Bản LT số sàn có chức năng bù ga khi cắt côn nhanh, cảm giáce như nhiều người nghĩ là lỗi oà ga. Nhưng nó là bù ga tự động. Nếu chưa quen sẽ khó chịu và chạy lên hãng để phàn nàn về vấn đề này, từ từ quen thì thấy nó lợi hại lắm. Bản LTZ thì không có hiện tượng trên vì không có côn. Tuy nhiên nếu bật tải và chạy chậm thì động cơ nào cũng bù ga thì mới đủ tải.
Hạng B2
E Chào bác! Theo em thì bác nên sử dụng thằng có công nghệ cao luôn ạ!Dear all,
Chào các bro, e chuẩn bị rước e Cruze về nhưng đang phân vân về công nghệ của 2 máy Etec II 1.6l của Cruze LT 2016 và máy Ecotec 1.8l của Cruze LTZ, e không phải dân kỹ thuật, nhờ các bác có kiến thức và kinh nghiệm giúp e với.
E có tìm hiểu thì biết máy Etec II là công nghệ cũ, còn Ecotec là công nghệ mới 100% GM (các option khác e ko care lắm vì tiền nào của náy thôi), 2 e này chênh lệch hơn 100tr nên e hơi đắng đo vì e mục đích mua xe vừa để đi ngoại giao cho công việc làm ăn riêng của e, vừa cho người nhà chạy dịch vụ khi rỗi nên chấm con LT 2016 nhưng tìm hiểu thấy nói máy Etec II cũ không bằng Ecotec của e LTZ 1.8l
Bác nào kinh ngiệm giúp e chút thông tin để e vững tin cho sự lựa chọn ạ!
Thanks all !
Nếu có điều kiện thì em khuyên bác nên lấy LTZ 1.8 sẽ không hối hận. Chạy TP hao xăng hơn số sàn một tý nhưng đường trường thì same same. Em nghĩ bác đã nắm hết sự khác biệt giữa hai dòng này, em nêu ra vài điểm khác biệt đáng giá để bác tham khảo
1/ Máy ecotec 1.8 vs etec II 1.6. Xe em LTZ full tải 5 người lớn chạy phà phà.
2/ Hộp số tự động vs hộp số sàn. Nội chênh giá cái hộp số cũng đã vài chục chai rồi.
3/ Lốc nén điều hoà LTZ ngon hơn và bền hơn lốc nén trên LT
4/ LTZ ghế da còn LT ghế nỉ, đem đi bọc lại simili hết 4 chai
5/ LTZ có màn hình 7in có thể hack được để tích hợp camera lùi. Trong khi đó LT thì phải thay cả cái màn hình hết đâu đó 9 chai.
6/ LTZ có cửa sổ trời còn LT không có
7/ Chất lượng âm thanh trên LTZ nghe hay hơn LT (đã thử so sánh giữa LTZ form cũ và mới khi đổi xe năm ngoái. Chất lượng âm thanh hay do cái head unit)
8/ Chi tiết taplo LTZ hơn hẳn LT
9/ Nếu không lầm thì LT chỉ có 2 túi khí trong khi đó LTZ có 4 túi khí.
Phụ thêm với Bác Mèo:
1. LTZ 4 thắng đĩa. LT chỉ 2 đĩa cho 2 bánh trước
2. LTZ có các tín hiệu cảnh báo cho người lái khá chu đáo, em chưa xài LT nên không so sánh được, cảm nhận cá nhân là hài lòng và lâu lâu lại phát hiện cảnh báo thú vị.
Em cũng vừa lấy em Ecotec 1.8l của Cruze LTZ trên chợ tốt h đang chạy uber phà phà nha bác . Bác coi tình hình tài chính được thì chơi lên con eco không thì đi con này cũng ổn định nhé.
LS (~LT) form cũ 4 thắng đĩa, LT đời này 2 thắng đĩa sao? có gì sai hem?Phụ thêm với Bác Mèo:
1. LTZ 4 thắng đĩa. LT chỉ 2 đĩa cho 2 bánh trước
2. LTZ có các tín hiệu cảnh báo cho người lái khá chu đáo, em chưa xài LT nên không so sánh được, cảm nhận cá nhân là hài lòng và lâu lâu lại phát hiện cảnh báo thú vị.
Câu trả lời chưa thành thật. 1.6 số sàn chạy thành phố đường đông đúc, tầm 11-12 lít, đường trường 6.5-7 lít nhéEm hay bán Cruze LT cho anh em chạy dịch vụ Uber , Grab thì vẫn chưa gặp khách nào phàn nàn về động cơ 1.6 Etec ạ . Chạy thành phố thì tầm 10L , đường trường thì tần 6,5L
Để hưởng thụ thì nên chọn LTZ, nhiều tiện ích hơn. Nếu lăn tăn tiền thì cứ chọn LT, không có vấn đề gì nếu bảo dưỡng bình thường.
@meocon07 : hôm nào depart thử LS form cũ với LTZ form mới, coi xe nào nhanh hơn? OK?