HƠN nhiều ko bác ah chứ Hơn là chắc rồianh hỏi thiệt hay giởn vậy.. xe Nhật làm gì có cảm giác lái mà so sánh anh.
Trong mấy anh BMW,Audi và Mer thì BMW lúc nào chả dẩn đầu về cảm giác lái
120 thì khoảng ~2.À mà anh hay đi nhanh, cho em hỏi, lúc anh cruise control trên cao tốc, tầm 100kmh với 120kmh thì vòng tua ở mức bao nhiêu ạ.
Em ko mượn đc con xe nào để còn oánh cây chốt.
160 ~ 3
Chỉnh sửa cuối:
Linh ơi, vaMới đi sg drag luôn, đạp lút cán ngay từ đầu như bác laffite nói, kết quả: khoảng 8-9s lên 100 luôn. (clip1)
Tốc độ thì e thấy lên 215 xong cảm giác không lên đc nữa (clip2). Thông số ghi hình như tối đa chỉ 210?
Theo em, anh làm hẳn X5 cho khỏi lăn tăn. X5 chạy bao phê rồi. Em chưa được chạy thử đời mới, nhưng hồi trước đi ké 1 thời gian đời cũ thấy chạy cực thích, ga nhấn tới đâu xe vọt đến đấy, cảm giác đằm chắc chính xác, cầm lái thấy rất tự tin.Chạy thử con X3 xong, chui vô Es thì tụt mút hẳn Bữa đó trời mưa, chạy lên hơn 100 đạp thắng gấp mới thấy nó sướng. Lex chỉ nên để đi thư thái nhẹ nhàng và en roi thôi các bác.
Chạy thử con X3 xong, chui vô Es thì tụt mút hẳn Bữa đó trời mưa, chạy lên hơn 100 đạp thắng gấp mới thấy nó sướng. Lex chỉ nên để đi thư thái nhẹ nhàng và en roi thôi các bác.
Em đang chạy camry xong chui vô es cũng cảm giác hụt hẫng, vì vậy mới lên mạng. Nếu chỉ cần đc lúc đề-pa như camry thì có lẽ em cũng không vô topic này và mãi chạy thêm 10 năm nữa đổi xe...
Bác nói thắng là kiểu đạp nhẹ nó dừng ngay lập tức?
Em chạy toy celica đời 92 (xe thể thao 2 cửa, số sàn) hồi xưa (năm lớp 10) bị 1 lần đường đông chỗ Thủ đức cũng thắng gấp bị xe tải (nhỏ) phía sau húc đít, cũng may chỉ trầy nhẹ, tới giờ em hay có phản xạ nhìn xe sau trước khi thắng, và luôn tránh tình trạng thắng gấp. (Giống hồi nhỏ đi xe đạp, hoặc xe máy luôn nới thắng ra chút cho thắng khỏi quá "ăn", tránh té xe khi thắng gấp).
Em lên chạy bim 320 2017 của ông chú ruột (lúc vừa mua về ổ đưa em chạy thử luôn) thì thắng cũng như vậy nên không thích, không hiểu sao... Và để sport thì vọt hơn hẳn camry (có lẽ do xác xe nhỏ gọn), còn normal thì không hơn cảmy mấy.
Sau này có dịp (năm ngoái) chạy ford focus 2014 1.6L của anh cột chèo cảm giác y chang bim 320, thậm chí vọt hơn, thắng cũng dừng ngay lập tức. Hôm trc (cuối 2018) chạy con vios 2018 cuả thằng bạn đề pa cũng vọt hơn hẳn camry...
Em thấy nếu nói về cảm giác lái thì phải chạy tối thiểu > 120 km/h mới bàn được, trong khi đường vn không chỗ nào cho chạy quá 120 thì chỉ còn so vấn đề đề-pa thôi.
Nãy em chạy es trên cao tốc, tđộ bình quân 160 km/h, cảm giác xào chẻ và thắng khá chắc chắn, làm chủ đc xe hoàn toàn. Và em vượt tất cả bim mẹc trên đường, có mỗi chú land cruiser màu bạc luôn duy trì khoảng 150km/h là hay chạy song song em.
Clip giá trị vậy sao xóa đi, tiếc quá anh!Bác Quang xoá giúp mấy clip của em trong quote của bác nha. Thanks.
Xóa đi cho Lành bác M nhe...mấy cái vụ clip này kia nọ vậy mà nhiều khi nhức đầu....Ờ thôi kệ.
Cuối tuần e cũng mới lái thử ES250, cảm giác ban đầu là ngồi cảm giác quá ư là rộng rãi, đặc biệt là khoang sau (chắc do người em bé). Khoang trước đối với bác nào người to cao chắc đúng là không thoải mái, vì ghế khá ôm người nên cảm giác hơi bị lọt thỏm.
