trời ơi mấy bác nói làm em run quá ! Em đến tháng 9 / 2009 thi . Mà giờ ngồi ở nàh đọc thấy mấy bác nói vậy em .................... run run [><"]
Bác thi xe nào thì còn tùy bãi thi. Không phải quan trọng quen xe mà là quen bãi, không phải bãi nào cũng như bãi nào. Như em học tại bãi thi luôn nên biết rõ bãi thi như lòng bàn tay, biết chỗ nào đỗ xe quá vạch cũng ko sao, biết lỗi thế nào. Trước khi thi tốt nhất bác thuê xe chạy dăm mười vòng ở bãi thi là ok ngay.
Còn chạy xe số máy thì tốt nhất cứ số 1- 2, chẳng đi đâu mà vội, trong bài thi còn giới hạn tốc độ tối đa nữa mà.
Còn chạy xe đường trường thì đơn giản, trước khi thi kiểu gì cũng mất tý tiền cho thầy sát hạch, tỷ lệ qua bài thi lái xe đường trường này là 99,9% ấy mà.
Còn chạy xe số máy thì tốt nhất cứ số 1- 2, chẳng đi đâu mà vội, trong bài thi còn giới hạn tốc độ tối đa nữa mà.
Còn chạy xe đường trường thì đơn giản, trước khi thi kiểu gì cũng mất tý tiền cho thầy sát hạch, tỷ lệ qua bài thi lái xe đường trường này là 99,9% ấy mà.
Bóng ma nói:Bác thi xe nào thì còn tùy bãi thi. Không phải quan trọng quen xe mà là quen bãi, không phải bãi nào cũng như bãi nào. Như em học tại bãi thi luôn nên biết rõ bãi thi như lòng bàn tay, biết chỗ nào đỗ xe quá vạch cũng ko sao, biết lỗi thế nào. Trước khi thi tốt nhất bác thuê xe chạy dăm mười vòng ở bãi thi là ok ngay.
Còn chạy xe số máy thì tốt nhất cứ số 1- 2, chẳng đi đâu mà vội, trong bài thi còn giới hạn tốc độ tối đa nữa mà.
Còn chạy xe đường trường thì đơn giản, trước khi thi kiểu gì cũng mất tý tiền cho thầy sát hạch, tỷ lệ qua bài thi lái xe đường trường này là 99,9% ấy mà.
Chọn xe số mấy (1, 2, 3......12, 13....) chứ không phải chạy số nào Bac . Lúc thi ở Củ Chi em chọn xe số 6 được 95đ.....hú hồn !
Em vừa thi trên củ chi ngày 11 tháng 7 vừa qua. Kết quả rất tốt, không bị trừ một lỗi nào nên cũng muốn chia sẻ.
Theo em thì tâm lý tự tin, ổn định, không cảm giác sợ rớt thì mới thi đậu được. Cứ tâm niệm rằng cùng lắm đóng tiền thi lại chứ ai làm gì mình đâu mà sợ. Chú ý nên cách xe thi khác 3m. Khi xe nào đang thi bài nào thì chịu khó đứng ngoài chờ, đừng cố chạy vào sẽ bị trừ.
1. Vạch xuất phát, nhớ gạt nhan kiểm tra đã vào số 1 hay chưa. Nếu chưa tự tin cứ về số 0 (về mo) rồi lại gạt lên số 1 cho chắc. Kiểm tra ghế ngồi cho phù hợp. Trường hợp em cứ kéo ghế ngang chốt cửa cho dễ canh . Nghe lệnh xuất phát cứ cho xe bò đi.
2. Đến vạch người đi bộ canh chốt cửa ngang biển báo rồi đạp thắng cho dứt khoát. Xem không bị trừ điểm, cho xe đi.
3. Bò lên dốc cầu, em cắt côn rồi nhả côn cho xe bò thật chậm. Canh chốt cửa ngang cột đèn và biển báo rồi đạp thắng dứt khoát. Em canh kim đông hồ khi nhả từ từ chân côn dưới mức số 1, ngay vạch 0.8 rồi nhả chân thắng. Xe lúc này tự động bò lên không cần chêm một miếng ga nào.
4. Đến hàng đinh. Canh xe sát lề phải. Lúc tập có bác canh sao không biết xe leo lên lề phải luôn ??? Theo lời thầy em cho chai nước hoa trên xe đè lên vạch màu cam cam. Khi canh thẳng rồi cứ việc cho xe bò vào hàng đinh. Chỗ này em vẫn không bị trừ điểm nào.
5. Em cho xe hơi lố khúc cua chữ Z. Em kéo số lùi canh cho chốt cửa xe dưới vạch xi măng bên trái rồi đánh hết lái. Khi đầu xe vừa qua khỏi em lo trả lái canh cho xe đi thẳng. Tiếp tục canh chốt cửa dưới vạch xi măng một chút rồi hết lái. Lưu ý lúc tập em đi cua chữ Z đầu tiên. Chứ đi cua chữ Z thứ hai thì em bị đạp vạch trừ hết 5 điểm dù canh theo chai nước hoa của thầy.
