Đèn kém bác lên bi gần đi sáng hơn nhiều đó đèn zin có thể thay led hoặc Xenon CS cao hơn nhớ đừng để cao quá đi xa lại mất vui cho mấy bác tài khác
số này thực tế nehXe 2.7 mà chạy 11.8 là đẹp thiệt. Em chạy Sò 2.4 cứ loanh quanh gần 13l sau Covid. Trong Covid thi 11.5 thôi.
Everest đạp gắt tăng tốc hỗn hơn fotuner nhiều bác, mình đã thử vài lần.Em đạp dứt khoát mà thấy nó cũng yếu xìu so với Everest. Chắc em ko biết chạy òi
nếu duy trì ở mức 11.8 thì quá đẹp rồi
con buổi sáng số sàn nhà e chạy đường đô thị cũng phải 7l, đạp ql51 đi vũng tàu thì tầm 6.5l, e chạy vừa phải chứ không phải chân to hihi
con buổi sáng số sàn nhà e chạy đường đô thị cũng phải 7l, đạp ql51 đi vũng tàu thì tầm 6.5l, e chạy vừa phải chứ không phải chân to hihi
Máy mạnh đạp gắt thì nó vậy chứ sao nữa anh? Máy yếu có muốn tăng tốc hỗn cũng khó àEverest đạp gắt tăng tốc hỗn hơn fotuner nhiều bác, mình đã thử vài lần.
Toyota tối ưu động cơ hộp số tốt lắm, 160hp của Toy phải bằng 180 hp của thằng khác, hộp số 4 cấp của Toy chạy ngang hộp số 6 cấp của thằng khác !??!!!!Nhìn vào công sất là biết rồi cần chi chạy thực tế hả a,,,
Đi phố chắc đi tầm vĐồng hồ + 1 - 1.2 lít mới ra thực tế nhé. Còn mấy con số 14-15 đi phố k cũng đúng v mà.
Đi phố quãng đường ngắn coi đồng hồ khó chính xác phải chạy tầm 100km trong đô thị mới biết được, cơ bản con ft mới này 6 cấp it hao hơn đời cũ 4 cấp đúng rồi.Đồng hồ + 1 - 1.2 lít mới ra thực tế nhé. Còn mấy con số 14-15 đi phố k cũng đúng v mà.
Con FT cũ 2 cầu em chạy tầm 12 lit 13lit cho một chuyến BMT.
Còn con 1 cầu form 2013 tầm 9l 9l5 một chuyến Cần Thơ. Tất cã đều full tải có con 2 cầu form 2011 tệ nhất máy quá ì gào rống khi vượt xe.