Bác chưa thử CRV, chỉ thử Civic nhưng lại so sánh với Outlander và Xtrail.Mình chưa chạy crv nhưng có thử civic rồi, cũng cvt 1.5 turbo nhưng khác hẳn về độ bốc so với cvt 2.0 của nissan teana nhé, vòng tua cũng ko lên cao và máy ko gầm theo kiểu bị lỳ.
Bác so sánh Civic 1.5 Turbo với Teana 2.0 hút khí tự nhiên, em không cần thử cũng biết Teana tăng tốc yếu hơn máy lỳ hơn vì đơn giản máy yếu hơn và xác xe nặng hơn.
Nói như bác chủ xe người ta đã phàn nàn rồi, tại sao trên hội nhóm Outlander người ta không phàn nàn 1 dàn lạnh không đủ lạnh? Trong khi Honda City không đủ lạnh người dùng phàn nàn rất nhiều (trong mục Honda cũng có bài chỉ cách khắc phục vấn đề máy lạnh của City).Từ trước đến nay, dòng 5+2 bị chê vụ 1 dàn lạnh, hàng ghế 2 chỉ có ống thổi dưới chân, ... nổi tiếng ở VN luôn là Captiva. Gần đây GM đành lắp thêm dàn lạnh & cửa gió phụ phía sau như option thêm mới đỡ.
3 dàn lạnh thì không chính xác nhưng 2 dàn, 3 hàng cửa gió, cảm biến nhiệt điều chỉnh tự động nhiệt độ 2 vùng, ... được đánh giá cao tại VN với khí hậu nóng nhiệt đới của VN là đúng rồi!
Các xe ra sau cả chục năm mà không học được bài học này thì bị chê là đúng rồi!
Kinh nghiệm của người đã sở hữu và sử dụng cả 2 loại trong nhiều năm, không chỉ nhìn thông số và nghe nói nhé!
Người dùng là người biết rõ nhất, đừng cãi với người dùng.
Bác ấy đang tự sướng màpác này đi đến đâu cũng khoe cái xe 3 hàng ghế mà 1 giàn lạnh nhỉ. Mấy con xe khác ngu như bò đi thiết kế tới 3 giàn 3 cửa gió nhỉ. 1 giàn đủ xài rồi. Xe phơi nắng rồi nên xe mấy thằng ngồi hàng cuối đợi gió tới nơi chắc xỉu mịa nó rồi
Đừng cố cãi nha bác, một dàn lạnh, không thêm cửa gió mà thằng ngồi băng sau cùng vẫn lạnh thì tài xế và đứa ngồi bên phụ chắc teo con mẹ nó chym và thì chỉ có ở Outlander thôi. Ah, trước kia có con Captiva đời nhà Thanh nữa.Bác ấy đang tự sướng mà
Hay hơn nữa là Sale MIT hứa với khách hàng tất cả các xe từ tháng 7/2018 sẽ thiết kế thêm cửa gió cho băng 2, những xe đã giao cho đại lý sẽ được cải tạo thêm cửa gió, nhưng không biết có phải là chém gió không.
Lúc trước em cũng kết con Outlander CKD này vì giá có vẻ thơm. Nhưng khi thấy quảng cáo 2 DÀN LẠNH mà chỉ có 1 HÀNG CỬA GIÓ thi em qua Toy quất chiếc Innova Venturer liền khỏi suy nghĩ..
Tháng 8 nhà máy sẽ triển khai xuống đại lý lắp cho những khách đã mua & sẽ giao xe có lắp sẳn luôn nhé - thông tin thêm cho bác nắm vững tay chém gió dùm ae sales Mitsubishi nhéĐừng cố cãi nha bác, một dàn lạnh, không thêm cửa gió mà thằng ngồi băng sau cùng vẫn lạnh thì tài xế và đứa ngồi bên phụ chắc teo con mẹ nó chym và thì chỉ có ở Outlander thôi. Ah, trước kia có con Captiva đời nhà Thanh nữa.
Hay hơn nữa là Sale MIT hứa với khách hàng tất cả các xe từ tháng 7/2018 sẽ thiết kế thêm cửa gió cho băng 2, những xe đã giao cho đại lý sẽ được cải tạo thêm cửa gió, nhưng không biết có phải là chém gió không.