6. Vừa xong cua chữ Z em gặp ngay tình huống nguy hiểm. Lo đạp chân côn và chân thắng hết sức. Không dám buông chân ra. Lúc tập em bị trừ vì tội lỏng chân thắng để xe trôi. Lúc đó nó trừ em hết 10 điểm.
7-8. Do xong tình huống nguy hiểm em chi việc đạp ga phi xe về ngã tư dừng lại rồi vào bài cua chữ S. Bài này đánh lái hợp lý là qua.
9. Lùi xe vô chuồng. Theo kinh nghiệm cá nhân nên chêm ga vì khi đi ngang qua chuồng đánh hết lái sang phải gặp dốc. Lúc tập em bị trừ điểm do lo đạp ga mà quên kềm chân côn để chết máy hai lần, mất 10 điểm. Lúc thi thiệt em lo kiềm chân côn và lo đạp chân ga. Trả lái thẳng sát cửa chuồng rồi hết lái sang trái. Khi hông xe vừa song song lo trả lái thẳng và lùi sát vào vạch. Nghe máy kêu đã kiểm tra thì về số 1 rồi bò ra. Khi gạt nước mưa vừa khuất lề xi măng trước chuồng thì hết lái sang phải đi ra.
10-11. Em đạp ga (hết tình huống nguy hiểm rồi) đến ngã 4 đèn đỏ. Gạt xi nhan trái trước. Đến vệt bánh xe lửa đạp thắng dừng trước vạch vàng rồi cho xe bò tới. Bánh trước xe đạp vạch vàng máy sẽ báo bắt đầu bài thi. Cắt côn cho xe bò thật chậm. Cứ chịu khó cắt côn rồi cho xe bò đi. Tuyệt đối không dừng xe bằng cách đạp thắng. Khi lốp sau xe đè vạch vàng mới đạp thắng dứt khoát rồi đi. Trường hợp em cắt côn , xe dừng ngay vạch vàng nên em chỉ đạp thắng báo hiệu cho có rồi cho xe đi.
12. Bài tăng tốc. Cho xe bò số 1, để hờ chân côn, chân ga, tay vịn cần số. Vừa nghe hiệu lệnh lặp tức cho xe sang số 2. Kiềm chân côn cho xe đi. Chân phải lo đạp lút ga càng nhanh càng tốt. Xe rú lên chạy vừa gần đến vạch vàng số 3 dừng lại. Em đạp côn và đạp thắng, xe lết bánh một khúc nhưng may vẫn dưới vạch vàng số 3. Em bình tĩnh về mo (số 0) rồi trả lại số 1 từ từ bò qua. Đến đây gần tới đích rồi.
13. Về ngã tư lo gạt trước nhan phải. Canh chốt cửa ngang bằng vai rồi dừng lại đợi đèn.
14. Về đích thi canh sẽ cho thẳng. Gạt nhan phải trước để hờ tay lên cần nhan phòng khi tắt nhan khi đánh lái. Trước xe em số 14 cô gái chạy như rùa bò bằng số 1 nên em cũng phải kiên nhẫn bò theo.
Cán xe qua vạch đích tiếng nhạc inh ỏi nghe sướng làm sao.
Theo em để qua được bài thi cần tinh thần vững vàng và hết sức cẩn thận. Nên học xe nào thi xe đó thì mới qua khỏi sa hình.
Theo em thì tâm lý tự tin, ổn định, không cảm giác sợ rớt thì mới thi đậu được. Cứ tâm niệm rằng cùng lắm đóng tiền thi lại chứ ai làm gì mình đâu mà sợ. Chú ý nên cách xe thi khác 3m. Khi xe nào đang thi bài nào thì chịu khó đứng ngoài chờ, đừng cố chạy vào sẽ bị trừ.
1. Vạch xuất phát, nhớ gạt nhan kiểm tra đã vào số 1 hay chưa. Nếu chưa tự tin cứ về số 0 (về mo) rồi lại gạt lên số 1 cho chắc. Kiểm tra ghế ngồi cho phù hợp. Trường hợp em cứ kéo ghế ngang chốt cửa cho dễ canh . Nghe lệnh xuất phát cứ cho xe bò đi.
2. Đến vạch người đi bộ canh chốt cửa ngang biển báo rồi đạp thắng cho dứt khoát. Xem không bị trừ điểm, cho xe đi.
3. Bò lên dốc cầu, em cắt côn rồi nhả côn cho xe bò thật chậm. Canh chốt cửa ngang cột đèn và biển báo rồi đạp thắng dứt khoát. Em canh kim đông hồ khi nhả từ từ chân côn dưới mức số 1, ngay vạch 0.8 rồi nhả chân thắng. Xe lúc này tự động bò lên không cần chêm một miếng ga nào.
