:
A / Toy ra dòng xe kinh doanh , mua xong chạy , bán lại vẩn có giá ===> tâm lý bày đàn ==> ai cũng biết , nhưng Mit k có cách khắc phục hoặc khắc phục k hiệu quả ...quá nhiếu việc để làm ở đây , nếu em là Mit Marketing trainee mgr.Em thấy Ford đã làm , mua xe cũ , đỗi xe mới ....
B/ Mit k chỉ cho chủ doanh nghiệp( hoặc chủ xe ) mà còn mua cho tài xế chạy, biết rằng tiện ích của zinger hơn Innova chổ nào ? Mà Mit chỉ quảng cáo lành mạnh , không đi sâu vào điểm yếu của Innova...Không đào sâu vào vấn đề mua đi bán lại...cho đối tượng mua xe kinh doanh ...( thuê tài xế lái
)...
C/ Cái cuối cùng có lẽ là tử huyệt của MIT:
Kinh doanh mà không đầu tư marketing .SX ra mà chỉ đầu tư dây chuyền công nghệ , không đầu tư thương hiệu , không tìm hiểu các Mit ser đang đi đâu về đâu ?
VD : Có 4 xe Mit đi Tây Tạng , k biết Mít có biết k ?....Có dán logo hay làm cái gì chào đón k ?
Nói túm cái quần , cho em lên làm Marketing Mgn may ra thay đổi ! hehehe, nói vui , em là agiành rùi!
Các bác quá chuẩn. Chỉ tính cái xe, V2 em con nhà lành, nhưng trên cao tốc hay đường mưa đất đỏ, chưa bao giờ thua Ỉn, vì cái cảm giác an toàn nó mang lại khi em nhấn ga_ cho em máu tí ạ
VinaStar+Mit.vn sợ tốn tí phí, thành ra lỡ tùm lum. Ví dụ Michelin, tặng luôn mỗi xe 4 bánh mới 100% (trên 8triệuĐ/bánh), cho chuyến EBC, nên họ mới dám chường mặt ra
Có lẽ mấy ông thầy dùi Vịt Ngang đã nói với mấy ông chủ là "hữu xạ tự nhiên hương", dân Việt còn đang lo ăn lo mặc, thôi chả cần quảng bá làm gì, chơi professional làm chi _ nhưng nhớ là tui 'saving' dzậy trả lương hậu hĩnh cho tui
. Ơ, nhưng mà vụ MFC, đi từ thiện Nha Trang chuyến rồi thì vinastar có chường mặt ra đó chớ, lại bò ra mà
Sống trên đời, phải làm, được làm, làm ra thành quả, mới sướng! _ ngồi đó lãnh lương cao, không dám "nhìn ra biển", dìm hàng mấy người được việc, thử hỏi liệu các vị sẽ ngủ ngon được bao lâu? Con cháu của các vị nhỡn tiền thấy trước tương lai rầu.
VinaStar+Mit.vn sợ tốn tí phí, thành ra lỡ tùm lum. Ví dụ Michelin, tặng luôn mỗi xe 4 bánh mới 100% (trên 8triệuĐ/bánh), cho chuyến EBC, nên họ mới dám chường mặt ra
Có lẽ mấy ông thầy dùi Vịt Ngang đã nói với mấy ông chủ là "hữu xạ tự nhiên hương", dân Việt còn đang lo ăn lo mặc, thôi chả cần quảng bá làm gì, chơi professional làm chi _ nhưng nhớ là tui 'saving' dzậy trả lương hậu hĩnh cho tui
Sống trên đời, phải làm, được làm, làm ra thành quả, mới sướng! _ ngồi đó lãnh lương cao, không dám "nhìn ra biển", dìm hàng mấy người được việc, thử hỏi liệu các vị sẽ ngủ ngon được bao lâu? Con cháu của các vị nhỡn tiền thấy trước tương lai rầu.
SCN nói:Em cũng thấy Mitsubíshi ngon mà Marketing quá dở. Thật Ngạc nhiên khi chuyến Tây Tạng hoành tráng có tới 4 xe Pajero mà Mit chẳng tận dụng được chút hình ảnh gì- thật sự quá lãng phí cơ hội.calvinkien nói:ùm ,
đang rảnh , nên chỉ nói 1 câu : Zinger và Innova . Cách hơn thua :
1/Mit nên tuyển 1 cầu thủ đá bóng có tiếng của VN qua đá giải Nhật ==>Saparo đã và đang làm ...
2/Mit tập trung khách mua xe kinh doanh , cái này hơi khó ==> vì MIt và Toy khác về chiến thuật : Lấy dòng Zinger và Innova ss:
A / Toy ra dòng xe kinh doanh , mua xong chạy , bán lại vẩn có giá ===> tâm lý bày đàn ==> ai cũng biết , nhưng Mit k có cách khắc phục hoặc khắc phục k hiệu quả ...quá nhiếu việc để làm ở đây , nếu em là Mit Marketing trainee mgr.Em thấy Ford đã làm , mua xe cũ , đỗi xe mới ....
B/ Mit k chỉ cho chủ doanh nghiệp( hoặc chủ xe ) mà còn mua cho tài xế chạy, biết rằng tiện ích của zinger hơn Innova chổ nào ? Mà Mit chỉ quảng cáo lành mạnh , không đi sâu vào điểm yếu của Innova...Không đào sâu vào vấn đề mua đi bán lại...cho đối tượng mua xe kinh doanh ...( thuê tài xế lái
)...
C/ Cái cuối cùng có lẽ là tử huyệt của MIT:
Kinh doanh mà không đầu tư marketing .SX ra mà chỉ đầu tư dây chuyền công nghệ , không đầu tư thương hiệu , không tìm hiểu các Mit ser đang đi đâu về đâu ?
VD : Có 4 xe Mit đi Tây Tạng , k biết Mít có biết k ?....Có dán logo hay làm cái gì chào đón k ?
Nói túm cái quần , cho em lên làm Marketing Mgn may ra thay đổi ! hehehe, nói vui , em là agiành rùi!
Chao cac anh, e moi mua zig 2009 ve chay gia dinh thay cung em, ma sao de ba len e nghe tieng rit cua may cung kha lon, may chay xong thi tieng rit k con nua K bit co bi hu hong gi khong. Cac anh tu van e voi