Về phần lái, xe cảm giác đề pa thì khá hụt hẫng khi mất một lúc lâu xe mới vọt lên 40, sau 40 thì cảm giác lại khác hẳn, máy lên nhanh, tay lái càng lên cao càng nặng và chắc. Nếu bác nào thích dính lưng chắc không tìm được cảm giác đó ở ES, kể cả khi đã chuyển sang Sport. Bù lại hệ thống phanh làm việc khá tốt, dù phanh gấp khi đang chạy ở tốc độ cao em cũng không thấy người bị giật quá mạnh.
Tuy nhiên, hệ thống treo giảm sóc vs chống ồn gầm thì còn khá yếu.
Về nội thất với các option hưởng thụ thì ES250 đúng là biết cách bắt người sử dụng chi thêm tiền. Đối với hệ thống loa, dù được em sale giới thiệu đây là hệ thống loa sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Lexus với nhiều tia sóng âm, 1 tia vô tai người nghe, 1 tia phản vô kính rồi chuyển hướng về phía người ngồi nên âm rất trong và tốt, nhưng nghe không khác gì 1 con loa stereo đời đầu, với em thì chả khác gì nghe chống điếc =)).
Hệ thống điều khiển trung tâm thì khá khó dùng, em nghĩ khi đang lái tốc độ cao hoặc cần tập trung thì khó mà có thể xử lý nhanh đối với cái bộ multimedia này.
Map làm thì quá ư là rối mắt, trông chả khác gì đàn rươi trên màn hình, nhưng nhìn quen thì cũng k vấn đề gì. (Em không rõ là có bản đồ nhiệt không, bác nào chạy nhiều rồi cho em xin thông tin với ạ).
Về phần mua bán, thì showroom THĐ cũng như HN cam kết bán 1 giá, không có sự khác biệt giữa các showroom cũng như các khách hàng. Không tặng kèm bất cứ 1 sản phẩm hay khuyến mại gì. Xe hiện tại đã hết hàng trong SG, còn 2 con ở HN cho bác nào lấy ngay. Lô hàng sớm nhất sẽ về vào tháng 1/2020 với phiên bản update 3 mắt như ES300h.
Lexus có 1 gói mua trả trước 50%, 50% còn lại sẽ trả trong vòng 1 năm với ưu đãi lãi 7.99% (cần xác nhận thêm, em chưa chốt nên chưa hỏi rõ).
Vì những lí do trên nên em đang năn nỉ hoàng hậu chi thêm xem có cố được ES300h không cho nó vẹn toàn.
Về phần lái, xe cảm giác đề pa thì khá hụt hẫng khi mất một lúc lâu xe mới vọt lên 40, sau 40 thì cảm giác lại khác hẳn, máy lên nhanh, tay lái càng lên cao càng nặng và chắc. Nếu bác nào thích dính lưng chắc không tìm được cảm giác đó ở ES, kể cả khi đã chuyển sang Sport. Bù lại hệ thống phanh làm việc khá tốt, dù phanh gấp khi đang chạy ở tốc độ cao em cũng không thấy người bị giật quá mạnh.
Tuy nhiên, hệ thống treo giảm sóc vs chống ồn gầm thì còn khá yếu.
Về nội thất với các option hưởng thụ thì ES250 đúng là biết cách bắt người sử dụng chi thêm tiền. Đối với hệ thống loa, dù được em sale giới thiệu đây là hệ thống loa sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Lexus với nhiều tia sóng âm, 1 tia vô tai người nghe, 1 tia phản vô kính rồi chuyển hướng về phía người ngồi nên âm rất trong và tốt, nhưng nghe không khác gì 1 con loa stereo đời đầu, với em thì chả khác gì nghe chống điếc =)).
Hệ thống điều khiển trung tâm thì khá khó dùng, em nghĩ khi đang lái tốc độ cao hoặc cần tập trung thì khó mà có thể xử lý nhanh đối với cái bộ multimedia này.
Map làm thì quá ư là rối mắt, trông chả khác gì đàn rươi trên màn hình, nhưng nhìn quen thì cũng k vấn đề gì. (Em không rõ là có bản đồ nhiệt không, bác nào chạy nhiều rồi cho em xin thông tin với ạ).
Về phần mua bán, thì showroom THĐ cũng như HN cam kết bán 1 giá, không có sự khác biệt giữa các showroom cũng như các khách hàng. Không tặng kèm bất cứ 1 sản phẩm hay khuyến mại gì. Xe hiện tại đã hết hàng trong SG, còn 2 con ở HN cho bác nào lấy ngay. Lô hàng sớm nhất sẽ về vào tháng 1/2020 với phiên bản update 3 mắt như ES300h.
Lexus có 1 gói mua trả trước 50%, 50% còn lại sẽ trả trong vòng 1 năm với ưu đãi lãi 7.99% (cần xác nhận thêm, em chưa chốt nên chưa hỏi rõ).
Vì những lí do trên nên em đang năn nỉ hoàng hậu chi thêm xem có cố được ES300h không cho nó vẹn toàn.
Bác đã đi xe gì và nên viết thêm để so sánh nhé.Cuối tuần e cũng mới lái thử ES250, cảm giác ban đầu là ngồi cảm giác quá ư là rộng rãi, đặc biệt là khoang sau (chắc do người em bé). Khoang trước đối với bác nào người to cao chắc đúng là không thoải mái, vì ghế khá ôm người nên cảm giác hơi bị lọt thỏm.
