OSOM
23/4/07
9.161
10.190
113
Em vừa từ SG về Bình Thuận, qua đèo "Mẹ bồng con" chạy lane trong suốt. Xxx thổi lại, nói tình nói lý một hồi em cầm bb về. Chi tiết sẽ report sau. Em ngủ đã. 36 h rồi chưa được ngủ.
Khu vực đèo Mẹ Bồng Con mà bác chủ chạy phía ngoài là sai đó. Vi giới hạn phần đường cho xe chạy nằm trong 2 cái vạch liền kích thước 20 ở 2 bên.
Em đã ăn biên bản đoạn Dầu Giây - Long Khánh như thế nào?

PS : Một cái bẫy là khu vực đó có biển cấm vượt đó.
 
OSOM
23/4/07
9.161
10.190
113
Vạch 20 thì đúng là vạch phân cách phần đường xe cơ giới và thô sơ rồi.
Có điều nếu vậy thì xe máy cũng phải chạy ở làn trái chứ ạ. Bên phải dành cho mấy bác xế độp thôi.
Vậy mới nói mấy ông ĐN lôm côm, dở hơi.
À mà quên, đoạn Dầu Giây-Long Khánh-Phan thiết là của công ty 319 của ông Phùng Quang Hải (con BTQP Phùng Quang Thanh) làm -> sẽ còn lôm côm dài dài.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
28/8/14
234
266
63
29
Khu vực đèo Mẹ Bồng Con mà bác chủ chạy phía ngoài là sai đó. Vi giới hạn phần đường cho xe chạy nằm trong 2 cái vạch liền kích thước 20 ở 2 bên.
View attachment 200268
PS : Một cái bẫy là khu vực đó có biển cấm vượt đó.
Là cái này hả bác :
- Vạch liền trắng: Khi vạch theo chiều dọc đường với tác dụng phân cách giữa làn
xe có động cơ và làn xe không có động cơ, hoặc giới hạn ngoài của đường dành riêng
cho xe chạy. Khi vạch ở đầu đường có tác dụng hướng dẫn xe chạy hoặc xe dừng.
À tiện thể bác xagan cho em hỏi đường có tốc đố >60km/h và <60km/h là sao ạ, cách nhận biết như thế nào.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Khu vực đèo Mẹ Bồng Con mà bác chủ chạy phía ngoài là sai đó. Vi giới hạn phần đường cho xe chạy nằm trong 2 cái vạch liền kích thước 20 ở 2 bên.
View attachment 200268
PS : Một cái bẫy là khu vực đó có biển cấm vượt đó.
Xuống đo thử xem vạch này 20 hay 15 nữa. 20 thì là vạch giới hạn xe cơ giới, còn 15 là vạch cấm chuyển làn.
 
  • Like
Reactions: Landcruiser99
Hạng B2
26/10/13
401
500
63
Bình Thuận
UOTE="seavilla, post: 9779500, member: 118543"]Đoạn Trảng Bom dùng phân cách cứng do thời gian trước chỗ này là điểm đen tai nạn giao thông, từ hồi cho đặt phân cách cứng thì đỡ hẳn, giờ thêm cái vạch liền nữa thì lại càng an toàn, nhưng mà bò khúc này mệt lắm, chịu khó chút vậy

Bác chủ thớt up file lên host nào đi, em đang rảnh em chuyển sang file mp3 up lên thử hoặc bắn thẳng qua mail em

[email protected][/QUOTE]
Đã gởi mail bác nhé.
 
Hạng D
18/12/10
2.040
2.500
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Nếu từ đại lộ Vỏ Nguyên Giáp (VNG) rẻ phải ra QL1 tại Trảng Bom, thì gặp hình 1, 2, 3 của bác XaGan. Hiểu biết thiển cận của mình là do đoạn này là vạch liền nên ô tô từ VNG khi rẻ phải khi vào QL1 phải giữ làn bên phải, không được cán vạch liền để chuyển vào làn sát giải phân cách (?). Cho đến khi nào thấy đoạn vạch ngắt quảng thì mới chuyển làn nếu muốn. Các bác phán xét giúp. Cám ơn!