Hạng B2
26/10/13
401
500
63
Bình Thuận
QUOTE="aH0Ha, post: 9779633, member: 63453"]Nếu từ đại lộ Vỏ Nguyên Giáp (VNG) rẻ phải ra QL1 tại Trảng Bom, thì gặp hình 1, 2, 3 của bác XaGan. Hiểu biết thiển cận của mình là do đoạn này là vạch liền nên ô tô từ VNG khi rẻ phải khi vào QL1 phải giữ làn bên phải, không được cán vạch liền để chuyển vào làn sát giải phân cách (?). Cho đến khi nào thấy đoạn vạch ngắt quảng thì mới chuyển làn nếu muốn. Các bác phán xét giúp. Cám ơn![/QUOTE]
Ờ...
 
  • Like
Reactions: hlam2006
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Nếu từ đại lộ Vỏ Nguyên Giáp (VNG) rẻ phải ra QL1 tại Trảng Bom, thì gặp hình 1, 2, 3 của bác XaGan. Hiểu biết thiển cận của mình là do đoạn này là vạch liền nên ô tô từ VNG khi rẻ phải khi vào QL1 phải giữ làn bên phải, không được cán vạch liền để chuyển vào làn sát giải phân cách (?). Cho đến khi nào thấy đoạn vạch ngắt quảng thì mới chuyển làn nếu muốn. Các bác phán xét giúp. Cám ơn!
vạch 15cm thì chạy như bác nói; vạch 20 thì được quyền đè vạch ra ngoài/vào trong, nhưng k được chạy luôn ở trong (làn xe thô sơ).
 
  • Like
Reactions: hlam2006
Hạng D
18/12/10
2.038
2.498
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
vạch 15cm thì chạy như bác nói; vạch 20 thì được quyền đè vạch ra ngoài/vào trong, nhưng k được chạy luôn ở trong (làn xe thô sơ).
Gặp lại bác, bác khỏe chứ?
Ý bác là 15 cm, 20 cm phải không? Không biết thực tế đoạn này thì họ vẻ vạch 15 hay 20 dzậy? Có cách nào phân biệt 2 vạch này mà không cần dừng xe, xách theo thước kẻ đo lại không bác?
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Nếu từ đại lộ Vỏ Nguyên Giáp (VNG) rẻ phải ra QL1 tại Trảng Bom, thì gặp hình 1, 2, 3 của bác XaGan. Hiểu biết thiển cận của mình là do đoạn này là vạch liền nên ô tô từ VNG khi rẻ phải khi vào QL1 phải giữ làn bên phải, không được cán vạch liền để chuyển vào làn sát giải phân cách (?). Cho đến khi nào thấy đoạn vạch ngắt quảng thì mới chuyển làn nếu muốn. Các bác phán xét giúp. Cám ơn!
Có hình minh họa cho bác :
Từ VNG ra QL1 : có đèn xanh đi liên tục, có thể chạy làn ngoài thẳng ra luôn (khu vực giao lộ này không có vạch liền tim đường) - chỉ có ở bên phải
Em đã ăn biên bản đoạn Dầu Giây - Long Khánh như thế nào?

Em đã ăn biên bản đoạn Dầu Giây - Long Khánh như thế nào?

Em đã ăn biên bản đoạn Dầu Giây - Long Khánh như thế nào?

Tới đây sẽ chuyển làn dần ra ngoài trước đèn tín hiệu ở ngã 3 Giang Điền - Vì từ ngã 3 này trở đi tất cả 4B sẽ dồn vào 1 làn (với kiểu kẻ vạch liền này)
Em đã ăn biên bản đoạn Dầu Giây - Long Khánh như thế nào?
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Gặp lại bác, bác khỏe chứ?
Ý bác là 15 cm, 20 cm phải không? Không biết thực tế đoạn này thì họ vẻ vạch 15 hay 20 dzậy? Có cách nào phân biệt 2 vạch này mà không cần dừng xe, xách theo thước kẻ đo lại không bác?
Bác nhìn và so với vạch 20 sát con lươn, e thấy có vẻ nó là vạch 15cm. Thường vạch 20 sẽ kẻ rất sát lề, ít khi phân đồng đều đường ra làm 2 làn như vậy.
 
  • Like
Reactions: aH0Ha
Hạng D
26/12/14
1.678
2.558
113
Quận 12
vạch 15cm thì chạy như bác nói; vạch 20 thì được quyền đè vạch ra ngoài/vào trong, nhưng k được chạy luôn ở trong (làn xe thô sơ).
Mịa, căn con mắt dòm bên trái, đau con mắt dòm bên phải, đỏ con mắt nhìn phía trước, đen con mắt nhìn gương hậu, đau cái đầu vì hết lương mà chưa hết tháng, dzậy mà còn căng thần kinh để giải đáp thắc mắc của các anh đứng bên đường, rồi còn ráng đo xem vạch 15 hay 20cm nữa. Mai mốt em làm dịch vụ này nè: đứng đầu đường, báo cho các bác tài chuẩn bị vào đường biết là sẽ đau đầu hay không, các bác sử dụng thẻ tính tiền điện tử cho em là được. Đường nào em báo: ĐỎ ==> ĐAU ĐẦU ==> các bác tấp vô quán nghỉ ngơi cho đỡ mệt. Đường nào em báo XANH ==> THOẢI MÁI ==> các bác đạp lút ga cho em.
Ý tưởng thế có được không ạ?
Mong các bác ủng hộ em ngày khai trương, trạm đầu tiên của em là Dầu Giây

Ký tên
keke.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Bác nhìn và so với vạch 20 sát con lươn, e thấy có vẻ nó là vạch 15cm. Thường vạch 20 sẽ kẻ rất sát lề, ít khi phân đồng đều đường ra làm 2 làn như vậy.
Vạch 20 đó bác. Vạch 15 sẽ nhỏ hơn. 2 vạch này mắt thường có thể phân biệt được.
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Lý do gây hoang mang cho mọi người chạy tuyến này xuất phát từ việc bố trí dải phân cách cứng và chia làn xe với vạch kẻ đường không thống nhất. Ngoài ra lại gỡ hết biển báo phân làn phương tiện toàn tuyến.
Dùng vạch liền với kích thước 20 -> điều này đã giới hạn phạm vi xe cơ giới chỉ được chạy một làn ngoài sát giải phân cách (theo luật) -> giới hạn quá vô lý.
View attachment 200259 View attachment 200260 View attachment 200261
Đến đoạn có vạch đứt đoạn thì ... lọng ngọng View attachment 200262
Và tới chỗ giao nhau thì lại bất ngờ xuất hiện mũi tên chỉ hướng
View attachment 200263

Đồng Nai là khu vực lôm côm và gây khó khăn nhất cho người tham gia giao thông.
Chạy trên đồng phải vậy bác oi