Nói như bác chủ xe người ta đã phàn nàn rồi, tại sao trên hội nhóm Outlander người ta không phàn nàn 1 dàn lạnh không đủ lạnh? Trong khi Honda City không đủ lạnh người dùng phàn nàn rất nhiều (trong mục Honda cũng có bài chỉ cách khắc phục vấn đề máy lạnh của City).
Người dùng là người biết rõ nhất, đừng cãi với người dùng.
Xe 5+2 ra được bao lâu? Bao nhiêu người đã dùng hàng ghế 3 trong mùa nắng vừa rồi? ...
Trong số những người đã chạy Captiva thì cũng một số người không phàn nàn nhưng chủ yếu vì ít đi 7 người (sử dụng như xe 5 chỗ, gấp hàng ghế 3 lại chở hành lý), chưa xuất phát vào buổi trưa sau khi để xe dưới nắng, ... Nhiều người dễ tính tặc lưỡi cho qua rồi nói hướng cửa gió lên trần để gió ra hàng ghế 3 ... Hãy hỏi người đã từng ngồi hàng ghế 3 ấy!
Chẳng muốn dìm hàng ai cả, chỉ chia sẻ kinh nghiệm thực tế về dòng xe có thiết kế tương tự để ai thường xuyên đi 7 người cân nhắc. Ai chủ yếu đi 4-5 người cứ vô tư!
Cái Sedan hạng D nó cũng cần cái cửa gió cho đứa ngồi băng 2, anh giải thích nhiều vậy thì cũng như nói với bọn điếc thôi.Xe 5+2 ra được bao lâu? Bao nhiêu người đã dùng hàng ghế 3 trong mùa nắng vừa rồi? ...
Trong số những người đã chạy Captiva thì cũng một số người không phàn nàn nhưng chủ yếu vì ít đi 7 người (sử dụng như xe 5 chỗ, gấp hàng ghế 3 lại chở hành lý), chưa xuất phát vào buổi trưa sau khi để xe dưới nắng, ... Nhiều người dễ tính tặc lưỡi cho qua rồi nói hướng cửa gió lên trần để gió ra hàng ghế 3 ... Hãy hỏi người đã từng ngồi hàng ghế 3 ấy!
Chẳng muốn dìm hàng ai cả, chỉ chia sẻ kinh nghiệm thực tế về dòng xe có thiết kế tương tự để ai thường xuyên đi 7 người cân nhắc. Ai chủ yếu đi 4-5 người cứ vô tư!
Hãng sẽ thiết kế thêm cửa gió cho băng ghế thứ 2?Đừng cố cãi nha bác, một dàn lạnh, không thêm cửa gió mà thằng ngồi băng sau cùng vẫn lạnh thì tài xế và đứa ngồi bên phụ chắc teo con mẹ nó chym và thì chỉ có ở Outlander thôi. Ah, trước kia có con Captiva đời nhà Thanh nữa.
Hay hơn nữa là Sale MIT hứa với khách hàng tất cả các xe từ tháng 7/2018 sẽ thiết kế thêm cửa gió cho băng 2, những xe đã giao cho đại lý sẽ được cải tạo thêm cửa gió, nhưng không biết có phải là chém gió không.
Chắc do 1 cửa gió có hạn chế nên hãng mới thiết kế thêm cửa gió.
Vậy là do người dùng phản ánh hay hãng tự cải tạo nâng cấp vậy bác?
Dù sao thì thêm cửa gió vẫn tốt hơn.
Mới chỉ sử dụng 2 (chỉ mới có 2 thôi ạ) loại xe 7 chỗ và 1 loại xe 5+2 chỉ có 1 cửa gió mình nhận xét khách quan thế này:
- đúng là ngồi hàng thứ 3 lâu mát hơn hàng ghế đầu;
- đi trời nắng nóng ngồi sau mát thì ngồi trước hơi bị lạnh;
- xe 5+2 chủ yếu đi 5 người, đi 7 người là giải pháp tình thế. Người ngồi sau chật mà đồ đạc mang theo cũng bị hạn chế;
- tuy đi 7 người trên xe 5+2 có khó chịu chút nhưng lâu lâu mới phải đi vậy nên mọi người cũng vui vẻ chấp nhận.
Hết ạ.