Em cũng đang đi Eco đc tầm 6000km , đúng là khi sang số từ 1 qua 2 mà nương chân ga thì xe nó lừng khừng hơi khó chịu nhưng nếu chịu mạnh chân chút thì khá ngọt. Tốc độ từ 80km lên 120 cũng rất tốt và nhanh , nhưng từ 120 lên 140 thì hơi chậm. Vài dòng nhận xét chủ quan của e các Bác ném nhẹ tay
Đồng ý với bác, quất mạnh chân ga vào, đừng có nươngEm cũng đang đi Eco đc tầm 6000km , đúng là khi sang số từ 1 qua 2 mà nương chân ga thì xe nó lừng khừng hơi khó chịu nhưng nếu chịu mạnh chân chút thì khá ngọt. Tốc độ từ 80km lên 120 cũng rất tốt và nhanh , nhưng từ 120 lên 140 thì hơi chậm. Vài dòng nhận xét chủ quan của e các Bác ném nhẹ tay
Cruze có lẽ sẽ ra bản facelift thay đổi nhiều trong thời gian sắp tới ( em nghĩ vậy) do bản này phọc được 6 năm rồi, em thì thích xe Mỹ do giá hợp lý hơn xe Nhật cùng phân khúc, chạy cũng đầm còn tốt hay không còn do người dùng. E cũng mới lấy con Cruze LTZ thấy đi chơi cả nhà có Vợ cả, F1, hai cụ thân sinh bà cả thấy rất thoải mái, em không rõ dòng khác thế nào nhưng em này cái cốp sau thực sự ấn tượng với em - to, rộng, để thoải mái luôn. E test ở VT ( doạn 3/2) lên 130 km/h có bật tí nhạc xe không thấy ồn, cảm giác rất đầm. Ecoboss chưa đi nên không rõ lắm. CRuze bản 2014 e bực nhất là thiếu kết nối bluetouh còn lại tương đối ổn.
Nhìn chiếc ecosport thấy quá nhỏ, mà thấy ngoại hình nó lởm lởm sao ấy. mình nghĩ nó lấy khung gầm của fiesta làm cao lên. Ford mình thấy focus là good thôi. Mà bác so cruze là so với focus chứ.
Cái ecosport nó thuộc phân khúc khác mà. Nó đụng với huyndai i20.
Cái ecosport nó thuộc phân khúc khác mà. Nó đụng với huyndai i20.
Mình cũng đang định rước e này, có bác nào sales thì báo giá và các option cho mình với nhé. :3dgoidien: