Thông tin thêm cho bác chủ tham khảo nếu bác phân vân giữa Mer C và 3-Series.
Năm 2015, C-Class là xe sang bán chạy nhất Việt Nam, với số xe bán ra hơn 1.500 xe, chiếm hơn 70% thị phần của phân khúc. (số do MBV & VAMA cung cấp).
Điều này có nghĩa là, doanh số của 3-Series thấp hơn C-Class từ 2-3 lần. Những lợi ích mà C-Class mang lại như thiết kế đẹp & thời thượng, option nhiều, giá bán hợp lý, chất lượng hậu mãi tốt, hệ thống xưởng dịch vụ có khắp cả nước (HN, HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ,...) dường như thuyết phục hầu hết các khách hàng khó tính khi mua xe sang tầm tiền 1,5 - 2 tỷ.
Nếu bác thực sự cảm nhận được hết sự khác biệt giữa cảm giác lái giữa 3-Series và Mer C, và cho rằng cảm giác lái là yếu tố quan trọng nhất và gần như duy nhất khi mua xe, thì hãy chọn 3-Series. Còn lại - hãy chọn C-Class bác ạ.
Năm 2015, C-Class là xe sang bán chạy nhất Việt Nam, với số xe bán ra hơn 1.500 xe, chiếm hơn 70% thị phần của phân khúc. (số do MBV & VAMA cung cấp).
Điều này có nghĩa là, doanh số của 3-Series thấp hơn C-Class từ 2-3 lần. Những lợi ích mà C-Class mang lại như thiết kế đẹp & thời thượng, option nhiều, giá bán hợp lý, chất lượng hậu mãi tốt, hệ thống xưởng dịch vụ có khắp cả nước (HN, HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ,...) dường như thuyết phục hầu hết các khách hàng khó tính khi mua xe sang tầm tiền 1,5 - 2 tỷ.
Nếu bác thực sự cảm nhận được hết sự khác biệt giữa cảm giác lái giữa 3-Series và Mer C, và cho rằng cảm giác lái là yếu tố quan trọng nhất và gần như duy nhất khi mua xe, thì hãy chọn 3-Series. Còn lại - hãy chọn C-Class bác ạ.
C-class được xếp trong phân khúc xe sang rồi hả bác, chắc em phải coi lai kiến thức của mìnhThông tin thêm cho bác chủ tham khảo nếu bác phân vân giữa Mer C và 3-Series.
Năm 2015, C-Class là xe sang bán chạy nhất Việt Nam, với số xe bán ra hơn 1.500 xe, chiếm hơn 70% thị phần của phân khúc. (số do MBV & VAMA cung cấp).
Điều này có nghĩa là, doanh số của 3-Series thấp hơn C-Class từ 2-3 lần. Những lợi ích mà C-Class mang lại như thiết kế đẹp & thời thượng, option nhiều, giá bán hợp lý, chất lượng hậu mãi tốt, hệ thống xưởng dịch vụ có khắp cả nước (HN, HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ,...) dường như thuyết phục hầu hết các khách hàng khó tính khi mua xe sang tầm tiền 1,5 - 2 tỷ.
Nếu bác thực sự cảm nhận được hết sự khác biệt giữa cảm giác lái giữa 3-Series và Mer C, và cho rằng cảm giác lái là yếu tố quan trọng nhất và gần như duy nhất khi mua xe, thì hãy chọn 3-Series. Còn lại - hãy chọn C-Class bác ạ.
bán lại 1t5 hả bác?E đang bán con audi q5 chạy dc 1000km ah giá 2ty250 còn mới leng keng xe còn thơm mới lắm bác lấy e để giá tốt cho bác sdt e 0888 09 44 09
C-class chưa được sang nữa hả bác???C-class được xếp trong phân khúc xe sang rồi hả bác, chắc em phải coi lai kiến thức của mình