Năm nào nó cũng trong top 10 xe bán chạy nhất ở Mỹ, năm rồi cũng bán hơn 200k chiếc xe, on top trong 1 rừng xe hàng đầu thế giới là hiểuMình là người đơn giản, có tiền như bác thì em xuống luôn xe nhật top bán chạy thế cho nhanh.
- Tags
- cr-v
Mình nghĩ bác chủ đừng phân vân nữa, nên mua luôn CR-V đi, con này có cảm giác chạy chắc chắn xưa giờ luôn là điểm cộng của tất cả dòng xe Honda kể cả hạng B như city chạy vẫn rất chắn. Còn về option thì xe nhật có thể không bằng xe Hàn nhưng cái nào của Honda làm mình đều thấy tốt, kiểu như anh mày không làm thì thôi đã làm thì sẽ làm cho tới và tử tế ví dụ như treo của CR-V quá tốt, cảm giác lái bốc từ con city civic tới CR-V, HR-V mình chưa chạy thử nên không đánh giá. Crv thì tốc độ càng cao độ siết vô lăng càng chắc nên tự tin bo cua ơi tốc độ cao nhé.
Vô lăng của honda được đánh giá cao về cảm giác lái, do hãng sử dụng hệ thống lái trợ lực điện với bánh răng kép và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ, nên khi lái thì phản hồi từ mặt đường lên vô lăng rõ ràng khiến cho người lái thấy thích.Âm thanh 8 loa xe tốt, nội thất rộng rãi thoải mái, nhà mình cũng 5 người hiếm khi dùng hàng 3, cái vô lăng luôn mang lại cảm giác lái rất đỉnh, ông nào chê máy yếu là chưa lái thử máy 1.5 turbo nhà honda
Kể cho bác nghe về sensing cứu em vài pha thế nào, có lần đang đi trên Điện Biên Phủ hướng về cầu vượt Hàng Xanh đấy anh, có bạn sinh viên băng cắt ngang đường, chỗ này sinh viên băng qua đường hoài luôn, bé sinh viên băng qua rồi nó rơi đồ giữa đường theo quán tính nó dừng hẳn lại giữa đường, mình hú hồn chưa kịp định thần thì sensing nó cho phanh khẩn cấp dừng xe lại luôn, cách bé đó chắc đến 2m gì đó. Hú hồn ông bà
Ở tốc độ cao, vô lăng sẽ chắc chắn hơn tăng sự an toàn, chính xác khi di chuyểnVô lăng của honda được đánh giá cao về cảm giác lái, do hãng sử dụng hệ thống lái trợ lực điện với bánh răng kép và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ, nên khi lái thì phản hồi từ mặt đường lên vô lăng rõ ràng khiến cho người lái thấy thích.
Có lần cầm lái CR-V của công ty đi đường đèo cua gấp mới thấy được độ ổn định, nhất là đổ đèo thì phê thôi rồi, nhưng cảm giác lái luôn là cái gì đó rất cá nhân nên bác chủ hãy ra showroom lái thử điMình nghĩ bác chủ đừng phân vân nữa, nên mua luôn CR-V đi, con này có cảm giác chạy chắc chắn xưa giờ luôn là điểm cộng của tất cả dòng xe Honda kể cả hạng B như city chạy vẫn rất chắn. Còn về option thì xe nhật có thể không bằng xe Hàn nhưng cái nào của Honda làm mình đều thấy tốt, kiểu như anh mày không làm thì thôi đã làm thì sẽ làm cho tới và tử tế ví dụ như treo của CR-V quá tốt, cảm giác lái bốc từ con city civic tới CR-V, HR-V mình chưa chạy thử nên không đánh giá. Crv thì tốc độ càng cao độ siết vô lăng càng chắc nên tự tin bo cua ơi tốc độ cao nhé.
Nguy hiểm quá bác, sensing nhạy lắm sao bác?Kể cho bác nghe về sensing cứu em vài pha thế nào, có lần đang đi trên Điện Biên Phủ hướng về cầu vượt Hàng Xanh đấy anh, có bạn sinh viên băng cắt ngang đường, chỗ này sinh viên băng qua đường hoài luôn, bé sinh viên băng qua rồi nó rơi đồ giữa đường theo quán tính nó dừng hẳn lại giữa đường, mình hú hồn chưa kịp định thần thì sensing nó cho phanh khẩn cấp dừng xe lại luôn, cách bé đó chắc đến 2m gì đó. Hú hồn ông bà
CR-V có độ phản hồi của tay lái tốt, ôm cua vào cua mượt. Chạy tốc độ cao vô lăng ghì không bị rung.Mình nghĩ bác chủ đừng phân vân nữa, nên mua luôn CR-V đi, con này có cảm giác chạy chắc chắn xưa giờ luôn là điểm cộng của tất cả dòng xe Honda kể cả hạng B như city chạy vẫn rất chắn. Còn về option thì xe nhật có thể không bằng xe Hàn nhưng cái nào của Honda làm mình đều thấy tốt, kiểu như anh mày không làm thì thôi đã làm thì sẽ làm cho tới và tử tế ví dụ như treo của CR-V quá tốt, cảm giác lái bốc từ con city civic tới CR-V, HR-V mình chưa chạy thử nên không đánh giá. Crv thì tốc độ càng cao độ siết vô lăng càng chắc nên tự tin bo cua ơi tốc độ cao nhé.
Cực kỳ nhạy nha bác, lần thứ 2 nó cứu em là lên cao tốc Long Thành đến ngã rẽ thì cái xe phía trước dừng đột ngột, xe phanh gấp lại, chắc là quên rẽ nên theo quán tính phanh lại mà k có xi nhan. May phanh tự động nó giúp em phanh lại, lúc đó k có phanh tự động thì em vẫn phản ứng kịp nhưng phanh tự động đã phản ứng trước.Nguy hiểm quá bác, sensing nhạy lắm sao bác?