Về phần lái, xe cảm giác đề pa thì khá hụt hẫng khi mất một lúc lâu xe mới vọt lên 40, sau 40 thì cảm giác lại khác hẳn, máy lên nhanh, tay lái càng lên cao càng nặng và chắc. Nếu bác nào thích dính lưng chắc không tìm được cảm giác đó ở ES, kể cả khi đã chuyển sang Sport. Bù lại hệ thống phanh làm việc khá tốt, dù phanh gấp khi đang chạy ở tốc độ cao em cũng không thấy người bị giật quá mạnh.
Tuy nhiên, hệ thống treo giảm sóc vs chống ồn gầm thì còn khá yếu.
Về nội thất với các option hưởng thụ thì ES250 đúng là biết cách bắt người sử dụng chi thêm tiền. Đối với hệ thống loa, dù được em sale giới thiệu đây là hệ thống loa sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Lexus với nhiều tia sóng âm, 1 tia vô tai người nghe, 1 tia phản vô kính rồi chuyển hướng về phía người ngồi nên âm rất trong và tốt, nhưng nghe không khác gì 1 con loa stereo đời đầu, với em thì chả khác gì nghe chống điếc =)).
Hệ thống điều khiển trung tâm thì khá khó dùng, em nghĩ khi đang lái tốc độ cao hoặc cần tập trung thì khó mà có thể xử lý nhanh đối với cái bộ multimedia này.
Map làm thì quá ư là rối mắt, trông chả khác gì đàn rươi trên màn hình, nhưng nhìn quen thì cũng k vấn đề gì. (Em không rõ là có bản đồ nhiệt không, bác nào chạy nhiều rồi cho em xin thông tin với ạ).
Về phần mua bán, thì showroom THĐ cũng như HN cam kết bán 1 giá, không có sự khác biệt giữa các showroom cũng như các khách hàng. Không tặng kèm bất cứ 1 sản phẩm hay khuyến mại gì. Xe hiện tại đã hết hàng trong SG, còn 2 con ở HN cho bác nào lấy ngay. Lô hàng sớm nhất sẽ về vào tháng 1/2020 với phiên bản update 3 mắt như ES300h.
Lexus có 1 gói mua trả trước 50%, 50% còn lại sẽ trả trong vòng 1 năm với ưu đãi lãi 7.99% (cần xác nhận thêm, em chưa chốt nên chưa hỏi rõ).
Vì những lí do trên nên em đang năn nỉ hoàng hậu chi thêm xem có cố được ES300h không cho nó vẹn toàn.
1. Bản đồ nhiệt là gì? Đúng là bản đồ es này chuẩn nhưng màu hơi rối.
2. Loa thì em nói rồi đó, chỉnh hết thông số qua phải thì đỡ hơn. Em nghĩ do amply xử lý chứ loa thay loa mark levinson vô không biết ngon hơn thế nào.
3. Về cách âm gầm thì có lẽ nên dán 2 hốc bánh sau cho khỏi nghe tiếng đá mỗi khi văng vào hay sao các bác?, ngồi 2 ghế trước thì ngon, nhạc to, giảm sóc tốt khi qua gờ (kêu bụp bụp). Nhưng hàng ghế sau có lẽ do thấp và quá sát bánh xe nên kêu bụp to hơn khi qua gờ, bữa em ngồi sau, ông già lái đi cao tốc toàn chạy > 120, mỗi khi qua cầu hay có 1 đường nhỏ sắt chạy ngang đường chỗ nối nhịp cầu là kêu bụp bụp to hơn khi ngồi ghế trc. Đúng là rộng rãi, ghế êm mát hơn nhưng không bằng camry ở điểm này!?
4. Ghế trc "lọt thỏm" bác nên chỉnh nâng cao lên, chỗ ngồi nhỏ hơn camry nhưng chỗ dựa lưng có vẻ to hơn camry, em mới phát hiện ra.
5. Về độ rộng rãi và ghế to thì camry phải so với merS, không biết merS có to hơn không? Em ngồi cảm nhận không to hơn, tất nhiên khoang sau merS dài hơn camry, em đọc đâu đó khoang sau con es này dài 996 mm, ngang merS!? (Em nói để bác nào chưa đi camry thì hình dung được về camry)
6. Phần lái thì bác cảm nhận đúng 100% như em đã nói, 0-40 yếu nhưng tốc độ càng cao nó càng mạnh kiểu "luỹ tiến nội lực". Và đạp tới 200 nó tăng chậm dần đến đúng 215 nó "ngắt" luôn, mặc dù cảm giác còn lên được nữa nhưng nó "ngắt" không cho lên. Có lẽ do hộp số nó thiết kế kiểu vậy cho khỏi "giật" người ngồi xung quanh... Hiện em chạy quen xe thì normal hay sport em chạy gần gần như nhau, vì "hiểu ý" cái xe.
Chỉnh sửa cuối: