Hehe, đúng là đồ chùa xài sướng bác nhỉ.
Bởi vậy nhiều người ngại cho mượn xe.
- Vấn đề báo lỗi check khi đi vào chỗ ngập nước: Bác mở nắp capo lên, cúi nhìn thẳng xuống chỗ cổ pô, có 1 cái jack cảm biến khí thải, nước vào làm chập chỗ này nên báo lỗi, nếu ko khắc phục nó đi vào chỗ đường xóc hoặc đi lâu 1 tí nó bay hơi là hết. Khắc phục triệt để: bơm cho nó ít silicon vào đấy, quấn băn keo kỹ lại.
- Vấn đề lỗi ABS: khi 1 trong các bánh xe bị trượt, đèn này sáng lên. Hôm trước em đi Lâm Đồng vào chỗ lầy, bánh xe xoay tít văng cả đất đỏ lên kính, đèn ABS sáng, đi 1 đoạn thì tự tắt. Cái này em nghĩ bình thường.
- Còn vụ xịt nước rửa kính sau: xe này dùng chung 1 bình nước cho cả kính trước và kính sau. Nước rửa kính trước thì phun lên, nước phía sau KO PHUN mà chỉ chảy từ cái lỗ ở đèn phanh trên cao xuống. Như vậy nước từ cái bơm qua 1 đoạn ống dài mới tới cái lỗ này nên đã giảm áp lực đáng kể. Xe bác đi có thể nó bị gấp 1 khúc ống chỗ nào đó, (khi đóng cửa nó bị gấp ống), bác kiểm tra lại xem sao.
- Vụ thước lái thì em ko rành, em cũng chạy 20.000 rùi, phi qua mấy mố cầu Ng Văn Linh ầm ầm mà chưa thấy gì. Phải cái em ko bao giờ đánh lái khi xe đang đứng im, trừ khi đỗ xe vào chỗ quá chật.
- Vụ xăng cộ thì em có thói quen còn 1/3 hay 1/4 bình là đổ, phòng trường hợp có việc gấp lại hết xăng thì mệt.
Em xin hết ạ.
P/s: Hình như bác mới mua em Koup 2 cửa phải ko? Em cũng đang chán Cap muốn mua Koup đây, xe đấy em thấy đẹp quá chừng.