VIP CARD MEMBER
20/4/07
1.716
185
63
Em chỉ biết cái cái mục 4-đèn check động cơ:Cái này do nước văng vào các cảm biến của máy gây ra báo lỗi. Xe Cap nhiều cảm biến quá nên vậy mà.Lỗi này giống như bị mát dây vậy. Sau 1 ngày trời khô ráo đèn từ động tắt mà thôi.
Riêng vụ thước lái và bơm xăng thì anh em hội CAP có từng topic thảo luận rồi.Riêng em thì để hạn chế rủi ro từ bơm xăng, khi nào còn 1-2 vạch là lật đật tìm chổ đổ liền.Không bao giờ để cạn.
 
Hạng D
7/1/06
1.106
1
0
Ha Noi
Cái nắp capo khi đóng chặt thì ko xịt được nước, em nghĩ là nó bị gạp ở đoạn nào rồi.

Bác páo comment vậy là Cap mất điểm nặng rồi
 
Hạng D
27/2/06
4.986
4.411
143
47
Puma Far East
www.puma.com
Turbo nói:
Cái nắp capo khi đóng chặt thì ko xịt được nước, em nghĩ là nó bị gạp ở đoạn nào rồi.

Bác páo comment vậy là Cap mất điểm nặng rồi

Em cũng nghĩ nó bị gập, nhưng không phải bác ơi! Đã thay thử 1 đoạn ống mới ngay đoạn đóng mở ở nắp capo và kiểm tra rất kỹ, không thấy gì hết [:O]

Cap hệ thống điện nhiều nên hay báo lỗi là đúng rồi. Em post bài này chủ yếu là nếu bác nào có gặp những lỗi trên thì cứ bình tĩnh, đừng vội đưa vào hãng để xoá lỗi.

Vì thật ra nếu là xe em, nếu thấy đèn check động cơ mà nổi lên thì chắc cũng đem xe đi kiểm tra, hay can thiệp bằng mọi cách.....lúc đó sẽ tốn mớ lúa rồi. Còn đằng này em mặc kệ nó, và nó lại tự hết. Nhưng không biết xét về nguyên tắc cơ bản, an toàn thì có ổn không???

Vẫn còn 1 số lỗi nữa, em sẽ chia sẽ với các bác sau! :D
 
Hạng B2
27/8/07
269
46
28
@Báo: Đề nghị khi lái Cap khg được chở vợ con...quá nguy hiểm...và Báo qua Pru mua bảo hiểm luôn đi...mua cao cao vào:D:D:D:D:D

Nhớ ngày xưa em "cứ nghĩ" Cap tương đương X5 chứ:D:D:D
 
Hạng D
27/2/06
4.986
4.411
143
47
Puma Far East
www.puma.com
Fernando Alonso nói:
@Báo: Đề nghị khi lái Cap khg được chở vợ con...quá nguy hiểm...và Báo qua Pru mua bảo hiểm luôn đi...mua cao cao vào:D:D:D:D:D

Nhớ ngày xưa em "cứ nghĩ" Cap tương đương X5 chứ:D:D:D

Có bảo hiểm rồi bác ơi!

Bây giờ thì nghĩ X5 tương đương Cap :p
 
Hạng D
Hehe, đúng là đồ chùa xài sướng bác nhỉ.:D Bởi vậy nhiều người ngại cho mượn xe.:p
- Vấn đề báo lỗi check khi đi vào chỗ ngập nước: Bác mở nắp capo lên, cúi nhìn thẳng xuống chỗ cổ pô, có 1 cái jack cảm biến khí thải, nước vào làm chập chỗ này nên báo lỗi, nếu ko khắc phục nó đi vào chỗ đường xóc hoặc đi lâu 1 tí nó bay hơi là hết. Khắc phục triệt để: bơm cho nó ít silicon vào đấy, quấn băn keo kỹ lại.
- Vấn đề lỗi ABS: khi 1 trong các bánh xe bị trượt, đèn này sáng lên. Hôm trước em đi Lâm Đồng vào chỗ lầy, bánh xe xoay tít văng cả đất đỏ lên kính, đèn ABS sáng, đi 1 đoạn thì tự tắt. Cái này em nghĩ bình thường.
- Còn vụ xịt nước rửa kính sau: xe này dùng chung 1 bình nước cho cả kính trước và kính sau. Nước rửa kính trước thì phun lên, nước phía sau KO PHUN mà chỉ chảy từ cái lỗ ở đèn phanh trên cao xuống. Như vậy nước từ cái bơm qua 1 đoạn ống dài mới tới cái lỗ này nên đã giảm áp lực đáng kể. Xe bác đi có thể nó bị gấp 1 khúc ống chỗ nào đó, (khi đóng cửa nó bị gấp ống), bác kiểm tra lại xem sao.
- Vụ thước lái thì em ko rành, em cũng chạy 20.000 rùi, phi qua mấy mố cầu Ng Văn Linh ầm ầm mà chưa thấy gì. Phải cái em ko bao giờ đánh lái khi xe đang đứng im, trừ khi đỗ xe vào chỗ quá chật.
- Vụ xăng cộ thì em có thói quen còn 1/3 hay 1/4 bình là đổ, phòng trường hợp có việc gấp lại hết xăng thì mệt.
Em xin hết ạ. :)
P/s: Hình như bác mới mua em Koup 2 cửa phải ko? Em cũng đang chán Cap muốn mua Koup đây, xe đấy em thấy đẹp quá chừng.
033102flo_1_prv.gif
 
Tập Lái
27/11/09
5
0
0
Các anh cứu em taxi với...... con Nubira của em tự nhiên lăn ra chết ECU (đã test) các bác làm ơn giúp em nhanh nhanh. E đã đăng bài rồi, bác nào biết nơi sữa chữa hay có cái used nào ok thì pm cho em với. em cần gấp lắm các bác ơi.
 
Hạng D
21/1/08
1.200
8
0
taxi_driver nói:
Các anh cứu em taxi với...... con Nubira của em tự nhiên lăn ra chết ECU (đã test) các bác làm ơn giúp em nhanh nhanh. E đã đăng bài rồi, bác nào biết nơi sữa chữa hay có cái used nào ok thì pm cho em với. em cần gấp lắm các bác ơi.

Bác hỏi Yến Linh báo giá hảng chưa?