Mời quý khán giả đón xem phần hậu trường, coming up next....
Em nêu quan điểm không phạm lỗi vượt phải vì xác định mình được phép chạy lane phải. Theo điểm c khoản 5 Điều 5 Nghị định 171/2013/NĐ-CP thì không xử phạt. Nếu em không được phép chạy lane phải thì cũng chỉ bị lỗi sai làn chứ không phải lỗi vượt phải.Tự nhiên đang vựơt phải lại lái sang sai làn là sao ạ?
Em ghét nhất kiểu nhập nhằn như thế này, nếu rõ ràng sai em đồng ý nộp phạt, còn các bác xxx lợi dụng để trục lợi nhũng nhiễu, gây lãng phí toàn xã hội thì không thể chấp nhận được. Thêm cái cách làm việc kiểu nông dân, quan liêu giờ giấc kiểu này nữa. Em ủng hộ bác thuanbkck tiếp tục chiến. Ra ngô ra khoai gì cũng chiến để các bác ấy thay đổi hoặc ít ra cũng có câu trả lời rõ ràng, không nhập nhằng thế này.
theo khoan 2 dieu 13 luat GTĐB thi xe co gioi di ben trai, xe tho so di ben phai. khoan 3 thi xe chay cham moi duoc chay ben phai. Vi vay theo em bac chu chay sai lan duong chu khong phai loi vuot phai. Em sai dt khong danh dau duoc cacbac thong cam
Sao sai làn được Bác ? khoản 2 điều 13 nó bắt buộc thô sơ PHẢI đi làn phải.. cơ giới xe chuyên dùng ĐI làn trái.. tức ko cấm cơ giới đi vào làn phải.. và nếu nói vậy tất cả xe máy chạy bên trong điều sai làn ? chưa nói đến vạch kẻ đường nữa đấy hehetheo khoan 2 dieu 13 luat GTĐB thi xe co gioi di ben trai, xe tho so di ben phai. khoan 3 thi xe chay cham moi duoc chay ben phai. Vi vay theo em bac chu chay sai lan duong chu khong phai loi vuot phai. Em sai dt khong danh dau duoc cacbac thong cam
khúc cuối gây cấn và hay đây này.. đọc văn của bác chủ em cảm nhựn bác chủ zui, hớn hở kaka
Mời quý khán giả đón xem phần hậu trường, coming up next....
chả văn bản nào qui định hay điều luật qui tắt nào cấm oto làn phải cả.. nếu có thì mới a xxx dẫn luật kaka.. mà xxx ko bắt xe máy sai làn khi đi bên tay phải là mệt zí e à
Em nêu quan điểm không phạm lỗi vượt phải vì xác định mình được phép chạy lane phải. Theo điểm c khoản 5 Điều 5 Nghị định 171/2013/NĐ-CP thì không xử phạt. Nếu em không được phép chạy lane phải thì cũng chỉ bị lỗi sai làn chứ không phải lỗi vượt phải.
Trên đường về, thấm mệt cộng viễn cảnh “mãnh hổ nan địch quần hồ” làm em hơi dao động, nếu đối phương dùng chiến thuật câu giờ thì mình bất lợi. Quãng đường 160km đi và về từ nhà đến Đội cộng với 1 ngày làm việc cho mỗi cuộc hẹn thiệt là gian nan, đến khi đòi được công lý phải trải qua bao nhiêu cuộc hẹn nữa? Lúc có bác @businessman thì nói cứng nhưng ngẫm lại thấy sao như một mình vượt đại dương….
Cuối tuần có một sự kiện không thể bỏ lỡ tại TP. HCM, cuối tuần sau có đám cưới anh bạn học ở Vũng Tàu, sau đó vài ngày là cuộc marathon hơn 500km về Bạc Liêu ăn Tết. Nếu ko có bằng lái lận lưng thì…hơi ngại. Lại thấy thái độ tiếp nhận khiếu nại của ĐC trực ban, liệu đơn của mình sẽ đi đâu về đâu…Hay là nhắm mắt đưa chân?
Không, tinh thần OS không cho phép mình làm vậy.
Móc ĐT gọi cho anh bạn bên cơ quan X để định hướng chiến tiếp. Cơ quan X là gì và chiến thuật tiếp theo là gì cho phép em giữ đến khi lâm trận tiếp theo, vì không thể công bố chiến thuật thi đấu trước giờ bóng lăn được. Chương trình là tuần sau em lại lên Đội chủ động hỏi kết quả và thực hiện bước tiếp theo của kế hoạch.
Cuối tuần có một sự kiện không thể bỏ lỡ tại TP. HCM, cuối tuần sau có đám cưới anh bạn học ở Vũng Tàu, sau đó vài ngày là cuộc marathon hơn 500km về Bạc Liêu ăn Tết. Nếu ko có bằng lái lận lưng thì…hơi ngại. Lại thấy thái độ tiếp nhận khiếu nại của ĐC trực ban, liệu đơn của mình sẽ đi đâu về đâu…Hay là nhắm mắt đưa chân?
Không, tinh thần OS không cho phép mình làm vậy.
Móc ĐT gọi cho anh bạn bên cơ quan X để định hướng chiến tiếp. Cơ quan X là gì và chiến thuật tiếp theo là gì cho phép em giữ đến khi lâm trận tiếp theo, vì không thể công bố chiến thuật thi đấu trước giờ bóng lăn được. Chương trình là tuần sau em lại lên Đội chủ động hỏi kết quả và thực hiện bước tiếp theo của kế hoạch.