4. Đến hàng đinh. Canh xe sát lề phải. Lúc tập có bác canh sao không biết xe leo lên lề phải luôn ??? Theo lời thầy em cho chai nước hoa trên xe đè lên vạch màu cam cam. Khi canh thẳng rồi cứ việc cho xe bò vào hàng đinh. Chỗ này em vẫn không bị trừ điểm nào.
5. Em cho xe hơi lố khúc cua chữ Z. Em kéo số lùi canh cho chốt cửa xe dưới vạch xi măng bên trái rồi đánh hết lái. Khi đầu xe vừa qua khỏi em lo trả lái canh cho xe đi thẳng. Tiếp tục canh chốt cửa dưới vạch xi măng một chút rồi hết lái. Lưu ý lúc tập em đi cua chữ Z đầu tiên. Chứ đi cua chữ Z thứ hai thì em bị đạp vạch trừ hết 5 điểm dù canh theo chai nước hoa của thầy.
6. Vừa xong cua chữ Z em gặp ngay tình huống nguy hiểm. Lo đạp chân côn và chân thắng hết sức. Không dám buông chân ra. Lúc tập em bị trừ vì tội lỏng chân thắng để xe trôi. Lúc đó nó trừ em hết 10 điểm.
7-8. Do xong tình huống nguy hiểm em chi việc đạp ga phi xe về ngã tư dừng lại rồi vào bài cua chữ S. Bài này đánh lái hợp lý là qua.
9. Lùi xe vô chuồng. Theo kinh nghiệm cá nhân nên chêm ga vì khi đi ngang qua chuồng đánh hết lái sang phải gặp dốc. Lúc tập em bị trừ điểm do lo đạp ga mà quên kềm chân côn để chết máy hai lần, mất 10 điểm. Lúc thi thiệt em lo kiềm chân côn và lo đạp chân ga. Trả lái thẳng sát cửa chuồng rồi hết lái sang trái. Khi hông xe vừa song song lo trả lái thẳng và lùi sát vào vạch. Nghe máy kêu đã kiểm tra thì về số 1 rồi bò ra. Khi gạt nước mưa vừa khuất lề xi măng trước chuồng thì hết lái sang phải đi ra.
10-11. Em đạp ga (hết tình huống nguy hiểm rồi) đến ngã 4 đèn đỏ. Gạt xi nhan trái trước. Đến vệt bánh xe lửa đạp thắng dừng trước vạch vàng rồi cho xe bò tới. Bánh trước xe đạp vạch vàng máy sẽ báo bắt đầu bài thi. Cắt côn cho xe bò thật chậm. Cứ chịu khó cắt côn rồi cho xe bò đi. Tuyệt đối không dừng xe bằng cách đạp thắng. Khi lốp sau xe đè vạch vàng mới đạp thắng dứt khoát rồi đi. Trường hợp em cắt côn , xe dừng ngay vạch vàng nên em chỉ đạp thắng báo hiệu cho có rồi cho xe đi.
12. Bài tăng tốc. Cho xe bò số 1, để hờ chân côn, chân ga, tay vịn cần số. Vừa nghe hiệu lệnh lặp tức cho xe sang số 2. Kiềm chân côn cho xe đi. Chân phải lo đạp lút ga càng nhanh càng tốt. Xe rú lên chạy vừa gần đến vạch vàng số 3 dừng lại. Em đạp côn và đạp thắng, xe lết bánh một khúc nhưng may vẫn dưới vạch vàng số 3. Em bình tĩnh về mo (số 0) rồi trả lại số 1 từ từ bò qua. Đến đây gần tới đích rồi.
13. Về ngã tư lo gạt trước nhan phải. Canh chốt cửa ngang bằng vai rồi dừng lại đợi đèn.
14. Về đích thi canh sẽ cho thẳng. Gạt nhan phải trước để hờ tay lên cần nhan phòng khi tắt nhan khi đánh lái. Trước xe em số 14 cô gái chạy như rùa bò bằng số 1 nên em cũng phải kiên nhẫn bò theo.
Cán xe qua vạch đích tiếng nhạc inh ỏi nghe sướng làm sao.
Theo em để qua được bài thi cần tinh thần vững vàng và hết sức cẩn thận. Nên học xe nào thi xe đó thì mới qua khỏi sa hình.
Theo em nếu các bác học hành đàng hòang thì chả có gì phải lo bài lý thuyết hay bày test sách hạch cả ( vì nó quá dễ[/b] & chấm điểm bằng máy ). Cái cần phải để tâm 1 chút chính là đường trường, vì các “ thầy “ GTCC sẽ chấm bằng cảm tính , nên đây chính là chỗ dễ sơ sẩy nhất ( mặc dù đã có nộp tiền lệ phí, nhưng thi thiỏang vẫn có chú rớt vì thầy ghét cái mặt ) Vậy thôi.