Hạng D
17/9/10
2.496
205
63
Tân Phú - HCMC
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

anhphat nói:
Hôm trước giựt mạnh mà nó chạy tuốt luốt cũng ớn lém nha lão ... như vậy có cũng như không đấy
Rồi...si nghĩ giống em. Hôm trước em đi làm cái co nước cho cái VHN cũng chạy vòng vòng ADV hỏi tìm belt chạy để thay. Về nói PS hư belt....PS cứ cười. Đến khi test xe PS mới thử cho em thấy.
PS giải thích là....nó sử dụng nguyên lý của viên đạn gì gì đó...khi chạy và thắng đột ngột thì nó mới sinh ra cái đó====> belt sẽ hoạt động. PS mần 3 lần cho em thấy mà.
Bi giờ thì em yên tâm dụ belt roài.
 
Hạng D
17/9/10
2.496
205
63
Tân Phú - HCMC
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

Các bác nhìu kinh nghiệm cho em hỏi.
Trên xe khii đi đường dài cần phải có những món giề để dự phòng cho những hư hỏng thường gặp?

Em vd: Dụng cụ vá lốp, các bóng đèn se cua, ...v..v.......................?
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

Mayxuc nói:
Các bác nhìu kinh nghiệm cho em hỏi.
Trên xe khii đi đường dài cần phải có những món giề để dự phòng cho những hư hỏng thường gặp?

Em vd: Dụng cụ vá lốp, các bóng đèn se cua, ...v..v.......................?
Con đội, tiếp 21 + cần dài mở cho nhẹ, bánh dự phòng còn sử dụng tốt bao nhiêu đó là được rồi có mang thêm những thứ khác mình cũng không làm được ... trước khi đi kiểm tra nước làm mát, nhớt máy, dầu thắng, dầu côn, nhớt trợ lực lái tất cả phải còn đầy đủ, đèn cos, pha, stop, xinhan và gạt nước kính còn OK ... thế là an tâm mà đi ... nhớ thường xuyên nhìn kim báo nhiệt nhé (rất quan trọng) Mà lão định đi Phước Long phải không ... cũng chưa xa mà.
 
Hạng D
17/9/10
2.496
205
63
Tân Phú - HCMC
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

anhphat nói:
Mayxuc nói:
Các bác nhìu kinh nghiệm cho em hỏi.
Trên xe khii đi đường dài cần phải có những món giề để dự phòng cho những hư hỏng thường gặp?

Em vd: Dụng cụ vá lốp, các bóng đèn se cua, ...v..v.......................?
Con đội, tiếp 21 + cần dài mở cho nhẹ, bánh dự phòng còn sử dụng tốt bao nhiêu đó là được rồi có mang thêm những thứ khác mình cũng không làm được ... trước khi đi kiểm tra nước làm mát, nhớt máy, dầu thắng, dầu côn, nhớt trợ lực lái tất cả phải còn đầy đủ, đèn cos, pha, stop, xinhan và gạt nước kính còn OK ... thế là an tâm mà đi ... nhớ thường xuyên nhìn kim báo nhiệt nhé (rất quan trọng) Mà lão định đi Phước Long phải không ... cũng chưa xa mà.
Em định dề BM Thuở.
 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

Bác Mayxuc@ không nên chạy ban đêm khi về BMT.
Từ SG-BMT là 367km có vài đoạn xấu, nếu chạy ban đêm khó thấy lắm ...nguy hiểm. Bác kiểm tra cần gạt nước vì thời gian này thường mưa.
Ở bù đăng có bác Bằng, cách khoản 1gio đi là đến Kiến đức ở đó có Nghĩa-haiau, Sơn
Xe 90 thường hay chết mobin do nó nằm trong dencol ( nóng để chết) nếu chết thì chỉ có nước thay mobin do đó bác chú ý, mang theo xecua dencol hoặc mobin
Xe em đã được PS làm phép cho ra ngoài rồi nên em đi an tâm hơn. Ngoài ra Bác cần lưu vài số đt của vài anh em có thể giúp bác nếu cần
Chúc Bác Vui
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

Chuyến đi vừa rồi em mang theo 2 bánh xecua, dencol, tất cả các loại bóng đèn, bộ đồ nghề, bugi....
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

anhphat nói:
Mayxuc nói:
Các bác nhìu kinh nghiệm cho em hỏi.
Trên xe khii đi đường dài cần phải có những món giề để dự phòng cho những hư hỏng thường gặp?

