Bác truong195 trích dẫn cơ quan nào đánh giá độ an toàn của Innova và Livina để có bằng chứng thuyết phục , cứ nói theo kiểu này thì tranh cãi mãi không hết !
giống như bác truong195 đã từng nói xe Livina có động cơ thế hệ cũ và yếu vậy ! ( trong lúc nó là động cơ CVTC ... tỷ lệ công suất/ trọng lượng tốt hơn so vơi Innova)
Livina có kích thước 3 chiều 3 hàng ghế cũng xem như tương đương PS ( xem lại các bài của bác liem202e và manhcuong ) , vậy thì xe PS cũng là l 4+2 sao ?
Nói với tính chất trao đổi kinh nghiệm , chứ nói theo kiểu " chém gió " , " quăng lựu đạn " như thế này nên việc trann cãi ở box Nissan xảy ra hoài là vậy .
Thật là chán
giống như bác truong195 đã từng nói xe Livina có động cơ thế hệ cũ và yếu vậy ! ( trong lúc nó là động cơ CVTC ... tỷ lệ công suất/ trọng lượng tốt hơn so vơi Innova)
Livina có kích thước 3 chiều 3 hàng ghế cũng xem như tương đương PS ( xem lại các bài của bác liem202e và manhcuong ) , vậy thì xe PS cũng là l 4+2 sao ?
Nói với tính chất trao đổi kinh nghiệm , chứ nói theo kiểu " chém gió " , " quăng lựu đạn " như thế này nên việc trann cãi ở box Nissan xảy ra hoài là vậy .
Thật là chán
truong195 nói:In đạt chuẩn va chạm 4/5 sao. GLV dưới 2 sao., không phải Nissan kém,mà họ thiêt kế vậy - không thể nói GLV cứng hơn In được.
Tìm lại mấy bài cũ ở Box này có hình , còn Inn thì tìm trên Google sẽ có.
Chiếc xe 4 + 2 em bé / Quảng cáo chở được 5 người lớn - không sao cả.
Nhưng chiếc xe không an toàn mà lại nói cứng cáp hơn một chiếc xe an toàn, mình nghĩ là vấn đề đạo đức.