Em vd: Dụng cụ vá lốp, các bóng đèn se cua, ...v..v.......................?
Con đội, tiếp 21 + cần dài mở cho nhẹ, bánh dự phòng còn sử dụng tốt bao nhiêu đó là được rồi có mang thêm những thứ khác mình cũng không làm được ... trước khi đi kiểm tra nước làm mát, nhớt máy, dầu thắng, dầu côn, nhớt trợ lực lái tất cả phải còn đầy đủ, đèn cos, pha, stop, xinhan và gạt nước kính còn OK ... thế là an tâm mà đi ... nhớ thường xuyên nhìn kim báo nhiệt nhé (rất quan trọng) Mà lão định đi Phước Long phải không ... cũng chưa xa mà.
Lõa anhphat chỉ zị ...thâu thì mua luôn 1 con cọt nữa chạy theo cho chắc
21.gif

Két chỉ cần 4 món bất di bất dịch trong xe+ 1 thùng đồ nghề, thế thâu
Xe lăn bánh mà không tự tin thì...tốt nhất cất xe trong nhà, đi là có chiện, còn mà tự tin rầu thì đôi lúc có những vấn đề ngoài ý muốn và...4 món thâu, còn 4 món gì thì..hơ hớ...
Lấy ví dụ...đi dọc đường...còi tịt xe vỡn chạy được, thợ điện thì đây- không lo
Lốp xep...nếu có lốp dự phòng thì thay, hỏng cóa thì...vỡn chạy được, chạy cho tới chỗ làm lốp thì ngừng
nhưng...phải biết cách nhưng không xe nào đi xa mà hỏng cóa lốp dự phòng và đồ mở lốp
Bu gi chít...đâu thể nào chít 1 lần 4 con và cũng có thể mua dọc đường
Vân....vân và....vân.... vân...

 
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
35
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

chúc mừng bác
 
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

Nguyen_Acc nói:
Bác Mayxuc@ không nên chạy ban đêm khi về BMT.Từ SG-BMT là 367km có vài đoạn xấu, nếu chạy ban đêm khó thấy lắm ...nguy hiểm. Bác kiểm tra cần gạt nước vì thời gian này thường mưa.Ở bù đăng có bác Bằng, cách khoản 1gio đi là đến Kiến đức ở đó có  Nghĩa-haiau, SơnXe 90 thường hay chết mobin do nó nằm trong dencol ( nóng để chết) nếu chết thì chỉ có nước thay mobin do đó bác chú ý, mang theo xecua dencol hoặc mobinXe em đã được PS làm phép cho ra ngoài rồi nên em đi an tâm hơn. Ngoài ra Bác cần lưu vài số đt của vài anh em có thể giúp bác nếu cầnChúc Bác Vui
Anh Nguyên nói đúng, kg nên đi BMT vào buổi tối, anh nên đi lúc rạng sáng để khi đến Đồng Xoài thì trời sáng dễ chạy, đoạn từ Đồng Xoài đi sẽ có ổ gà bất chợt nên đi trời tối rất khó thấy. Đến địa phận Đak Nông bắn tđộ rất căng, nhất là qua Kiến Đức, Đức An, Gia Nghĩa, Đak Mil. Anh đi BMT có việc gì? Em cũng vừa ở BMT xuống hqua, hehe
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Re: Em ra mắt AE Hội Nghiện

dung_gialai nói:
anhphat nói:
Mayxuc nói:
Các bác nhìu kinh nghiệm cho em hỏi.
Trên xe khii đi đường dài cần phải có những món giề để dự phòng cho những hư hỏng thường gặp?

Em vd: Dụng cụ vá lốp, các bóng đèn se cua, ...v..v.......................?
Con đội, tiếp 21 + cần dài mở cho nhẹ, bánh dự phòng còn sử dụng tốt bao nhiêu đó là được rồi có mang thêm những thứ khác mình cũng không làm được ... trước khi đi kiểm tra nước làm mát, nhớt máy, dầu thắng, dầu côn, nhớt trợ lực lái tất cả phải còn đầy đủ, đèn cos, pha, stop, xinhan và gạt nước kính còn OK ... thế là an tâm mà đi ... nhớ thường xuyên nhìn kim báo nhiệt nhé (rất quan trọng) Mà lão định đi Phước Long phải không ... cũng chưa xa mà.
Lõa anhphat chỉ zị ...thâu thì mua luôn 1 con cọt nữa chạy theo cho chắc
21.gif

Két chỉ cần 4 món bất di bất dịch trong xe+ 1 thùng đồ nghề, thế thâu
Xe lăn bánh mà không tự tin thì...tốt nhất cất xe trong nhà, đi là có chiện, còn mà tự tin rầu thì đôi lúc có những vấn đề ngoài ý muốn và...4 món thâu, còn 4 món gì thì..hơ hớ...
Lấy ví dụ...đi dọc đường...còi tịt xe vỡn chạy được, thợ điện thì đây- không lo
Lốp xep...nếu có lốp dự phòng thì thay, hỏng cóa thì...vỡn chạy được, chạy cho tới chỗ làm lốp thì ngừng
nhưng...phải biết cách nhưng không xe nào đi xa mà hỏng cóa lốp dự phòng và đồ mở lốp
Bu gi chít...đâu thể nào chít 1 lần 4 con và cũng có thể mua dọc đường
Vân....vân và....vân.... vân...
Lão thì biết chọt còn mình ... nên mang chi nhiều cho nặng tội con cọt